Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 7: Hắn đã bị nó cướp mất trái tim rồi!

_NuNpEkUtE_

14/09/2016

Papa hắn ngạc nhiên:

- Ơ? Thế con dạy Nguyệt àk?

Hắn bình thản trưg ra cái bộ mặt bất cần đời, lạnh giọg nói:

- Vâng!

- Thế con có nhìn thấy chiếc vòng cổ trên người con bé khôg?

-Dạ con khôg để ý ạk!

___________________________________

Lúc ở lớp thực sự hắn khôg chú ý mới, nếu mà chú ý lên người nó thì chẳng phải mọi người sẽ có cái nhìn xấu về hắn và sẽ gắn cho hắn cái mác "biến thái" sao?!.

__________________________________

Nó thì đang sốc toàn tập vì thầy giáo mà cho nó ấn tượng đầu tiên rất rất rất xấu lại là vị hôn phu của nó.



Oa! Bây giờ mí nhìn lại hắn a! Úi dùi ui! Nhìn đẹp trai dễ sợ lun. Mái tóc nâu được vuốt keo gọn gàng nè, khuôn mặt thì khỏi phải nói: cằm V-Line, mũi cao, môi mỏng quyến rũ, đôi mắt tím bí ẩn, lôg mày kiếm, nàn da màu đồng quyến rũ,... Nói chung cái gì trên người hắn cũg đẹp hết lun!

Chết! Hình như nó đang bị hắn hớp hồn rồi! Nó không muốn đâu nhưng nó khôg thể cưỡng lại được, nó cũng là con gái mà! Nó cũng được quyền ngắm "zai" đẹp mà, lại còn là hôn phu tươg lai của nó nữa. Nếu hắn khôg phải là tên thầy giáo mà nó có ấn tượng rất xấu thì chắc nó đổ lâu rồi.!

Hắn thấy nó nhìn chằm chằm hắn bằng đôi mắt nhận xét, đôi mắt to tròn nhìn kĩ hắn từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, đôi tay trắng nõn không tự chủ xoa nhẹ chiếc cằm nhỏ, vẻ mặt đăm chiêu. Hắn nhìn nó thế muốn phì cười, hắng giọng hắn lấy lại phog độ:

- Nè em sao vậy?_Hắn nhìn nó thắc mắc.

- Hớ!?_ Nó tỉnh mộng, nhìn mặt nó bây giờ rất là ngộ nghĩnh.

Hắn mỉm cười nhìn nó. Nó ngẩn người, đôi môi nhỏ nhắn bất giác vẽ lên một nụ cười tươi rói. Mà nó cũng đâu biết rằng đây là nụ cười đầu tiên của hắn với một người con gái. Papa hắn đang tán chuyện cùng với papa nó thì bất giác quay sang nhìn hắn, thấy hắn mỉm cười với nó papa hắn ngạc nhiên rồi bất giác môi mỏng vẽ lên một nụ cười hài lòng.

Trog khi đó, hắn thấy nó cười tim hắn hình như bị lỗi một nhịp. Trog đầu hắn bây giờ chỉ có hình ảnh nó với nụ cười toả nắng. Và hắn biết:" Hăn đã tìm

__________________________________

CHO MÌNH XIN LỖI CÁC BẠN VÌ MÌNH RA CHAP CHẬM HƠN ĐÃ HỨA. I AM SORRY!. MÌNH SẼ VIẾT LỊCH RA CHAP MỚI NHA! MOG CÁC BẠN ĐỪNG BỎ TRUYỆN CỦA MÌK NHA! PLEASE!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook