Này Cô Hầu, Làm Vợ Anh Nhé!

Chương 20

‎Nguyễn Linh 's‎

01/12/2016

- Nhan Tiếu! Đây không phải là ở trường, đây là bang Thiết Lam không được ăn nói bừa bãi ở đây. - Tiểu Mộc tức giận đập tay xuống ghế. Đôi mắt tối lại.Ngay cả Kim Dung cũng phải im lặng. Chị Đại đã lên tiếng ai mà dám cãi cho nổi.

- Thế còn nhỏ Thanh Thanh chị tính thế nào?

- TỤI nó tuyên chiến thì mình tiếp. Tưởng có thiếu gia nhà họ Nam chống đỡ mà lên mặt sao.

- Tô Tiểu Mộc... Thiếu gia nhà họ Nam mà cậu nói là... Nam Huyền sao?

Tiểu Mộc gật đầu, cô cũng không ngờ Nam Huyền có thể yêu Thanh Thanh. Nhưng chẳng sao, cứ để nhỏ Thanh Thanh đối đầu với bang Thiết Lam. Nó sẽ phải trả giá đắt cho hành động ngu xuẩn của mình.

CÁnh cửa lần nữa được mở ra. Ánh Nguyệt bước vào * ai không nhớ thì đọc lại chap 10 a* Gương mặt có nhiều vết xước xác như bị ai đánh. Nhan Tiếu cau mày lại có vẻ không lấy làm vui mừng. Chắc chắn là bị bang Cơ Vân đánh rồi, xem ra lần này đụng đến người nhà Tiểu Mộc cô ấy sẽ không để yên đâu.

Đúng như dự đoán của Nhan Tiếu. Tiểu Mộc mặt tối xầm lại, ánh mắt toát ra rất nhiều sát khí. Kim Dung chẳng vui vẻ gì nhìn Ánh Tuyết. Nhờ Ánh Tuyết mà cô mới vào được bang mà bây giờ lại bị đánh như vậy.

- Càng ngày càng quá đáng. Cho Tố Tố, Hồng Ly chuẩn bị 50 người đi đánh bất kì người của chúng nó đi qua địa bàn của mình. Nhớ là đánh thật dã man.

Tiểu Mộc nói xong thì đi ra khỏi phòng. Gương mặt chứa đầy sự phẫn nộ. Dám động đến người của bang Thiết Lam, Thanh Thanh cho dù Nam Huyền có yêu cô đi chăng nữa thì cô cũng tới số rồi.



Thấy chị Đại đi ra. Nhiều người trong bang nhìn gương mặt thôi cũng biết kết quả nói chuyện như thế nào. Trong phòng mọi người vẫn tiếp tục nói chuyện. Nhan Tiếu hỏi thăm Ánh Nguyệt.

- Chị biết là đau lắm nhưng tốt nhất là đừng để ai biết em là người của bang Thiết Lam. Ánh Nguyệt này, Tiểu Mộc sẽ không để em bị liên lụy đâu.

- Em biết chứ. Nhưng ngoài Thanh Thanh biết thân thế thực sự của chị Tiểu Mộc ra thì mọi thứ đều là bí mật cả. Chắc lần này em sẽ cho người bào vệ cả bố mẹ, nếu không họ cũng bị người của bang Cơ Vân làm cho bị thương mất.

Kim Dung tức giận đỏ mặt. Không ngờ nhỏ Thanh Thanh có thể ra oai mà không nhìn xem bang Thiết Lam lớn mạnh như thế nào. Có nhưng bí mật ở bang Thiết Lam mà ngay cả cô cũng không biết. Chỉ biết được nếu lộ ra ngoài thì hậu quả mà mọi người trong bang phải nhận từ Tiểu Mộc rất đáng sợ.

- Tố Tố liệu có đủ sức hạ được đám người bang Cơ Vân không. Mặc dù cô ấy rất mạnh nhưng đánh bại bang Cơ Vân thì có thể hơi khó.

Lần Này, sau một hồi im lặng Nam Kì cuối cùng cũng lên tiếng. Biết rằng cô nàng Tố Tố có thể nói là khá mạnh, nhưng muốn hạ Bang Cơ Vân mà chỉ giao cho Tố Tố cùng Hồng Ly thì hơi nguy hiểm. Nhất là giờ bang Cơ Vân đang đang ngày càng lớn mạnh hơn. Nhan Tiêu nhìn Nam Kì rồi cười nhẹ

- Cậy thì Nam Kì cũng sẽ tham gia cùng Tố Tố và Hồng Ly đi. Đừng để mình thất vọng ở cậu.

Nhan Tiếu cười nhẹ nhưng trong lòng đang suy tính. Nhỏ Thanh Thanh giờ ngay cả bang Thiết Lam mà cũng dám động tới thì xem ra nhỏ đã quá lợi dụng vào Huyền để ra oai rồi. Nên để cả Nam Kì đi nếu không sẽ có thể sẽ tốt hơn.* nhìn mặt không bằng nhìn lòng. Nhan Tiếu thâm độc quá. Tỷ bó tay*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Cô Hầu, Làm Vợ Anh Nhé!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook