Này Em Gái... Anh Yêu Em

Chương 15

hoang.nhung176

04/06/2013

“ anh kể cho em nghe về anh đi” nhỏ chớp mắt nhìn hắn nói.trong lòng nhỏ vẫn bán tín bán nghi về những gì hắn nói. Nhưng vẫn hy vọng hắn nói là sự thật. nếu đúng như vậy thì họ có thể đến với nhau thật rồi. niềm vui lẫn lo lắng cứ đang xen trong tâm trí nhỏ.

“chuyện này dài dòng lắm, nhưng nếu em muốn biết thì anh sẽ kể” hắn trầm ngâm hồi lâu rồi bắt đầu kể về cuộc đời của bản thân hắn

<< mẹ anh xuất thân là hoàng tộc của Ả Rập, 27 năm trước bà và ba anh quen nhau khi đang du học ở Anh.Lúc đó mẹ của chúng ta hiện giờ là bạn thân của mẹ anh. Ba anh là người Hông Kông nhưng chỉ là 1 người có xuất thân bình thường ko đáng kể. ba và mẹ anh yêu nhau rồi kết hôn, khi ông ngoại anh biết chuyện đã tìm mọi cách để chia cách họ vì ông ngoại cho rằng ba xuất thân thấp hèn ko xứng làm rễ hoàng gia. Ba đã đưa mẹ trốn về Hông Kông nhưng vẫn ko tránh khỏi sự truy lùng của ông ngoại anh. Lúc đó mẹ anh đang mang thai anh sắp ngày sinh nỡ, phần vì thể chất rất yếu lại phải chịu vất vả nên bà đã sinh non. Khi anh ra đời cũng là lúc mẹ anh kiệt sức sắp phải ra đi. Mẹ anh đã nhờ mẹ của chúng ta chăm sóc cho anh rồi bà đã ra đi mãi mãi. Ba anh vì quá đau lòng nên cũng đã tự sát ngay trong đêm đó. A vừa mới sinh ra đã 1 lúc mất đi 2 người thân trên đời nên mọi người luôn cho anh là xui xẻo. chỉ có mẹ của chúng ta là luôn yêu thương che chở cho anh. Mẹ đã rất vất vả nuôi anh khôn lớn. chịu nhiều tai tiếng gái ko chồng mà có con mẹ ko thể trở về Việt Nam mà chỉ có thể lưu lạc ở Hông Kông để nuôi anh trưởng thành. lúc anh được 3 tuổi thì ba và mẹ chúng ta kết hôn. Lúc đó ba vẫn chưa hề biết anh là đứa trẻ mồ côi. Ba chỉ nghĩ anh là con riêng của mẹ thôi.

nhưng ba vẫn yêu mẹ và muốn cưới mẹ.đến lúc động phòng thì mọi chuyện mới sáng tỏ. mẹ kể cho ba biết sự thật, lúc đó ba càng yêu mẹ hơn. Từ đó ba luôn yêu thương anh như con ruột. chưa bao giờ ba mẹ xem anh là người ngoài cả. thậm chí so với Vương Lâm anh còn được yêu chìu hơn nhiều.

khi anh lên đại học thì ba mẹ cho anh biết sự thật về thân phận mình. Cũng chính năm đó anh nhận được tin là ông ngoại anh đã mất và để chuộc lại lỗi lầm ngày xưa ông đã cho anh thừa kế toàn bộ tài sản của ông. Sau khi tốt nghiệp đại học anh đã chính thức tiếp nhận tập đoàn PR và phát triển nó như ngày hôm nay.>>

“ anh ko hận ông ngoại anh sao” nhỏ thút thích hỏi hắn. thì ra nghe anh ấy kể chuyện chị ấy thương tâm quá nên ko biết khóc từ lúc nào nữa.

“ có chứ! Hận rất nhiều nữa kìa. Lúc đầu anh từ chối mọi quyền lợi thừa kế từ ông ngoại. nhưng khi ba mẹ cho anh biết chuyện ông ngoại hứa gả mẹ anh cho hoàng tử Ả Rập nhưng ko thành nên hoàng gia đã cô lập ông và luôn chèn ép trong chính trị lẫn thương trường. phần mất con gái lại bị hoàng gia hất hủi ông ngoại anh sống

trong đau khổ dằn vặt rồi cuối cùng lại chết trong cô đơn uất hận. anh tiếp nhận tập đoàn PR là vì ko muốn tâm huyết cả đời của ông ngoại bị hủy trong tay đám con cháu vô dụng kia và anh tin là mẹ anh cũng ko muốn anh sống trong thù hận”

“ thật ko ngờ anh còn đáng thương hơn cả em” vẻ mặt thương tâm nhỏ nói. ( người ta mồ côi cả cha lẫn mẹ còn chị chỉ là bị nhầm lẫn thôi vậy mà đáng thương cái gì ko biết nữa. đúng là ngố mà).

“thôi ko nói chuyện buồn nữa, anh đưa em tới bác sĩ khám bệnh nha”. Hắn vẻ mặt bình thản nhìn nhỏ nói.

“ em chưa hỏi xong mà.” Nhỏ trề môi nhõng nhẻo với hắn

“ lại chuyện gì nữa” hắn nhăn nhó nhìn nhỏ, thật sự thì hắn biết nhỏ sắp hỏi chuyện gì . nhưng hắn ko muốn trả lời vấn đề này nên cố ậm ừ cho qua. Ko ngờ nhỏ vẫn cố chấp muốn biết tường tận. hắn biết nói dối hay nói thật gì thì nhỏ cũng sẽ nổi giận tiếp thôi. đời hắn đúng là khổ thật mà.

“ chuyện anh và Bạch Y Y là thế nào?” nhỏ nghiêm giọng hỏi hắn. vẻ mặt vô cùng lạnh lùng và mang theo 1 chút nghi ngờ trong ánh mắt.



“ chẳng là thế nào cả. anh và cô ta chỉ là bạn bè bình thường thôi. ngoài ra ko có gì hết” hắn cương quyết phủ nhận mọi nghi ngờ của nhỏ. Nhưng trong lòng cũng đang hồi họp chờ đợi trần cuồng phong từ nhỏ

“ nói rõ hơn xem nào. Chung chung quá em ko tin đâu.” Nhỏ vẫn nét mặt lạnh lùng nói với hắn, lần nay trong ngữ điệu của nhỏ còn có 1 chút uy hiếp “ tốt nhất anh đừng có giỡ trò nhé”.

“ thật là ko có gì mà. Anh và cô ta chỉ là bạn thanh mai trúc mã thôi, cô ta nhỏ hơn anh 2 tuổi.gia đình cô ta cũng có mối quan hệ rất tốt với ba mẹ nên….mẹ mới định….phần sau thì em hiểu rồi đó” hắn ấp úng trả lời nhỏ kèm theo 1 vẻ mặt đáng thương vô tội.

“ thật là anh ko hề yêu thích cô ta ko? Chỉ xem cô ta là bạn thôi đúng ko?” nhỏ vẩn hỏi hắn nhưng câu này có vẻ đã đôi phần tin tưởng, giờ chỉ hỏi cho có lệ thôi.

“ thật.. thật mà. Anh thề tuyệt đối ko có yêu thích gì Bạch Y Y cả. suốt cuộc đời này chỉ có mỗi mình em thôi” hắn thề thốt huyện thuyên cho nhỏ nghe thật dễ chịu.

“vậy còn những cô tình nhân của anh thì sao?” nhỏ lại quét mắt nhìn hắn như tra khảo tội phạm.

“ ko sao cả, từ khi gặp em anh ko còn qua lại với bất cứ ai cả. họ ko là gì với anh cả, em đừng bận tâm nhé” hắn tráng toát mồ hôi vì nét mặt của nhỏ. Tại sao hắn lại ra nông nổi thế này. Trước tới giờ làm gì nói gì cũng ko cần quan tâm tới nét mặt của người khác. Chỉ có người ta sợ hắn chứ hắn nào biết sợ ai. Thật ko ngờ người

con gái nhỏ bé trước mặt giờ này lại có đủ uy quyền khiến hắn chùng bước và dè dặt từng câu chữ. Đúng là mất hết thể diện mà.

“ uhm.. ko có gì nữa rồi, về nhà thôi. em cần đi tắm cho sạch đã. Ngủ trên giường của anh em nghĩ cũng bị dính bẩn luôn rồi” nhỏ nói với vẻ mặt thản nhiên nhưng làm hắn phải giật mình.

“ anh xin thề chưa bao giờ đưa cô gái nào về nhà cả. em là người con gái đầu tiên ngủ trên giường của anh đó” hắn lúng túng giải thích cho nhỏ hiểu rằng hắn luôn trong sạch.

“ ko đưa về nhưng tới nhà người ta hay đi khách sạn thôi đúng ko?” nhỏ cười với vẻ mặt khinh bỉ.

“chuyện.. chuyện.. đó là trước khi có em mà. Bỏ qua nha em, đừng trách anh nha, đừng bỏ mặt anh nha. Cô bé đáng yêu của anh” hắn vẻ mặt sủng nịnh bước tới ôm chằm lấy nhỏ thì thầm

“ em cho anh hưởng án treo, sau này phải xem anh cư xử thế nào rồi quyết định” nhỏ nghiêm giọng nói cùng anh mắt cương quyết làm hắn chỉ biết đứng cười trừ và thầm nghĩ “ có cơ hội là tốt rồi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Em Gái... Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook