Này Hột Mít, Anh Yêu Em

Chương 1

wonder_girl9x

30/04/2014

Trời đã dần sang tháng tám. Ba tháng nghỉ hè của các bạn học sinh cũng đã gần hết. Trong khi các bạn học sinh khác đang cố gắng tận hưởng những ngày nghỉ hè cuối cùng thì ở rất nhiều nơi trên đất nước, có không ít học sinh đang cắm cúi học ngày đêm. Tại sao vậy???

Xin các bạn lưu ý, đây không phải là các bạn học sinh có thành tích kém trong năm học trước nên phải ôn tập để thi lại mà là những học sinh giỏi toàn diện được coi là ưu tú nhát của các trường THCS nổi tiếng trên toàn quốc. Vậy tại sao các bạn ấy lại phải học cật lực như vậy trong khi họ lại có họ lực rất xuất sắc? Nguyên nhân nào thúc đẩy họ nỗ lực học tập như thế? Nếu các bạn chưa biết ( dĩ nhiên là chưa biết rồi, tác giả có nói đâu mà biết, hơ hơ) thì tác giả xin tiết lộ rằng: họ chăm chỉ học như vậy với một mong muốn là một trong 1000 lượt học sinh được tuyển vào học viện Tinh Tú mỗi năm.|( chà…chà học viện Tinh Tú này có sức ảnh hưởng lớn như vậy đến các bạn học sinh chắc hẳn phải nổi tiếng lắm đây!!!).

Có thể nói, đi khắp đất nước này, từ người già đến trẻ con không ai là không biết học viện Tinh Tú. Học viện vốn là do chủ hãng thời trang nổi tiếng xây dựng vào năm 1985 có diện tích trên 50 ha được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển châu Âu thời Phục Hưng trông rất nguy nga, trang lệ. Học viện tinh tú đã 20 năm là biểu tượng của thành phố Tinh Hoa xinh đẹp. Mặc dù được thíêt kế theo kiểu Phục Hưng nhưng bên trong lại đựơc trang hoàng bằng những đồ nội thất rất tinh xảo và trang thiết bị hiện đại nhất trên thế giới. Mỗi phòng học đều được trang bị máy chiếu, máy tính cá nhân cho mỗi học sinh có thể học một cách hiệu quả nhất.

Song song với khu học tập là hệ thống các công trình phục vụ cho việc rèn luyện thể chất của học sinh. Nối liền với khu học tập là năm khu vực hoa lệ khác chính là khu nhà ăn, khu tập thể dục thể thao, khu hội trường, hồ bơi và kí túc xá nam, nữ. Không những sở hữu điều kiện về cơ sở vật chất rất hiện đại mà học viện Tinh Tú còn sở hữu một đội ngũ giáo viên, giáo sư, tiến sĩ rất đông đảo đến từ nhiều nơi trên thế giới. Vậy nên những người đã từng theo học ở đây đều đạt đựơc rất nhiều thành công trong cuộc sống như: billgate, Steven Job… chẳng trách các bạn học sinh ấy lại muốn vào ngôi trường này như vậy. Học viện Tinh Tú trực tiếp tuyển sinh là vào ngày mùng 10 tháng 8, điều này đã được thông báo khắp cả nứơc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Vậy nên không thể tránh khỏi việc người đén dự thi đông và xảy ra chen lấn. Theo thông tin mới nhất do bản tin thời sự ngày hôm qua cung cấp thì mặc dù còn tới 5 ngày nữa học viện Tinh Tú mới trực tiếp thực hiện tuyển sinh nhưng số lượng người tập trung đăng kí lại cực kì đông. Mặc dù phóng viên đã tập kích tại cổng học viện lúc 3 giờ sáng nhưng đã có 3 hàng người xếp hàng đăng kí kéo dài đến hết đường Tinh Cầu Bắc. Đồng thời bản tin cũng hết sức chia buồn với gia đình thí sinh Phạm Văn A và Trần Quốc B vì trong lúc chen lấn đăng kí, do sở hữu một thân hình quá “ thấp bé nhẹ cân” nên hai thí sinh trên đã bị đòan người không may dẫm chết.

Cuối bản tin là lời khuyến cáo rằng trong các ngày sắp tới dự báo sẽ có rất nhiều thí sinh đến đăng kí cho nên khó tránh khỏi tình trạng các nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn của thành phố Tinh Hoa sẽ hết sạch chỗ. Vậy nên ban thời sự khuyên các bạn thí sinh đúng ngày xét tuyển hẵng đến không nên đến sớm để các chủ nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn có cơ hội chặt chém không thương tiếc.( thú thực khi tác giả nghe bản tin này xong thì “ đêm nằm vỗ gối, ruột đau như cắt, nứơc mắt đầm đìa” vì thương cho các bạn thí sinh và gia đìh của họ. Tác giả cũng khuyên các bạn rằng: dù cho bạn có học giỏi đến đâu thì cũng đừng thi vào học viện Tinh Tú. Bởi vì khi thi đậu học viện này tác giả chắc rằng bạn không tử vong ( mức độ nặng) thì cũng bầm dập thân thể.

Như thế chẳng phải “ phai tàn một đời hoa” sao? Còn nếu bạn quyết chí thi vào học viện này thì song song với việc học tập thì bạn phải đăng kí thêm lớp tập thể hình để thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn mới được. Bằng không, trong lúc chen lấn bạn sẽ bẹp lép như con tép cho xem).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Hột Mít, Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook