Này! Anh Yêu Em Chứ

Chương 11: Thi cử

RiverDng

23/02/2017

Bà chị Hữu Tuyên nè

Bà này nhìn xinh nhỉ ^^

Sau ngày hôm đó, Hoài Thanh cảm thấy như mình đang sống cuộc đời của robot được lập trình sẵn. Mỗi ngày trôi qua lặp đi lặp lại: ăn - ngủ - học. Lý do hả? Là tại cái bà chị lần trước đó. Vì sợ lại có chuyện xảy ra giống như Dương Hoàng nên Long Thiên gần như cả ngày đều bên cạnh cô. Đã vậy, thêm cả việc anh gọi cô là mèo con nữa. Đây là biệt danh ngày bé của cô thôi, nhưng có lẽ mọi người nghĩ là tên thân mật mà anh gọi cô nên tin hai người yêu nhau lan rộng dần, lan tới luôn cả tai thầy cô nữa.

- Long Thiên lớp 11a3 và Hoài Thanh lớp 10a5, hai em lên phòng thầy hiệu trưởng nhanh.

Tiếng loa vang vọng khắp trường. Hừm! Gọi cả hai cùng một lúc thì chỉ có lý do đó thôi. Cả trường xôn xao như ong vỡ tổ. Và hai anh em đành kéo nhau đi.

- Anh Thiên, trường mình dạy học kiêm dạy cả việc tình trường nữa à?

- Chắc là không.

- Chẳng lẽ anh nổi tiếng tới mức đến cả thầy cô cũng muốn cản chúng ta sao? - Cô nói đùa.

- Chuẩn rồi. - Anh nói giọng đùa đùa, vắt hai tay ra đằng sau cổ làm cô chẳng biết anh nói thật hay không.

Phòng hiệu trưởng

- Thầy sẽ nói luôn vào sự việc chính để tránh mất thời gian của hai bên. Tuy hơi khó xử nhưng thầy mong hai em có thể chia tay.

- Thầy có thể nói lý do cho tụi em nghe được không?

- Long Thiên, em là một học sinh thuộc loại giỏi, năm trước đã mang lại nhiều thành tích cho trường...

" Ý anh là vậy đó hả?" Cô liếc mắt nhìn anh.

" Anh đã nói rồi mà " Anh đáp lại cô bằng một nụ cười gian.

Hai anh em nhà này, nhìn nhau mà cũng hiểu nhau được nữa. Còn trong mắt thầy hiệu trưởng thì... bọn này đang liếc mắt đưa tình với nhau.

- Chính vì vậy nên thầy muốn hai em chia tay. Thầy không muốn vì tình yêu mà cả hai lơ là việc học. Dù sao hai em đang là học sinh cấp 3, yêu nhau còn quá sớm.

-Xin thầy đừng lo! Em sẽ không để hai việc này dính dáng gì với nhau đâu.

- Vậy cũng được nhưng sao em không yêu một ai đó ngang hàng với mình, như Hữu Tuyên (nghe quen quen) lớp 10a2 chẳng hạn. Thầy thấy thành tích cấp 2 của Hữu Tuyên rất tốt, còn Hoài Thanh thì ... không được nổi bật cho lắm.

Hơ? Ông thầy này bị làm sao vậy? Nghĩ gì mà lại đi giới thiệu anh trai của cô cho người khác. Với lại "không được nổi bật" là sao? Khinh thường cô à?

- Thưa thầy! - Sau một hồi im lặng, cô quyết định lên tiếng. - Em xin lỗi vì đã vô lễ nhưng sao thầy lại giới thiệu bạn trai của em cho người khác. Và cả việc học của em nữa, không nổi bật ý là gì ạ? Nếu thầy muốn Long Thiên quen với một cô gái tài giỏi, em sẽ làm được và sẽ vượt qua cả cô bạn Hữu Tuyên nữa.

Sau khi tuôn hết bực tức trong lòng, cô cùng anh hai chào thầy rồi bước ra ngoài.



- Trẻ con. - Anh cốc đầu cô. Vì một câu nói của thầy mà cô giận vậy sao? Chịu thua cô luôn rồi. - Vậy em định chứng minh sao đây?

- Trong kỳ thi sát hạch sắp tới.

Trường Star là ngôi trường dạy tốt, luôn lọt vào top 5 những trường giỏi. Để đạt được thành tích này, Star luôn cố gắng phát triển. Thông thường vào cuối tháng, nhà trường sẽ tổ chức kỳ thi sát hạch để theo dõi.

Bây giờ là đầu tháng 8, cô vẫn còn nhiều thời gian để học. Đâu phải như trong phim muốn là được nên Hoài Thanh phải hết sức cố gắng. Bây giờ, thư viện của trường như ngôi nhà thứ hai của cô vậy, chỉ suốt ngày vùi đầu vào sách vở không khác gì tên mọt sách. Đôi khi cô còn bị chảy máu cam khiến mọi người không khỏi lo lắng. Nhưng làm gì được hơn, ý chí chiến đấu của cô đang hừng hực cháy mà. Cô sẽ vượt qua Hữu Tuyên thôi.

.

.

.

Chẳng mấy chốc, ngày ấy đã tới. Phù! Cô đã chuẩn bị kĩ rồi, sẽ mau chóng làm được thôi mà. Và rồi ... cô bước vào phòng thi.

1 tuần sau

Sau một tuần dài đợi như thiên thu, kết quả thi đã có.

KẾT QUẢ KỲ THI SÁT HẠCH KHỐI 10 THÁNG 8

.

.

.

Không thấy tên cô. Bắt đầu lo lắng

.

.

4. Ánh Nguyệt lớp 10a5

Vui nhưng nỗi lo trong lòng tăng dần

.

.

.



7. Hoài Thanh lớp 10a5

.

.

.

26. Hữu Tuyên lớp 10a2

.

.

Haha! Nhìn vào bảng kết quả vậy cô chỉ biết cười thôi. Hơ! Không ngờ cô lọt vào top 10, đã vậy còn vượt mặt Hữu Tuyên luôn.

- Chúc mừng em, mèo con? - Long Thiên nở nụ cười mê hoặc khiến nhiều cô gái xung quanh ngây ngất.

- Aaaa! - Cô hét ầm lên rồi nhảy bổ vào ôm Long Thiên, miệng cười suốt thôi.

Quay sang cô thấy Dương Hoàng cũng đang cười chung vui với mình. Nụ cười của anh chàng với mái tóc vàng tựa nắng ban mai này cũng quyến rũ lắm. Nhưng cô đang vui quên trời quên đất luôn, cũng đưa hai tay ôm lấy anh. Trời ơi! Không nói thì chắc ai cũng biết mặt ông này đỏ ửng như trái cà chua rồi nhưng cô gái này đâu biết gì. Người cô ấm vậy, mềm mại vậy làm anh cũng muốn đưa tay ôm luôn nhưng ...

- Mèo con, một vừa hai phải thôi. - Dương Hoàng định đưa tay ôm cô nhưng thằng bạn thân đâu cho, kéo cô khỏi anh luôn. Long Thiên đâu phải dạng vừa, hai chữ "bạn thân" nghe hay đấy nhưng sao có thể giao em mình vào tay con cáo già này được. Bất lực vì không biết làm gì hơn, anh chỉ liếc Long Thiên.

- Chúc mừng nhé, Ánh Nguyệt! - Trong lúc hai thằng bạn thân đang lườm nguýt nhau rách mặt, nhân vật nữ chính vẫn không biết gì mà đang vui mừng.

Ánh Nguyệt cũng chỉ nhìn cô rồi nở nụ cười tươi. Cô thấy vui cho Hoài Thanh lắm.

- Vậy hai người thi thế nào rồi?

- Còn phải hỏi sao?! - Dương Hoàng cười rồi liếc ra bảng kết quả.

KẾT QUẢ KỲ THI SÁT HẠCH KHỐI 11 THÁNG 8

1. Long Thiên lớp 11a3

2. Dương Hoàng lớp 11a3

.

.

Ps: vote and comment đê

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này! Anh Yêu Em Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook