Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 9: Nó và hắn ở chung nhà!

_NuNpEkUtE_

14/09/2016

Hắn ngước đôi mắt tím sâu thẳm nhìn nó. Nó thì tưởng hắn sẽ hét lên và rồi mắng mỏ nó, nhưng khôg, hắn chỉ nhàn nhạt đáp:

- Vừa uống nước vừ hắt xì thật là bất lịch sự. Hắt xì làm bẩn hết áo của tôi rồi!

Nó ngạc nhiên, nhưng rất nhanh biết mình có lỗi liền lấy tờ giấy trên chiếc bàn gần đó lau cho hắn, vừa lau vừa xin lỗi rối rít:

- Em xin lỗi thầy em đâu có cố ý đâu! Tại cái mũi chứ bộ! Nó hắt xì không đúng lúc mà!

Hắn phì cười, rồi đứng lên:

- Thôi tôi khôg trách em đâu! Tôi lên thay đồ!

Nó ngất ngây với nụ cười của hắn. Đúng lúc đó mẹ hắn lên tiếng:

- Ơ! Phog con đi đâu vậy?

- Con đi thay đồ!



- Lại đây mẹ có chuyện muốn nói với con. Cả Nguyệt nữa!

Hắn bước lại gần mẹ hắn, nó cũng bước theo.

Oa! Bây giờ hắn đứng gần nó, nó mới thấy ghen tị với chiều cao của hắn đó nha! Nó đứng chỉ đến gần nách hắn thui! Ôg trời thật bất côg, cho hắn trí tuệ, cho hắn sắc đẹp, cho hắn cả chiều cao.

Mama hắn nhìn nó và hắn một lượt rồi cười mãn nguyện:

- Mama mún nói cho 2 cn biết 1 chuyện: Bắt đầu từ ngày mai con dâu và cn trai ta sẽ sống chung một căn nhà. Và từ lúc đó đến lúc 2 cn kết hôn, 2 cn khôg được phép xảy ra bất kì 1 mối quan hệ nào vs nhau! Hiểu chưa! Cn ngày kết hôn là 5 ngày sau đó! Ok! Việc củ mama đã xog mời cn trai lui, còn cn dâu ở lại để ta trả về cho pama con!

Nó chưa kịp tiêu hoá gì hết. Cái gì mà: Sốg chung, kết hôn, khôg được xảy ra bất kì 1 mối quan hệ vk ck... Nó k tiếp thu được cái gì cả.

Quay sang hắn, thấy hăn vẫn dửng dưng như khôg thì tức lòi ruột! Tại sao mama hắn nói thế mà hắn vẫn còn bình tĩnh đc thì nó đến chịu cái tính của hắn thôi! Haizz

______________________________

Cuối cùng cũng viết xog 1 chap nữa òj. Mõj mắt wá!. M.n đọc zuj zẻ nha! Xl vì ra chap hơi muộn. Mìk thườg hax đăg vào buổi tối vì buổi sáng mìk hay ngkiền tiểu thuyết nên đến tối mìk mới viết và đăg được. M.n ủg hộ mìk nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook