Này Em Gái... Anh Yêu Em

Chương 4

hoang.nhung176

04/06/2013

Đôi chân nhỏ mỏi rã rời sau 1 ngày dài đi mua sắm. bà Chan hết kéo nhỏ tới chỗ này lại lôi nhỏ sang chỗ khác làm nhỏ chóng cả mặt. nhưng nhỏ thấy vui, vui vì nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của bà “ mẹ ruột của nhỏ”.

Bước ra sau vườn hít khí trời 1 tí. Ko gian thật yên tĩnh, khu vườn được trang trí rất đẹp, ko khác gì vườn nhà nhỏ, rất mát mẻ và dễ chịu. nhưng ở đây có 1 cái hồ bơi rất lớn, nước rất trong. Mải mê suy nghĩ 1 lúc sau nhỏ nhìn xuống hồ bơi thì giật mình kinh sợ “ cái gì vậy, có người đang bị chìm dưới đáy hồ sao? Ko …ko phải đâu, giờ này ai mà đi bơi chứ, ko lẻ là ma?” nhỏ cứ tự hỏi rồi tự trả lời “ nếu như ko phải ma thì là người , mà mình ko cứu thì mình gián tiếp giết người mất” nhỏ cứ ngây thơ đấu tranh lý trí.cuối cùng nhỏ quyết định cứu người .

“ừm” nhỏ nhảy xuống hồ bơi thật nhanh tới chỗ bóng đen và lặn xuống vớt thân người to lớn kia lên. Thân hình mảnh mai của nhỏ phải vất vả lắm mới có thể mang cái người chết đuối kia lên bờ. giờ nhỏ mới có thể nhìn kỹ mặt kẻ kia “ là hắn!” nhỏ kinh ngạc trừng mắt. sau 1 phút ngạc nhiên giờ nhỏ sực nhớ và đưa tay lên mũi của hắn “ vẫn còn thở , may thật”. nhỏ như trút được 1 nỗi lo. Nhỏ tiến hành hô hấp nhân tạo nhưng làm cách nào hắn vẫn ko tỉnh lại, nhỏ bắt đầu bối rối, chỉ còn 1 bước cuối cùng là ….. “ ko được…ko được!!!. đây là nụ hôn đầu tiên của mình ko thể là hắn được.” nhỏ bức xúc khẽ nói. “nhưng ko làm vậy lỡ hắn chết thì sao? Như vậy cũng ko ổn.”. cuối cùng nhỏ cũng quyết định, cúi đầu xuống nhỏ đặt lên môi hắn đôi môi e ấp của nhỏ , 1 luồng khí mạnh mẽ ấm áp được thổi vào miệng hắn. “ khụ..khụ…” hắn đã tỉnh lại. nhỏ thở phào nhẹ nhỏm, giờ thì mặt nhỏ bắt đầu đỏ ửng như nụ hồng ban sớm. hắn nhìn nhỏ , nhỏ mình hắn , 2 ánh mắt chạm nhau nhỏ giật mình, gương mặt nhỏ càng đỏ. Vội quay mặt chỗ khác nhỏ nói “ anh có điên ko mà nửa khuya còn đi bơi chứ? Nếu ko phải tôi gặp thì ngày này năm sau được ăn giỗ của anh rồi, đúng là lớn xác mà ko biết suy nghĩ gì hết, ko nói với anh nữa, phí lời thật”. nhỏ tức giận đứng dậy.

“huỵch” nhỏ bị ngã xuống do 1 bàn tay to lớn kéo mạnh lại.nằm gọn trong lòng hắn nhỏ bất ngờ chưa biết phản ứng thế nào thì hắn lên tiếng “ cảm ơn em nhiều nhé! Em muốn anh đền ơn thế nào đây? Hay là anh đền cho em nụ hôn đầu tiên nhé!!” hắn chớp mắt ko quên kèm theo 1 nụ cười gian tà nhìn nhỏ. Lại cái cảm giác đáng ghét đó, nhỏ cứng họng người tê liệt ko cử động được. mặt nhỏ giờ đỏ như quả ớt, cái màu đỏ bắt mắt, mang vị cay nồng lại rất kích thích. Càng nhìn nhỏ hắn lại càng siết chặt vòng tay. Thời gian bị điểm huyệt tạm thời đã qua, nhỏ dồn hết sức vào tay đấm cho hắn 1 cú trời giáng vào ngực, quá bất ngờ hắn buông tay ra, nhỏ nhanh chóng đứng dậy. ko bỏ qua cho cái tên “anh trai dê xờm “ này nhỏ đá cho hắn thêm 1 cú vào chân.

Bây giờ thì cái tên hay giở trò kia cũng lấy lại được bình tĩnh và bắt đầu trấn áp nhỏ, vụt đứng dậy giơ tay ôm eo nhỏ lại , nhỏ né thật nhanh chân giơ cao định cho hắn 1 cước nhưng ý định của nhỏ bị dập tắt 1 cách tàn nhẫn khi tên kia đã dùng tay chụp lấy chân nhỏ và kéo mạnh về mình, nhỏ mất thăng bằng té nhào vào người hắn ( vovinam của nhỏ mà đấu với karate của hắn thì ai thắng đây ta? Câu hỏi to quá mình ko trả lời được mấy bạn tự nghĩ đi nha).

Hix sao võ công của nhỏ ko thể sử dụng khi có mặt tên này vậy ta?nhỏ tức tối đẩy mạnh hắn ra nhưng ko sao làm được. kề bên tai nhỏ hắn thì thầm “ em mà còn chống cự là anh hôn em đó!” như 1 mệnh lệnh nhỏ ngưng ngọ nguậy mà ấm ức đứng im cho hắn ôm. 10 phút rồi 20 phút,nhỏ vẫn đứng im như vậy, hắn vẫn ôm chặt lấy nhỏ, lúc này cả nhỏ và hắn có thể nghe thấy được tim của đối phương đập nhanh thế nào. Nhưng quan trọng nhất là hắn muốn làm gì? Nhỏ vẫn ko thể nghĩ ra, tới khi có tiếng xe dừng lại ở ngoài cổng thì hắn mới buông nhỏ ra mà khẽ nói “ anh ko có ý gì xấu với em đâu, nảy giờ anh chỉ đùa thôi em đừng giận nhé! Em mau đi thay đồ rồi ngủ sớm nhé!”. Nói xong hắn quay lưng bước vào nhà, được vài mét hắn như chợt nhớ điều gì liền quay mặt phía nhỏ nói “ mà sau này em đứng tùy tiện hôn người khác đó nhé!”. Nói xong hắn bước nhanh ko nhìn nhỏ 1 lần nào nữa. trên mặt hắn hiện hữu 1 nụ cười khoái trá.

Đứng hình 5 phút giờ trong đầu nhỏ chỉ có 3 chữ “ quỷ ám rồi”. về tới phòng mà tim nhỏ vẫn còn dao động ở tần số cao, mặt nhỏ thì đỏ bừng. “ cái cảm giác quái quỷ gì thế này?khó chịu chết đi được.” nhỏ tự nhủ rồi bước vào phòng tắm.

Sáng hôm sau vừa ngồi vào bàn ăn nhỏ chạm ngay cái ánh mắt quỷ quái kia, cái cảm giác bối rối lại trỗi dậy, mặt nhỏ ửng hồng. “ ko được như vậy, phải bình tĩnh” nhỏ trộm nghĩ rồi hít 1 hơi thật sâu và ngó lơ chỗ khác.

“ Yến Như này, hôm nay mẹ đã mời được gia sư dạy tiếng Quảng cho con rồi đấy, 1 lát con chuẩn bị làm quen với cô giáo nhé,cô ấy rất trẻ mẹ nghĩ là thích hợp dạy con lắm” bà Chan cười mãn nguyện nói với nhỏ.



“dạ! con biết rồi”. nhỏ lí nhí trong miệng, mà thật ra nhỏ cần gì gia sư chứ, từ thời tiểu học nhỏ đã được đi học anh văn ở trường tốt nhất, ngoài ra nhỏ còn được 1 ông giáo già dạy cho tiếng Hoa, đặc biệt là tiếng Quảng, thứ ngôn ngữ giao tiếp của người Hông Kông. Cho nên bây giờ nhỏ có thể nói chuyện như 1 người bản xứ đấy. nhưng nhỏ lại ko thể hiện điều đó, nhỏ vẫn chấp nhận có gia sư, khi cần thiết nhỏ vẫn dùng tiếng anh giao tiếp với người ngoài. Cái ý nghĩ gì đang le lói trong cái đầu bé nhỏ kia ko ai hiểu nổi.

“ còn chuyện học của con nữa. mẹ định năm sau sẽ đăng ký cho con học lại cấp 3 cho con thi đại học nữa chứ, con thấy thế nào?” bà Chan hỏi nhỏ.

“ ko cần đâu ạ, con sẽ tiếp tục học bây giờ luôn, con tin là mình có thể theo kịp chương trình ở đây mà. Đợi năm sau thì lâu lắm, con thấy ko cần thiết”. nhỏ tự tin trả lời bà Chan.

Nghĩ ngợi 1 tí bà Chan gật đầu đồng ý “ vậy cũng được, dù sao chương trình cũng sử dụng tiếng anh nên mẹ nghĩ ko khó khăn với con lắm, dù sao khả năng giao tiếp tiếng anh của con cũng rất tốt mà.” ( phải vậy thôi, tuy ko tuyệt đỉnh như thần đồng nhưng nhỏ vẫn có chỉ số IQ 190 đó, mama ko cần lo nhé)

Bữa ăn sáng vừa kết thúc thì 1 cô gái trẻ khoảng chừng 22t bước vào cúi đầu chào mọi người, cô ấy là Tiểu Tuệ, gia sư của nhỏ.

Ai cũng nhìn chăm chú cô nàng gia sư kia, chỉ có nhỏ lại liếc khẽ hắn “xí, đồ háo sắc, dê xờm”, nhỏ rủa thầm trong bụng khi thấy ánh mắt đê mê của hắn dành cho cô Tiểu Tuệ.

“ đôi mắt màu hổ phách đẹp thật, gương mặt anh tuấn lôi cuốn” tim Tiểu Tuệ đập nhanh như muốn làm việc hết công suất khi nhìn gương mặt cuả hắn

“ cô nàng trong thật dịu dàng, quyến rũ. Nhưng vẫn ko bằng ai đó …” hắn khẽ mĩm cười.

Mỗi người 1 tâm trạng, tức giận _ bối rối _ trầm tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Em Gái... Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook