Nàng Vampire Ác Quỷ

Chương 7: Ra mắt

Cat - Zen - Kir

18/03/2015

Nó đã bắt đầu một cuộc sống mới, một cái tên mới đó là Trần Hoàng Bạch Nhi, cái tên nhắc nhở nó về thân phận cũng như quyền lực của mình. Nó phải hoàn toàn rũ bỏ cái tên cũng như một Cao Tuệ Linh trước đây. Nó thích ứng được sao?

Lúc này đang là ban đêm, là thời điểm vam hoạt động mạnh nhất, nó ngồi bên thành cửa sổ dựa đầu vào đó và nhìn ra ngoài. Ánh trăng hôm nay mờ ảo nhẹ nhàng chiếu xuống chỗ nó. Đôi mắt nó buồn buồn nhìn thờ ơ phía bên ngoài. Bỗng nó nghĩ đến hắn.

- Leo.....

Nó khẽ gọi tên hắn và không biết có người đã đứng ngay sau nó từ lúc nào. Kyo mỉm cười đưa tay ra và nó đã nắm lấy tay cậu. Hai anh em nó đi dọc hành lang tối hun hút và dừng lại trước một cánh cửa kì lạ cuối hành lang phía bên kia.

- Có chuyện gì sao Kyo?

- Anh muốn cho em xem cái này. Nó sẽ là nơi để em nghỉ ngơi những lúc mệt mỏi và phiền muộn.

Nói rồi Kyo đưa nó đi vào bên trong căn phòng đó, nó ngạc nhiên nhìn xung quanh. Đó là một căn phòng lớn toàn đèn vàng trong và chẳng có bất cứ thứ gì trong phòng cả. Nó ngước lên ý muốn hỏi thì Kyo mỉm cười rồi chỉ tay về phía cái nút bấm ở gần cửa.

- Nếu em thích khung cảnh nào thì hãy ấn nút chọn ở đó. Tiểu Bạch....em sẽ là nàng công chúa xinh đẹp nhất.

- Cảm ơn anh.

Nói rồi Kyo để nó yên tĩnh trong căn phòng đó, nó đã ấn nút và chọn cho mình một khung cảnh. Nó chọn một cánh đồng hoa thì ngay lập tức trước mắt nó không còn là căn phòng trống vắng nữa mà là cả một cánh đồng hoa bạt ngàn. Nó nằm xuống đó hít hà hương thơm của hoa rồi đánh một giấc để quên hết phiền muộn.

- Con ổn chứ?

- Vâng, con không sao.

Leo lắc đầu, ba hắn nhìn hắn rồi khẽ mỉm cười. Ông ta lên tiếng.

- Xem ra máu của con bé đó đã giúp con rất nhiều.

- Ý ba là sao?

- Hắc đạo đã bắt đầu hành động rồi. Trước đây chúng đã tìm cách trừ khử con bé nhưng bây giờ thì con bé đã trở lại. Sẽ có một cuộc chiến không khoan nhượng đây.

Hắn đã hiểu ý ba mình nhưng hắn không hiểu nó có gì đặc biệt vậy sao? Một con nhóc lúc nào cũng chỉ biết ăn và chơi chẳng bao giờ suy tính hay lo nghĩ gì mà lại ảnh hưởng lớn đến vậy sao? Ngày hôm sau, Kyo đưa nó đi học cùng làm mọi người ngạc nhiên nhìn. Hiện tại thì vẫn chưa ai biết nó là em gái sinh đôi của Kyo nhưng khi hai đứa đi cùng nhau thì ai cũng thấy họ giống nhau như hai giọt nước.

- Anh sẽ kêu hiệu trưởng chuyển em qua lớp S1.

- Không cần đâu, em vẫn thích lớp S4 hơn.

Nó mỉm cười rồi chia tay Kyo, đi dọc trên hành lang thì bao ánh mắt đang dò xét nó. Nó chỉ biết cười khổ rồi nhanh chóng về lớp nhưng trên đường đi còn chạm mặt Sasa.

- Tuệ Linh.....

- Lại chuyện gì nữa?

- Tôi có nghe qua mọi chuyện rồi. May mà cô không bị sao.

- Cảm ơn đã quan tâm.

Nói rồi nó bỏ đi mất hút, nó vẫn thấy ghét cái kiến trúc của ngôi trường này, vòng vèo và khó nhớ. Đến lớp thấy Xu đã nằm dài trên bàn thì nó vui vẻ chạy đến miệng thì mỉm cười toe toét. Hai đứa này cứ gặp nhau là y như rằng luyên thuyên đủ thứ mặc kệ có phải chuyện gì đáng nói hay không.

- Hôm nay chúng mình đi chơi nhé bù lại bữa qua.

Xu hỏi nhưng nó hơi buồn, nó nhìn cô bạn rồi kể nể.

- Xin lỗi nhé Xu, hôm nay bận mất tiêu rồi. Có khi để lần tới thôi.

- Vậy cũng được.

Hai đứa đang đứng trước cửa cantin cũng im lặng thì bỗng một bàn tay nắm lấy tay nó và kéo đi nên theo như quán tính nó kéo cả Xu đang nắm lấy tay mình.

- Anh.....

Nó ngạc nhiên nhưng Kyo không nói gì thì lúc này chúng nó nhận ra mình đang ở trong phòng nghỉ của các quý tộc S1.

- Sao lại đưa em đến đây? Em học lớp S4 đấy?

Nó thắc mắc, Kyo không nói gì kéo nó ngồi xuống sofa cạnh mình. Mika khẽ lườm nguýt nó một cái làm nó hơi rùng mình một chút.

- Em muốn ăn gì?



Kyo ân cần hỏi làm nó hơi thấy không quen, vài đứa khác thì thấy ghen tị. Xu thấy hơi kì lạ nhưng cũng không nói gì thì bỗng một tiếng nói vang lên.

- Ồ đó chẳng phải là Khánh Ngọc tiểu thư sao?

- Hả?

Nó khẽ nhíu mày thì thấy Sasa đang ngồi ở một cái bàn khác nhìn Xu nói. Nó quay qua Xu như muốn hỏi thật sao thì Xu khẽ gật đầu. Xu nghĩ nó sẽ không chơi với cô khi biết cô là con nhà giàu nữa vì trước đó nó khá ghét bọn có tiền. Nhưng mà ngược lại với suy nghĩ của cô thì mắt nó sáng như sao.

- Woa không biết là mình có cô bạn giàu có vậy đó.

- Hì hì.....

- Vậy sao học lớp S4 làm chi không chuyển lên S1 cho rồi.

Nó huých nhẹ thì Xu mỉm cười không nói gì. Nói rồi nó cũng chẳng để tâm làm gì mà chọn xem muốn ăn gì. Nó nhìn Kyo rồi chỉ hàng loạt chọn gần như hết cả các món trong ngày hôm nay. Kyo mỉm cười xoa đầu nó.

- Đợi anh chút nhé.

- Vâng. Anh lấy luôn hai xuất nhé.

- Ừ.

Kyo nhanh chóng đi lấy thức ăn cho nó làm mọi người ngạc nhiên, Xu cũng thắc mắc nhưng không sao mở mồm. Trong thời gian chờ đợi thì nó ngồi tám chuyện luyên thuyên với Xu. Leo cũng có để ý nó, hắn cứ nhìn nó chằm chằm. Mika ngồi nhìn càng tăng phần khó chịu đối với nó. Sau khi Kyo mang đến thì nó và Xu ngồi đánh chén không còn biết chăng mây là gì cả và cũng chẳng thèm giữ ý tứ làm gì.

- Rốt cuộc quan hệ của hai người là sao?

Mika lên tiếng hỏi thì nó chẳng nói gì, Kyo cũng chẳng nói gì vì vốn dĩ cậu đâu có nói nhiều với người ngoài. Điều này càng làm Mika khó chịu hơn.

- Cảm ơn anh nhé vậy bọn em về lớp đây.

- Tiểu Bạch hôm nay tan học đợi anh đến đón không thì lên lớp của anh nhé.

- Tuân lệnh sếp.

Nó dơ tay kiểu quân đội rồi cùng Xu về lớp sau bữa ăn miễn phí ngon lành. Vừa đi thì Xu vừa thắc mắc với nó.

- Giữa Sarah với anh Kyo là sao vậy? Hai người có vẻ rất thân.

- Là anh trai. Kyo là anh trai sinh đôi của mình.

Nó cười toe toét, Xu khẽ mỉm cười và thực sự thì cô "Đã tìm được mục tiêu." Nụ cười đó ẩn í bao nhiêu điều, nụ cười đó đang vạch ra một kế hoạch nhưng nụ cười kia lại vô tư hồn nhiên không mảy may để ý, không biết. Nàng vampire ngây thơ này liệu có thể sống sót nổi trong một thế giới đầy mưu mô tinh toán không đây?

Sau khi kết thúc buổi học nó chia tay Xu rồi tìm đến lớp S1, đứng ngoài cửa thấy mọi người vẫn còn đang học bài, nó đứng tựa lưng vào tường và nhìn xuống sàn nhà.

- Trăng.....trăng khuyết........

- Đợi anh có lâu không?

Kyo mỉm cười vỗ nhẹ vai nó thì nó lắc đầu. Leo cũng đi ngay sau đó. Vậy là cả ba cùng nhau đi về. Ngồi trên xe nó yên lặng lạ thường.

- Sao vậy Tiểu Bạch?

- Liệu người muốn bắt em có đến lần nữa không?

- Sẽ ổn thôi tiểu bạch, anh sẽ bảo vệ em.

Nghe được câu nói của Kyo làm nó an tâm. Và tối nay là tối nó sẽ chính thức trở thành Vampire. Bữa tiệc ra mắt được tổ chức tại một nhà hàng lớn kiểu trung quốc, nó đang ở trong phòng thay đồ. Mẹ nó chọn cho nó một bộ váy sườn xám truyền thống của trung quốc màu đỏ với những đường nét tinh tế, hoa văn không cầu kì nhưng tất cả đều tôn nên nét đẹp vốn có của nó. Tóc đó được búi lên với hai chiếc nơ nhỏ xinh và để xõa phần dưới giống như những cô gái trung hoa khác. Mẹ nó nhìn nó hài lòng.

- Bạch Nhi của mẹ xinh quá.

- Con cảm ơn mẹ.

Nó mỉm cười và mẹ nó đưa nó ra ngoài. Vừa bước ra cửa thì Leo đã đứng đó, có lẽ là mẹ nó đã nhờ hắn.

- Vậy nhờ cháu giúp đỡ Bạch Nhi tối nay.

- Vâng thưa bác.



Nói rồi mẹ nó để nó đi cùng hắn. Nó khoác tay hắn rồi cả hai cùng bước đi. Hôm nay hắn mặc vest đen lịch lãm, cả hai cùng nói chuyện.

- Cậu sao rồi vết thương đã khỏi hẳn chưa?

- Rồi.

- Ừm, vậy thì mừng quá.

Nó mỉm cười rồi cả hai im lặng bước đi. Ở bên ngoài thì ba nó đã giới thiệu và tuyên bố sự trở lại của cô con gái cưng của ông. Nó bước lên phía trên, hắn ở dưới đợi nó.

- Giới thiệu với mọi người con gái thất lạc của tôi Trần Hoàng Bạch Nhi.

Nó cúi chào mọi người và nở nụ cười xã giao. Nó đã để ý trong nhóm người đến hôm nay có gương mặt quen thuộc. Nó đã bị tách ra khỏi hắn và Kyo nên nó đừng ngoài hiên kia. Một người cầm ly rượu tiến về phía nó.

- Mời tiểu thư.

- À vâng.

Nó đón lấy ly rượu, người đàn ông đó nhìn nó mỉm cười rồi lên tiếng.

- Xem ra tiểu thư chưa quen cách sống của một Vampire.

- Việc đó.....

- Cứ từ từ cũng sẽ quen thôi nhưng tiểu thư hãy cân nhắc việc này. Bạch đạo đang có ý gây chiến tranh và khi cả bạch lẫn hắc diễn ra một cuộc chiến thì tiểu thư nghĩ ai là người có lợi?

- Thợ săn?

Nó khẽ thốt lên thì người đó đã biến mất và nó chỉ cảm nhận được nhẹ nhàng cảm giác người đó hiện hữu ở đây. Nó cảm thấy có gì đó khác lạ và cổ nó bỗng nóng ran lên. Nó nhìn ly rượu đỏ sóng sánh mà nó đã khẽ uống một ngụm khi không để ý đó.

- Máu........

Nó loạng choạng và ly rượu đó đã rơi xuống đất và nó chống tay lên bàn chao đảo. Mọi thứ đỏ hết xuống làm mọi người nhạc nhiên quay qua nhìn thì thấy nó đang ôm cổ. Gia đình nó đứng từ xa thấy vậy chạy lại.

- Tiểu Bạch......

Kyo lo lắng nhưng nó vẫn ôm lấy cổ, cổ nó lúc này cứ nóng ran nên. Thứ máu đó đang kích thích khả năng một con vam trong người nó. Nó đã chạy đi, nó đã bỏ lại mọi người và chạy đi. Kyo đã xin phép ba mẹ rồi chạy theo nó, hắn cũng chạy đi xem sao. Mọi người chẳng hiểu gì cả. Lúc này nó đang ngồi ở một góc, nó đang cố gắng chấn tĩnh và nó vẫn cảm thấy khó chịu.

- Tiểu Bạch......

- Em thực sự trở thành vampire rồi sao?

Giọng nói của nó có phần run run, nó đã cố gắng chấn tĩnh lại. Kyo ngạc nhiên nhìn nó, cậu ngồi xuống đặt tay lên vai nó chấn an.

- Đã có chuyện gì xảy ra sao?

- Người đó đã đưa em ly máu đó và em cảm thấy nóng rát cổ. Em thực sự không muốn hút máu người khác.

- Sẽ không sao đâu Tiểu bạch, em sẽ ổn thôi.

- Em phải làm sao đây? Em thực sự không muốn.

Cuối cùng nó cũng thốt ra câu đó rằng nó chưa thể chấp nhận mình là một vampire. Điều này sẽ khiến nó gặp rắc rối. Và cũng từ đây nó sẽ được huấn luyện trở thành một vampire.

- Là ngài đã làm sao?

- Phải đẩy nhanh quá trình cho con bé trở thành vampire chứ? Nếu như ngay từ bé đã có khả năng bảo vệ bản thân thì chắc chắn không phải đứa tầm thường rồi. Bọn thợ săn bậc nhất chắc đang ráo riết tìm kiếm con bé đó đây.

- Cô ấy sẽ buộc phải uống máu mỗi ngày để duy trì ổn định cơ thể. Sau đó buộc phải học cách chiến đấu. Dòng vampire nhà họ Trần chúng rất mạnh, chúng chiềm phần lớn số lượng trong bạch đạo.

Cô gái đó lên tiếng thì người đàn ông kia khẽ mỉm cười. Ông ta đưa cho cô gái đó một tờ giấy.

- Nó là....

- Phải đó là thông tin của con bé bạch đạo đó. Hãy khiến cho con bé chìm vào bóng tối và phục tùng hắc đạo.

- Vâng.

Biến mất khỏi màn đêm, một sự lựa chọn khó khăn giữa tình bạn và gia đình. sẽ có nhân vật mới xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vampire Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook