Này Em Gái... Anh Yêu Em

Chương 13

hoang.nhung176

04/06/2013

Thình thịch……..thình thịch…… cả nhỏ và hắn điều nghe tiếng tim đập rất mạnh của đối phương. Nhỏ đang nằm gọn trong lòng hắn. nhìn nhau ở khoảng cách gần như thế này làm nhỏ và hắn đều rất bối rối. 2 ánh mắt chạm nhau như 1 tia lửa điện mang nhiều trạng thái khác nhau, đau khổ có, yêu thương có. Hắn là người trãi qua nhiều năm tình trường nên cũng nhanh chóng phục hồi được cảm xúc. Chỉ tội cho nhỏ chẳng biết làm thế nào trong hoàn cảnh này. Nhìn vẻ mặt tuấn tú cùng nụ cười nửa miệng quyến rũ của hắn càng làm cho nhỏ hoảng loạn. cuối cùng nhỏ cũng mở miệng được

“ buông em ra!!” nhỏ vừa nói vừa cố gỡ tay hắn ra. Nhưng đâu có dễ như vậy, sức của nhỏ làm sao đấu lại cao thủ nhu đạo như hắn chứ. Động khẩu ko được nhỏ đành động thủ. Nắm tay lại nhỏ định cho hắn 1 đấm nhưng lại bị hắn nhanh tay chặn lại. ko bỏ lỡ cơ hội nhỏ co chân lên gối ngay chỗ hiểm của hắn. quá bất ngờ hắn chỉ biết hét lên 1 tiếng “aaaaaaaaaa” rồi buông tay nhỏ ra mà che chỗ đó đi. Mặt hắn giờ khó coi hết sức, ko còn vẻ mặt tươi tắn nữa mà thay vào đó là 1 vẻ mặt nhăn nhó vì đau cùng ánh mắt tức giận có thể làm cho đối phương có cảm giác “bị ăn tươi nuốt sống”

“ em xin lỗi, em ko cố ý…anh có đau lắm ko?” Nhỏ rưng rưng nước mắt nói. Nhỏ lo lắng nhìn hắn, nhưng chỉ vừa thấy ánh mắt của hắn nhỏ lại quay chỗ khác. Im lặng 1 lúc nhỏ cũng lấy được dũng khí mà lên tiếng tiếp “ ai biểu anh ko chịu thả em ra, cái này là anh tự chuốt lấy thôi, đừng có trừng mắt với em nữa, nhìn anh giờ khó coi lắm” trời ơi nhỏ ko biết mình vừa nói cái gì thế này. Nhỏ hối hận vô cùng chỉ muốn đập đầu vô tường chết cho rồi, nhưng lỡ nói rồi làm sao mà rút lại được, giờ nhỏ chỉ biết dùng ánh mắt để dò xét thái độ của hắn. phóng lao phải theo lao thôi nếu để hắn biết nhỏ đang xấu hổ và hối hận vì câu nói vừa rồi thì thật mất mặt. nhỏ đành phải giữ nguyên nét mặt bình tĩnh mà rung nhìn về phía hắn.

Riêng chàng Vương Long nhà ta thì trong lòng vô cùng bực tức, hắn ko biết nên cười hay khóc nữa. cố bỏ công sức để giả vờ trước mặt nhỏ vậy mà kết quả thu lại nằm ngoài dự kiến làm hắn tức muốn phun máu.

“ tại sao em ko giống như anh nghĩ chứ? Sao ko chạy lại phía anh ân cần hỏi han? tại sao vừa mới an ủi anh 1 câu thì thay đổi 180 độ trách móc anh chứ? Em giả vờ hay là ngốc thật vậy? hix số tôi thật khổ khi yêu em mà” Vương Long ai oán than khóc trong lòng, mặt thì lạnh lùng đến đáng sợ.

Bực tức ko nhịn được nữa hắn đành thay đổi kế hoạch dùng vũ lực với nhỏ thôi. (đừng mà anh ). Trong chớp mắt hắn đã đứng trước mặt nhỏ 2 tay vòng ôm lấy eo nhỏ dùng đôi môi quyến rũ của mình mà bất ngờ hôn nhỏ, đôi môi làm việc tích cực ngậm lấy đôi môi nhỏ xinh của nhỏ, chiếc lưỡi của hắn mạnh mẽ cuốn lấy chiếc lưỡi nóng ấm kia, từng chút hưởng thụ cái hương vị ngọt ngào của nhỏ.

Trạng thái đóng băng đang bao phủ lấy nhỏ, bất ngờ với hành động của hắn nhỏ chỉ biết đứng trơ ra, mắt trợn trừng nhìn hắn. tay chân mềm nhũn ko còn 1 tí cảm giác của sức sống. tim nhỏ như ngừng đập trong vài giây, nhỏ nín thở chịu đựng

Say sưa với vụ hôn cưỡng đoạt được 1 chút hắn ngừng lại vì phát hiện nhỏ ko hề đáp trả sự dụ dỗ của hắn mà dường như nhỏ đang nín thở “ em thích mở mắt khi hôn à? Em cứ nín thở thì sẽ xỉu đó” hắn thơ ngây nói như ra lệnh rồi lại tiếp tục công việc đang làm dang dỡ.

Như bị thức tình vì câu nói của hắn, nhỏ cắn mạnh vào đôi môi cuồng say kia làm nó bất ngờ nhả đôi môi nhỏ ra. Giành lại được độc lập tự do nhỏ ngốp không khí liên tục để thở bù cho lúc nảy.

“ vô sỉ, biến thái…” đây là câu đầu tiên nhỏ nói với hắn khi đã lấy lại được bình tĩnh. Trừng ánh mắt tức giận nhìn hắn nhỏ chỉ hận ko thể đấm lên cái gương mặt anh tuấn kia thôi.

“ anh có điên ko? Em là em gái của anh đó, ko phải mấy người tình lăng nhăng của anh đâu, nhìn cho kỹ đi. Anh đối xử với em như thế ko sợ bị trời đánh hả ?” nhỏ nói như gào thét

Người ta nói tức nước vỡ bờ mà, sự chịu đựng của hắn đã đi quá giới hạn rồi giờ tới lúc hắn phát khùng với nhỏ “ câu này anh hỏi em mới đúng đó. Nói yêu anh mà đồi rời xa anh lại còn cắn anh nữa chứ. Thật ra em nghĩ gì vậy hả? còn đủ tỉnh táo ko?”. Vẻ mặt hắn như có cuồng phong vây quanh làm nhỏ ko thể kiềm chế mà chỉ biết rơi nước mắt vì đau lòng

“ em ko muốn sai lầm lại tiếp nối sai lầm. ko thể, thật sự chúng ta là ko thể” nhỏ nghẹn ngào trong nước mắt.



“ cái gì mà ko thể chứ, chúng ta trai chưa vợ - gái chưa chồng thì sao lại ko thể” hắn tức giận nói

“ đúng! Nhưng chúng ta là anh em, ngàn lần ko thể được anh hiểu ko?” nước mắt nhỏ tuông trào càng lúc càng nhanh

“ ai nói chúng ta là anh em hả? em bị ngốc hay ko biết thật vậy?” hắn trừng mắt đau lòng nhìn nhỏ

“ anh đang nói bậy cái gì vậy? chuyện này ko nói đùa được đâu!” nhỏ giật mình vì câu nói của hắn nên gằng giọng nói

“ có em nói bậy ấy. chúng ta vốn có quan hệ gì đâu. Anh đâu phải là con của ba mẹ. nên chuyện anh và em yêu nhau hoàn toàn có thể. Em biết chưa hả ,nhỏ ngốc kia?” hắn nhấn mạnh cho nhỏ hiểu

Nhỏ như trên trời vừa rớt xuống vì câu nói của hắn . lau vội nước mắt trên mặt nhỏ chạy tới lay cánh tay hắn 1 lần nữa hỏi “ anh nói thật ko? Ko gạt em đúng ko?”

Hắn thật sự rất giận nhưng nhìn thái độ và vẻ mặt vừa mừng vừa lo của nhỏ cũng ko thể nào nổi giận được nữa, chỉ biết cười khổ mà chậm rãi nói “ đó là sự thật. anh đúng là ko phải con ruột của ba mẹ, chuyện này ở Hồng Kông ai mà chẳng biết, chỉ có em là ko biết thôi ngốc ạ”

Đưa tay lau nước mắt cho nhỏ, ôm nhỏ vào lòng hắn lại nói “ đấu đá với em cả 1 buổi sáng mới biết em chẳng biết gì về anh hết. hey thật là thất vọng mà …” hắn cố ý thở dài cho nhỏ bối rối hơn ( tên này đúng là ác mà, đùa giỡn với tình yêu ngươi ta . tội cho Yến Như quá đi huhuhu)

“ em xin lỗi, em ko biết gì cả. anh đừng giận em mà, đừng ghét em mà.” Nhỏ thút thích trong lòng hắn.

“ ngốc này, lại nói bậy nữa rồi đó. Em có biết em quan trọng với anh lắm ko? Yêu thương em ko hết thì làm sao ghét em được…… nhưng mà….” Hắn vừa ngọt ngào an ủi nhỏ thì lại trầm ngâm suy nghĩ làm nhỏ sốt ruột hỏi “ nhưng sao hả, anh nói đi !”

“ nhưng…. Em làm anh giận rồi, làm anh bị tổn thương thì ko thể bỏ qua được, phải phạt nặng mới được” hắn gian tà nhìn nhỏ cười cười

Chỉ có nhỏ ngốc nhà ta thơ ngây nhìn hắn ko hiểu là ý gì. ( hey cần người bảo vệ gấpvì sắp bị lang sói tấn công)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Em Gái... Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook