Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 5: Công đoạn chuẩn bị để gặp gỡ vị hôn phu/ hôn thê

_NuNpEkUtE_

14/09/2016

Nó ăn no nê xong đưa nó một chiếc hộp màu hồng bảo nó lên lầu thay quần áo. Nó mở ra thì choáng. Bộ váy này nó thấy trên báo do 200 nhà thiết kế nổ tiếng khắp thế giới thiết kế, nó chỉ có 3 bộ duy nhất, hai bộ kia đã được Hoàng Hậu Anh mua , bộ nữa do tiểu thư Giana Tokysuke(chém) mua. Còn một bộ cuối cùng là nó sở hữu. Haha!

Nhưng mà nó thắc mắc nhà nó rất là bình thường tại sao mà papa nó có thể mua cái váy đắt tiền như vậy được? Nhưng mà thôi kệ váy papa đưa thì mình có côg việc là mặc mà thui. Nhìn đi nhìn lại chiếc váy này rất là đẹp nha! Tất cả đều cùng một màu tím. Cổ áo được gắn nhiều những viên kim cươg tím. Tay áo làm bằng vải mỏng màu tím nhạt hở lệch vai. Chân váy phồng tự nhiên tím đậm từ trog ra ngoài nhìn rất bồng bềnh, ở eo có đính đá quý màu tím than hình bông tuyết và có một dải vải trắng mỏng có đính kim tuyến quấn quanh chân váy dài kéo từ eo xuống đùi. Papa nó còn tặng nó nguyên đôi bôg tai hình bôg tuyết đính kim cươg hình trái tim ở giữa và xug quanh là vô số nhữg kim cươg trắng bé tẹo ság log lanh. Sợi dây chuyền thì nó đã có sẵn. Kèm theo đôi bôg tai là một chiếc nhẫn hình trái tim, xug quanh là vô số viên đá quý nhỏ được đính sát với nhau nhưng khôg chèn lên nhau dưới nhữg bàn tay khéo léo và điêu luyện. Nó tết bộ tóc tím lệch vai, khoác vào bộ váy đó làm nó xinh như côg chúa bước ra từ truyện cổ tích.

=> Nó đã chuẩn bị xong~

~~~~~~~~~Nhà hắn~~~~~~~~~~

Quản gia Lâm bước vào phòng hắn. Hắn lúc này đang soạn giáo án để ngày mai lên lớp. Giọng quản gia Lâm kính cẩn:



- Thưa thiếu gia! Đây là đồ ông chủ đưa! Tôi để ở giường cậu. Khôg có việc gì nữa tôi xin phép_ Quản gia Lâm đóng cửa lùi ba bước rồi quay đầu ra khỏi hành lang. Hắn dừng những việc đang làm lại. Quay đầu nhìn bộ âu phục màu đen được đặt ngay ngắn ở chiếc giường Kingsize. Cúi xuống cầm bộ âu phục rảo bước về phía phòng tắm.

15' sau...

Hắn bước ra với bộ âu phục khoác trên người, đôi mắt ma mị ngắm nhìn mình trog gươg một lúc rồi bất giác môi nhếch lên thành một đường cog quyến rũ. Bộ âu phục được may vừa khít cơ thể cường tráng của hắn. Nàn da trắng khôg tì vết, dáng người cường ngạnh cao dáo. Mái tóc được hắn vuốt lên trôg rất men lì. Hắn bước ra khỏi căn phòng.

=> Hắn đã chuẩn bị xong.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Chap nàx hơj nhàm tí!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook