Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 1: Mở đầu một ngày mới thật nhạt nhẽo!

_NuNpEkUtE_

14/09/2016

GTNV:

-Nó: Du Phong Nguyệt(18 tuổi)_Gia thế: Là con gái của một gia đình hết sức bình thường, papa làm tổng giám đốc trong công ti PT thuộc một chi nhánh nhỏ nhà hắn, mama nó mở một cửa hàng thời trang nhỏ gần nhà nó. Nó cao 1m60, IQ:150/200. Mái tóc tím(nhuộn), body chuẩn có cần chỉnh ( hơi lùn).

- Hắn: Hoàng Dương Thiên Phong (26 tuổi) : không một mảnh tình vắt vai. Là thiếu gia của Hoàng gia. Đứng đầu thế giới về đá quý và thời trang. Là thầy giáo chủ nhiệm của nó, IQ: 200/200. Cao 1m88. Đợp zai, body siêu chuẩn, mắt màu tím huyền ảo. Có mái tóc màu xanh dương.

- Cô:Dịch Tư Thiên Trang(18tuổi). Gia cảnh bình thường. IQ:151/200. Cô có mái tóc màu hồng tự nhiên. Đôi mắt màu nâu trong suốt.Body chuẩn. Cao 1m61.

-Cậu: Phương Thiên Nam: IQ:200/200. Cao1m83. Đợp zaj. Mái tóc màu đỏ rực. Đôi mắt màu xám tro. Body siêu chuẩn. K phải 3D, bất đắc dĩ mới phải làm zậy.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Đêm, trong căn biệt thự mang một màu sắc u ám. Một thân ảnh cao lớn, khuôn mặt được ánh trăng chiếu vào làm tăng thêm vẻ ma mị,lạnh lùng của người con trai đó. Không gian yên tĩnh đến lạ lùng.

" Reng reng reng reng..."

Tiếng điện thoại vang lên lạnh lùng xé toang không gian yên tĩnh đó.

"Alô"- Tiếng nói lạnh lùng lười biếng khẽ phun ra làm người ta không khỏi sởn gai ốc. Bên kia truyền đến tiếng nói nghiêm nghị của một người đàn ông trung niên:

- Ba có chuyện muốn nói với con.

- Ba cứ nói!

- Ngày mai con hãy dạy học ở trường SMITCH để tiện theo dõi và tìm hiểu vị hôn thê chưa biết mặt. Để nhận biết vị hôn thê củ con là chiếc vòng cổ hình bôg tuyết màu tím. Tối mai con sẽ có hẹn với nó ở nhà mình, con nhớ về nhà nha và con sẽ biết mặt nó. Ok. Ta nói đến đó thui. Tạm biệt. Chúc con ngủ ngon!

-Chúc ba ngủ ngon! Tạm biệt!



"Hôn thê sao, thú vị thật", hắn dập điếu thuốc va leo lên chiếc giường KING SIZE màu đen trắng và mau chóng chìm vào giấc ngủ.

________________________________________________________________________

Sáng sớm trong một ngôi nhà nhỏ. Có một cô bé nhỏ, đang nằm trên chiếc giường xinh. Khuôn mặt tròn trịa, trắng nõn. Đôi môi đỏ hồng căng mọng thật khiến người ta nhìn chỉ muốn cắn một ngụm để thoả mãn cơn thèm thuồng. Đôi mày chữ tú, đôi mi dài cong vuốt. Mái tóc tím dài óng mượt, óng ánh đến chói mắt. Chiếc vòng cổ hình bôg tuyết màu tím lấp lánh khi được những hạt nắng sớm chiếu vào. Nó đang say sưa bàn chuyện quan trọng với Chu Ca Ca thì bị tiếng kêu thánh thót của mama mẫu hậu đánh thức. Haizzz!!!

- Dậy đi Du Tiểu Thư~(lần 1)

-Ừm...ừm...

-Dậy đi Du Phong Nguyệt ( lần 2)

-Ứm...ừm...

Thánh mama đem mặt... Lấy hết sinh lực đang có:

- CÓ DẬY KHÔNG HẢ CON RANH KIA! ĐÊM THỨC KHUYU CHO LẮM VÀO RỒI BÂY GIỜ THÌ ĐÁNH CỜ VỚI CHU CÔNG BAO NHIÊU VÁN RỒI HẢ CON. CON CÁI NHÀ NGƯỜI TA LẤY CHỒNG ĐẾN NƠI RỒI MÀ CON NHÀ MÌNH THÌ SUỐT NGÀY ĂN NGỦ, ĂN NGỦ. CON CÒN VIỆC NÀO KHÁC KHÔNG.!!! ỐI GIỜI LÀ GIỜI ƠI!!!

-Oáp! Mẹ nín đi điếc tai quá.! Mí có 6:45 lo giề!!!

Nó ngáp ngắn ngáp dài rồi nhìn đồng hồ thản nhiên như con điên đáp

-WTF! MuộN ồj!!!ÁÁÁ!!!!!!

Nó la hét rồi tọt vào phòng tắm trong 2'59' kỉ lục. Xuống nhà ngoạm nhanh mẩu bánh mì trên bàn ăn rồi chào ba mẹ đi học. Lướt nhanh chân bằng đôi dày trượt patin của nó.

Hết chap 1: Chào những người đag theo dõ câu truyện của mình. Tớ xin tự giới thiệu tên thật của tớ là Tuyết. Nếu muốn kbạn qua facebook thì vào nich Lé KuTe'ss hoặc Nun Pé'ss nhé. Cứ gọg mình là Lé đc ùj. Báj bj. I love you! Chụt chụt.!!!!!:-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook