Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 22: HHHH! Cảnh báo có cảnh hot! Ai không biến thái không nên đọc!

_NuNpEkUtE_

29/09/2016

CHAP NÀY MANG TÍNH CHẤT ĐEN TỐI, MONG MỌI NGƯỜI NGHĨ KĨ CÓ NÊN ĐỌC HAY KHÔNG?!

NHỮNG NGƯỜI TRONG SÁNG, HOẶC KHÔNG MUỐN VẤY BẨN TÂM HỒN TRONG SÁNG THÌ LÀM ƠN CLICK GIÙM Ạ!

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN VÀ CHÚC NHỮNG ĐỘC GIẢ CÓ MÁU ĐEN TỐI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ, ĐỌC XONG VUI LÒNG CLICK VÀO NGÔI SAO Ở DƯỚI HỘ LÉ, XIN CÁM ƠN! HẸN GẶP LẠI TRONG CHAP SAU!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Anh...ưm...bỏ ra...ưm!_ Những lời kêu la thảm thiết của nó dần dần được thay thế bởi những tiến rên nhè nhẹ, kích thích người phía trên.

- Tiểu yêu tinh! Em tính 'đốt lửa' rồi bỏ chạy sao? Anh không nghĩ em lại là người như vậy a~_ Tiếng nói khàn khàn quyến rũ quanh quẩn bên tai làm mặt nó đỏ nay đã như quả táo chín, lại càng kích thích người phía trên hơn.

Hắn cúi xuống nhẹ nhàng cắn mút đôi môi đã hơi sưng lên vì nụ hôn vừ nãy của nó. Triền miên.

Nó ban đầu dãy dụa nhưng bị hắn dẫ dắt cũng chủ động dây dưa cùng với hắn. Tay theo quán tính mà chủ động vòng tay ôm lấy cổ hắn. Hắn thấy nó chủ động cũng vui mừng, miệng rời khỏi môi nó, di chuyển xuống phía dưới hôn xương quai xanh của nó. Mỗi nơi hắn hôn qua đều để lại những dấu đỏ chói mắt.

Nó run nhẹ vì hắn chạm vào những điểm mẫn cảm trên người nó. Miệng không tự chủ mà rên nhẹ. Điều đó càng kích thích người phía trên.



Khi cảm thấy người phía dưới đủ tinh thần để tiếp nhận mình. Hắn động nhẹ một cái liền tiến sâu vào trong. Nó hét lên chói tai. Từ chỗ đó chảy ra một dòng máu đỏ tươi. Hắn nhẹ nhàng hôn như đang an ủi nó, giọng trầm ấm mang vẻ kìm nén vang lên:

- Thả lỏng vợ, chồng...biết vợ khó chịu. Nhưng chồng cũng rất khó chịu. Nên...vợ làm ơn thả lỏng một chút. Rất nhanh sẽ không đau nữa,nha!

- Ưm~

Thấy nó đồng ý, hắn vui vẻ nhẹ nhàng ra vào.

Bởi người ta nói, được đà làm tới. Hắn lăn qua lăn lại làm nó mệt muốn chết.

Khi làm xong chuyện, nó được hắn ôm vào phòng tắm rửa sạh sẽ rồi mặc cho nó quần áo ngủ vì hắn sợ khi nó không mặc gì hắn lại đè nó ra mà 'yêu thương' mất.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Xong zùi! Thế là nguyện vọng của m.n cũg đã thành hiện thực. Vui không nè, ai zui dơ tay điểm danh nà~

Lé tự nghĩ đọc xog mún hộc lun máu mũi za. Kinh khủng lắm lun ík!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook