Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 12: Bước vào ngôi nhà mới!

_NuNpEkUtE_

14/09/2016

Chiếc xe BMW sang trọng đỗ trước một căn biệt thự mang độc 2 màu tím và trắng làm cho người ta cảm thấy được sự nhẹ nhàng, thuần khiết của những đôi vợ chồng mới cưới. Căn biệt thự có 2 tầng, không quá to như những căn biệt thự khác. Chiếc cổng màu tím mở ra. Ở đằng trước căn biệt thự thì đường đi chủ yếu lát bằng sỏi đủ màu. Còn đằng sau thì có một khu vườn trồng đầy hoa hồng, bên trái là hoa hồng tím bên phải là hoa hồng trắng. Có đường đi được lát bằng kính chịu lực, ở dưới có vô số loài cá cảnh đủ màu sắc bơi tung tăng. Men theo lối đi thì sẽ có một chiếc sân nhỏ trồng một cây cổ thụ cao khoảng 2 m, thân cây to, tán cây chắc khoẻ. Gần cái cây đó là mộ chiếc xích đu gỗ màu tím đậm. Ở dưới những tán lá to khoẻ đó có một bộ bàn ghế màu trắng ngay ngắn đặt ở trước thân cây. Oa! Thật đúng là người giàu có khác! Rất có mắt thẩm mĩ nha! Chắc mấy "thằng cha" nào mà tham gia xây cái biệt thự này thì nó rất là ngưỡng mộ nha!

Nó xuống xe không khỏi ngạc nhiên vì kiến trúc của căn nhà quá ư là nhẹ nhàng mà rất là đặc sắc à nha! Trog khi nó há hốc mồm thì hắn đã xuống xe và đứng cạnh nó. Cất giọng lạnh tanh:

- Phòng của em ở tầng 2 có cánh cửa màu trắng. Đồ đạc của em đã được mang lên. Giờ thì lên phòng đi!

Nó dạ dạ vâng vâng mấy tiếng rồi lên nhanh chân bước vào nhà.

Hưm! Giới thiệu chút về phòng khách ở căn biệt thự của hắn và nó nhá! Cửa ra vào làm bằng gỗ lim được sơn màu trắng. Trong nhà thì có một bộ bàn ghế pha lê màu tím huyền ảo. Trên bàn có một chiếc bình hoa bằng thuỷ tinh trog suốt, trog chiếc bình có một bó hoa hồng tím nở rộ có thể nhìn thấy được những giọt nước óng ánh trên những cánh hoa. Trên chiếc bàn có một bộ ấm chén màu trắng. Và một chiếc điều khiển TV. Ở bên phải bộ bàn ghế có một cái TV khoảng 60 inch gì gì đấy!(chém). Hai bên có một dàn loa to. Sàn nhà được lát bằng đá cẩm thạch màu tím. Nó quay sang hỏi hắn, một câu hỏi rất là ngớ ngẩn và rất là ngu người:

- Những thứ này đều lat hàng *fếch* hay hàng thật vậy thầy?

- Em thử nghĩ xem, đó là hàng thật hay giả!_ Hắn cười nửa miệng nhìn nó.

- Hàng *fếch*._ Nó đáp tỉnh bơ.



- Haizz! Bó tay vs em. Đó là hàng thật đó.

- Khôg tin! Thôi hay là hôm nào em lấy cái gì đẹp đẹp mang đi bán thử nhá._ Nó nhìn hắn bằng đôi mắt chim bồ câu (con đậu con bay).

- Tuỳ! Thôi lên phòng đi._ Hắn bước nhanh lên phònq để lại nó bơ vơ một mình. Nó hét lên:

- Ê! Đợi em nữa thầy!

Nó nhanh chân bước theo hắn. Thầm nghĩ:" Hắn ăn gì mà chân dài thế khôg biết!"

__________________________________

Mìk sorry vì sự chậm trễ này. Vì mìnk một lần chơi dại đã làm mất email nên khôg thể đăng nhập vào wattpat được. Mãi sau mí tìm lại cái tờ giấy gki tên đăg nhập email nên mí viết đc. MOg m.n thôg cảm. Tuần sau mìnk sẽ ra chap đúng như lịch đã ra nhá m.n. Hjện nay đang bí ý tưởng nhìu! Hjhj^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook