Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 19: Dự tiệc! (1)

_NuNpEkUtE_

14/09/2016

Nó ở trog phòng thay đồ vẫn chưa tiêu hoá được những gì mà thằng 'bê đê' kia nói. Lại nhìn bộ váy và 2 chiếc hộp màu trắng trên tay.

Ô mai má! Váy gì mà nặng dữ! Mặc cái váy này vào chắc bước đi không nổi mà đột quỵ mất thôi!

Nhưng khôg có cái váy khác mà mặc vào lại đành phải mặc bộ váy mà thằng 'bê đê' chuẩn bị cho. Rồi lại phải đeo trang sức, giày cao gót.

Trang sức nó vừa nhìn đã mê. Vòng cổ được thiết kế đơn giản, dây vòng được làm bằng đá quý màu đen cỡ nhỏ, mặt dây chuyền hình mặt trăng làm bằng kim cương tím. Hoa tai càng đơn giản hơn, nó chỉ có hình ngôi sao nửa trắng và đen. Vòng tay có 2 chiếc giống nhau, đều là vòng ngọc bích trong suốt, bên trong như chứa đựng một dải ngân hà với nhưng ngôi sao nhỏ nhắn phát ra ánh hào quang. Nhẫn được làm bằng kim cương, mặt trên nhẫn được đính 9 viên kim cương tím, tạo thành hình ngôi sao năm cánh. Vương miện khảm ngọc chói loà. Giày cao gót 7 inch quý phái.

Tất cả đều hội tụ đầy đủ. Tất cả đều hoàn hảo. Nó nhìn những thứ trên tay đến nỗi khôg chớp mắt. Tại sao lại có thứ đồ đẹp dã man con ngan như vậy chứ! Liệu mình mặc không vừa thì sao?! Dù gì món đồ này đâu phải may riêng cho mình! Orz!!~~~Đấu tranh tư tưởng một hồi thì nó quyết định mặc vào, mặt kệ đắt tiền hay khôg may khôg mặc vừa thì thôi lấy bộ khác cũng được! Mặc dù bộ này rất rất rất là đẹp đó nha!

Loay hoay mãi trog phòng thay đồ, nó lảm nhảm chửi bới ai mà thiết kế ra bộ váy này! Trời ơi! Váy gì mà dài, nặng dữ luôn! Ôi! Đắng lòng quá đê!

( Người thiết kế váy nó đang mặc_ Dương Wei: A!hắtxì! Có đứa nào nói xấu tui à.! Tui đẹp như vầy mà có người nói xấu tui sao! Hay là tại vì mình xuống sắc ta?! Phải vào thẩm mĩ viện Cát Tường ngay thôi!!!!)

Phải mất nữa tiếng nó mới mặc xong được cái váy mà "thằng bêđê" đưa cho.

Nhìn nó thật xàm xí!

Mặt nó như đưa đám bước ra. Thấy hắn và "thằng bêđê" đang hóng hớt không chú ý nó ra ngoài lúc nào thì hét toáng lên, buông một câu chửi tục:

- Nện! Tụi kia! Không thấy tui ra rồi hả! * Quay sang hắn*Gì mà không nhìn người ta tí xem như thế nào!? Con trai gì mà suốt ngày hớt nẻo, mỏ dài hơn sông Hồng mà! * Quay sang thằng bêđê* Chẳng biết anh là con zai hay con gái nữa, zai thì ra dáng cho giống zai tí. Gì mà mặt trai mà tính y hệt mấy bà bán thịt lợn ngoài chợ í! Hứ! Nhìn gì mà nhìn! Tui bít tui đẹp, nhìn hoài! Tui móc mắt hai người cho con TunTun nhà tui ăn zờ! Oây! Xàm ấy cả ra nhể! Tui...

- THÔI!_ Hắn và Dương Wei đồng thanh hét to.



0~0!

- Hihi! Tôi vô tội, tôi chỉ muống được chú ý! Haha!

- Được rồi! Đi thui! *nắm tay nó, kéo đi*! Bye bye cậu!

- Bíbi! Lần sau đừng đến na! Tui là ghét vợ cậu lắm rùi nhé! Tui là man à na! Hứ!

- Bít òi! Man man, man hàng nhái á!_ Nó chen mõm.

- Hàng nhái cái đầu nhà cô á!

- Hàng nhái! Leo leo~~~ *Phun mưa* Phịt phịt! Haha

- Eo sao em bẩn vậy!_ Hắn nhíu mày, kéo mạnh nó rồi nhét zô con Lamborghini, phóng nhanh đến buổi tiệc.

#############################

Môlalalala! Hình như là đủ 1 tháng Lé chưa đăng chap new nhể! Hjhj cho mìk sorry chaungan1234 nhìu thịt là nhìu nha! Bởi vậy zì sao ta, à đúng òj! Mìnk hứa là sẽ tặg 1 chap cho ai mà cmt chap 18 í! Nhưng mà 1 tháng rồi mà chưa có giả hàng! Hjhj mìk sẽ k như thế đâu vì đang đi họk hè, nhưng họk hè bắt đầu từ thứ 2 tuần trước, có ngkĩa là mấy tuần trước nữa mìk đã quỵt của chaungan 1 chap, nay mình đã bù được rồi.

Lí do mà mìk ra chap chậm là nhà mìk k có WiFi, toàn phải bắt nhờ nhà t/g EmNhok thui. Mà cáj phone của mìk tkì lác lòi, dí tận đít WF mí được 2 vạch nên ra chap chậm là đươg nhjên rồi! Mìk địnk mua máy mớj nhưg m.n đợj năm sau đi na!Mí lạj mìk đag vjết một truyện mớj, nhưg đang vjết tự dưng bị tắt nguồn nên mất luôn nên mog m.n đợj thêm mấy tuần nữa đi ha! Thank kiu mơn!

###########################

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook