Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Chương 9: Đó là một người tốt à

Đao Ẩn Vũ

24/12/2019

Translator: Waveliterature Vietnam

Ở trong thế giới Naruto, hầu hết các Ninja đã tập luyện nhẫn thuật, ảo thuật và thể thuật rất nhiều.

Tuy nhiên, rất ít người luyện tập kiếm thuật, hầu hết các bộ môn khác được thay thế bằng những dụng cụ sắc bén khác. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có bậc thầy về kiếm thuật. Đại diện nổi bật là Thiết quốc, một đất được thành lập từ một chiến binh kiếm thuật Samurai xuất sắc.

Không giống như Ninja các làng, nơi được thành lập từ các Ninja khác nhau. Thiết quốc là một quốc gia được cai trị bởi Samurai, có văn hóa riêng, quyền lực độc lập và chiến đấu độc lập.

Họ không dựa vào nhẫn thuật và các huyết kế giới hạn, mà dựa vào kiếm thuật để đối đầu với các Ninja. Một thế giới trung lập đặc biệt trong Naruto.

Thiết quốc có kiếm thuật có thể nói là độc nhất vô nhị trong Naruto. Một tay kiếm sĩ đã chém đôi thân của ba con tàu bởi kiếm thuật tối thượng. Vế sức mạnh chiến đấu, kiếm thuật có thể khiến họ trở thành một anh hùng hào kiệt nổi tiếng.

Sau khi học cách sử dụng kiếm nhanh nhạy của Thiết Quốc, tốc độ dùng dao của Thủy Dã Không tăng lên đột biến, khiến Hải Bộ Sa trong lúc quan sát cảm thấy hoảng sợ.

Rõ ràng nó chỉ là một con dao bếp, nhưng dưới sự hỗ trợ của kiếm thuật Thủy Dã Không thật có sát khí. Bắp cải nhanh chóng chẻ đôi từ ngọn tới gốc.

Thịt lợn đông rất khó cắt, nhưng cũng dễ dàng, mỡ nhìn rất hấp dẫn, nhìn như tờ giấy mỏng.

Thiệt là hoàn hảo. Hải Bộ Sa chỉ có thể mô tả kỹ năng của Thủy Dã Không như vậy, đây chỉ là việc làm bếp, nhưng nhìn như giống như một màn biểu diễn nghệ thuật.

"Thật lợi hại, Thủy Dã Không … ngươi, đã bao giờ học cách dùng dao chưa? " Hải Bộ Sa lấy hết dũng khí, ta chưa bao giờ ai giỏi như vậy "Ngươi giỏi như đầu bếp trong nhà hàng hạng sang vậy."

"Ở nhà, có khi ta cũng tự nấu ăn" Thủy Dã Không vừa nói vừa tiếp tục cắt thịt. "Vẫn chưa phải chuyên nghiệp mà, ta chưa giúp gì được nhiều, có thể giúp chút cho gì cô Hải Bộ Huệ với ngươi là được rồi."

Các đầu bếp trong khách sạn cấp cao đều là những người có kỹ năng dùng dao điêu luyện

Thể thuật có thể từ LV1 lên LV2, kiếm thuật cũng có thể như thế. Thủy Dã Không cắt vào rau và thịt với kinh nghiệm đầy bản lĩnh. Hắn đã nắm bắt rõ ràng các kỹ năng của Ninja.

Ngoài ba kỹ năng được ban tặng, kỹ năng dùng kiếm đã được mở khóa vì hắn đã dùng dao bếp, điều đó làm cho kiếm thuật được khơi dậy. Ở Nhật Bản, kiếm không được tách rời.



Đó không phải là bơi ở trong hồ thì mặt hồ sẽ bị xáo động, gió trong hang động nếu bị thổi ra ngoài cũng sẽ bị hòa vào và tan biến?

Tốc độ dùng dao của Thủy Dã Không rất nhanh, cắt thành từng phần. So với Hải Bộ Sa có phần hơn rất nhiều.

Hải Bộ Sa sống với mẹ từ thời trung học. Như Hải Bộ Huệ nói, cô ta không thua gì mẹ trong việc nấu ăn, nhưng nhìn thấy sự tiến bộ của Thủy Dã Không, Hải Bộ Sa có chút ghen tị.

Thủy Dã Không chính là Thủy Dã Không, mặc dù có chuyện gì đi nữa, lòng cô luôn thấy hạnh phúc cho Thủy Dã Không.

Hơn nữa cho dù là buồn bã, Thủy Dã Không vẫn tỏ vẻ mặt tươi cười, không lúng túng, không có chút phân tâm.

Nhưng ngược lại, cô đã quen với sự khiêm tốn, có lẽ điều này sẽ khiến cô bị tổn thương.

Với sự giúp đỡ của Thủy Dã Không, Hải Bộ Sa cũng tiến bộ trong việc giặt giũ và cắt gọt đồ ăn, cô ta đeo chiếc tạp dề nhỏ phía sau và làm một món ăn sáng.

Cuộn cá và tôm tươi trong bột trứng, sau đó cho vào dầu chiên đến vàng. Một món ngon đã được nấu xong.

Nhà hàng Hải Bộ không chỉ phục vụ những món nhậu đơn giản, đồ ăn cố định. Mà còn có có chim nướng. Thủy Dã Không cắt các miếng thịt đặt lên vỉ nướng, sau đó Hải Bộ Sa đem nướng và nêm gia vị. Mùi hương lan tỏa rất hấp dẫn.

"Bàn thứ tư, khách gọi năm xiên phô mai."

"Thêm hai chai rượu sake cho khách bàn số năm."

"Những vị khách mới ở bàn số 9 gọi cơm sườn, đùi gà nướng, thịt nguội, một khẩu phần với 2 lon bia."

Nhà hàng đang trong lúc bận rộn, Hải Bộ Sa mang tạp dề.Trong khi tiếp khách ở cửa, chúng tôi cũng có những món ăn sẵn. Trong lúc làm ở nhà hàng, cô không có áp lực như ở trường học.

Làm một đầu bếp, Hải Bộ Huệ không thể rảnh rỗi.Bà ấy bảo cần nói chuyện với khách trong khi chuẩn bị đồ ăn. Đầu bếp là trung tâm của nhà hàng, đặc biệt những phụ bếp được giao nhiệm vụ lễ tân và hậu cần. Đầu bếp cần phải giao tiếp với khách hàng.

"Hai chai bia, hai bình rượu được giao cho quý khách, đó có phải đồ quý khách gọi không ạ?" Thủy Dã Không nhìn thấy Hải Bộ Sa tất bật có chút thương, thấy cần phải chuẩn bị đồ ăn phía sau thật tốt hết mức có thể. "Ta đã chuẩn bị xong khan lạnh rồi."

Phía trước và sau bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi. Hải Bộ Sa ngơ ngác nhìn Thủy Dã Không nói: "Cảm ơn Thủy Dã."



"Khách sáo." Thủy Dã Không cười, tiếp tục thái thịt. "Ta không thể lấy không tiền công được."

Khoảng thời gian đông khách của nhà hàng Hải Bộ là từ 6 giờ đến 9 giờ. Sau thời gian này, không phải không có khách, có khi phải tăng ca đến giữa đêm, đại đa số nhà hàng mở cửa suốt đêm.

Nhưng hơn nữa, sáng mai Hải Bộ Sa còn đi học. Mặt khác Adachi là một vùng ngoại ô của Tokyo.

Không có nhiều công ty hay nhà hàng, đó là khu dân cư yên bình, lát nữa đi về chắc cũng không đông người. Hầu hết nhân viên văn phòng đều ăn tối ở gần công ty. Nếu ở nơi đông người, lúc 9 giờ là thời gian bận rộn nhất

Hơn nữa, an ninh buổi tối khu Adachi không được tốt lắm. Đi một mình vào ban đêm, có thể sẽ gặp nguy hiểm.

Sau khi phục vụ vị khách cuối cùng, Bà Hải Bộ Huệ lau mồ hôi trên trán, Hải Bộ Sa mệt lừ ngồi xổm lên ghế. Chỉ còn Thủy Dã Không vẫn tràn đầy năng lượng. Sau khi cắt rau củ và thịt cả đêm, kĩ năng kiếm thuật của hắn đã lên tới LV2.

Kỹ năng ban đầu cần ít kinh nghiệm, cho nên lên cấp rất nhanh.

Khoảng cách giữa LV2 và LV1 không có nhiều chênh lệch, nhưng trong đầu, khả năng sử dụng kiếm thuật đã tăng lên nhanh chóng.

"Thủy Dã Không thấy thế nào, công việc này có dễ thích nghi không?" Bà Hải Bộ Huệ vừa lau bàn và nói.

"Nó khá bận rộn, nhưng không thành vấn đề gì cô Hải Bộ Huệ ạ. Con chỉ là ở một bên phụ thôi, nhưng cô với Hải Bộ Sa cũng rất vất vả ạ."

"Thủy Dã Không học cách dùng dao rất lợi hại, nhanh chóng, hôm nay có cháu chúng ta đỡ hơn nhiều." Bà Hải Bộ Huệ chân thành nói, càng thích Thủy Dã Không hơn.

Sau ngày hôm qua, bà tưởng Thủy Dã Không có một chút hấp tập. Nhưng sau hôm nay, bà thấy hắn ta có khả năng. Biểu hiện hôm nay cho thấy hắn rất bình tĩnh trong lúc bận rộn và việc làm lặp đi lặp lại mà không một chút thiếu kiên nhẫn. Khuôn mặt bình tĩnh, tính cách bình tĩnh, thanh lịch hiếm có.

Một người tính cách như vậy, lại còn trẻ như vậy rất hiếm. Đó là một người hiếm có.

Nhưng hãy cẩn trọng,… vẫn cần quan sát kỹ hơn.

Sau một ngày bận rộn, Thủy Dã Không cùng Hải Bộ Sa dọn dẹp vệ sinh nhà bếp.Bà Huệ làm bữa ăn tối cho cả 3 người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook