Nàng Vampire Ác Quỷ

Chương 12: Không giới hạn

Cat - Zen - Kir

18/03/2015

Trên ngọn tháp đó, thân ảnh màu đen vẫn đó với ánh mắt sắc lạnh quét một lượt quanh cả thành phố. Từ đằng xa trên tầng cao nhất của tòa nhà có thể nhìn thấy ngọn tháp đó thì một nhóm người cũng đã để ý đến cái thân ảnh kia. Và cũng từ đằng xa một cô gái đang ngồi ở công viên nhìn lên, một đường cong hiện trên gương mặt xinh đẹp kia.

- Cậu trở lại rồi sao? Nhưng hãy yên tâm đi vì tôi sẽ bảo vệ cậu mãi mãi. Tôi sẽ không cho chúng biết cậu đã trở lại.

Cô gái đó mỉm cười rồi bỏ đi mất, thân ảnh đen kia hay chính là nó đã để ý đến cô gái đó tuy nhiên nét mặt đó không có chút biểu cảm gì.

- Cậu ta rốt cuộc là ai vậy?

Nó đang nói chuyện một mình chăng? Vì xung quanh nó chẳng có ai cả. Tuy nhiên chỉ có nó mới biết rằng thiên thần hộ mệnh của nó đang đứng bên cạnh túm lấy tay nó.

- Chị đó là Vampire thuộc phe hắc đạo. Hình như ngay từ đầu mục tiêu của chị ấy đã là chị rồi. Nhưng chị có nghĩ chị ấy sẽ nói cho chúng chứ?

- Có nói cũng không sao đâu, vậy chúng ta đi nào.

Nói rồi cô bé đó bay lên và nó đã biến mất tức khắc khiến cho những thợ săn kia không định vị được nó đang ở đâu. Lúc này, trong một con hẻm tối tăm mà ta chỉ có thể ngửi thấy mùi máu tanh cùng với một bóng người đang đứng trên hàng loạt những xác chết. Bàm tay dính máu đưa lên quẹt một vài đường máu nhỏ còn dính trên chiếc miệng nhỏ xinh kia. Ánh mắt gian xảo và tin hanh cùng nụ cười nửa miệng thật đáng sợ. Những tên thợ săn xấu số đã bị nó giết chết trong nháy mắt và hút toàn bộ máu trên cơ thể. Nó đã trở thành một con Vampire hoang dã thật rồi sao? Câu trả lời hãy để sự việc diễn ra.

-----

- Kyo.....

- Leo, có chuyện gì sao?

- Mày cứ như đứa mất hồn vậy hả?

Leo vỗ vai Kyo và đập cho phát vì cái tội dạo này Kyo rất là khác lạ, luôn lơ đễnh và chẳng bao giờ để ý đến mọi chuyện gì cả.

- Không biết Tiểu Bạch thế nào rồi?

- Mày ngồi đây có lo lắng thì làm được gì hả? Đến lúc cô ấy mà đi ra thấy mày thay đổi thì ai mới là người đáng để lo lắng đây?

Lời nói của Leo đã tác động đến Kyo khiến cho cậu suy nghĩ lại. Vậy là Kyo lôi ngay Leo đi ăn với mình. Cậu muốn nhanh chóng hồi sức để đợi nó ra ngoài

- Mày có nghĩ Tiểu Bạch sẽ vượt qua khóa huấn luyện đó chứ? Nó thực sự là một điều khủng khiếp.

- Ai mà biết. Tao tin cô ấy sẽ vượt qua tất cả thôi. Duy cho cùng thì mày với cô ấy là song sinh mà. Mày phải tin tưởng vào em gái mình chứ?

- Mày nói phải ha.



Kyo gật gù đồng ý. Nó từ xa đứng nhìn hai người này thì ánh mắt của nó có chút không vui. Tại sao nó phải dấu mọi người chuyện nó đã ra rồi chứ? Và cô gái bí ẩn mà lần trước đứng từ xa nhìn nó và hắn là ai đây?

-------

- Yo....

- Cô là ai?

Nó quay lại nhìn người con gái vừa xuất hiện trước mặt mình. Đó là cô gái mặc bộ kimono màu đen với những hoa văn cách điệu cùng với một chiếc ô màu đỏ tươi. Nó cảm thấy sát khí từ con người kì lạ này.

- Tiểu thư cô thay đổi nhiều quá, tôi thấy có mùi máu quanh người cô.

- Nó không phải chuyện của cô. Tôi đang hỏi cô là ai đấy?

- Xin giới thiệu, tôi là một hắc vam, tuy nhiên tôi lại không phục vụ chúng. Tôi phục vụ người được chọn và đó là cô đó tiểu thư.

- Tôi sao?

Nó ngạc nhiên và thần hộ mệnh của nó hay chính là cô bé đó xuất hiện. Đứa bé đó nắm lấy bàn tay nó mỉm cười thì bỗng cô gái kia thốt lên.

- Thiên thần hộ mệnh của cô tuyệt quá tiểu thư?

- Hả?

Nó ngạc nhiên vô cùng khi cô gái đó lại nhìn thấy thần hộ mệnh của nó.Cô nhóc thân hộ mệnh càng siết chặt tay nó hơn sợ hãi và đứng về phía sau nó.

- Sao cô lại thấy nó?

- Xin đừng hỏi tôi tại sao thưa tiểu thư. Cô là người tôi phục tùng tuy nhiên tôi cũng là người giám sát cô. Bất kể những gì bên cạnh cô tôi đều biết hết vì vậy thưa tiểu thư cô hãy đừng làm việc gì ngu ngốc.

- Hừ....- nó cười nhạt - Cô đúng là rắc rối nhưng không sao đừng cản đường tôi là được.

Nó định đi nhưng cô ta đã túm tay nó lại, ánh mắt sắc bén cùng nụ cười gian xảo nở trên môi kia.

- Tiểu thư....hãy mở một màn hoành tráng nào. Hãy đánh lên hồi chương báo hiệu kỉ nguyên mới của chúng ta.



Nói rồi cô ta bỏ đi mất, nó đứng như trôn chân tại đó mà không hề nhúc nhích. Nó ngạc nhiên vô cùng, thần hộ mệnh túm chặt lấy cánh tay nó.

- Chị ơi....em sợ người đó.

- Đừng lo, chúng ta sẽ vẫn làm những việc muốn làm. Tuy nhiên.......

Nó ngừng lại vì chiếc vòng mà hắn từng tặng nó đang phát sáng. Nó thấy khó chịu và túm lấy chiếc vòng đó. Thần hộ mệnh nhìn chiếc vòng đó.

- Chị à, nó là bùa phong ấn đấy.

- Bùa phong ấn?

Nó ngạc nhiên thì đứa trẻ nói tiếp.

- Nó sẽ phong ấn sức mạnh của người đeo nó trong một thời gian nhất định. Có lẽ đó là lí do sức mạnh của chị giảm đáng kể.

- Nhưng nó.....

Nói rồi nó bóp nát vỡ vụn chiếc vòng trong tay. Lần này đứa bé đó đã nhảy lên lưng để nó cõng đi. Cả hai cùng nhau rời khỏi chỗ này và bắt đầu kế hoạch mới đã định từ trước.

- Cô định làm gì vậy hả?

- Xu....đang là giai đoạn hồi hộp mà nên cô đừng có phá đám.

- Cô đang làm việc cho ai vậy?

Xu đã lớn tiếng, cô gái lúc trước gặp nó ngồi trên cành cây và mỉm cười, đôi mắt cô ta trở nên lạnh lẽo, nụ cười đó thật đáng sợ. Không còn cái vẻ bỡn cợt nữa mà thay vào đó là khuôn mặt không cảm xúc.

- Từ trước giờ tôi chỉ sống để phục vụ người được chọn. Hắc đạo đối với tôi chẳng là gì cả.

- Cô......

- Xu à, cô cũng chỉ giống con chó cho hắc đạo muốn làm gì thì làm thôi. Hãy về phe của tiểu thư, hãy cùng bọn ta xây dựng lên kỉ nguyên mới cho vampire và loài người.

- Ngay từ đầu ta đã chọn sẽ bảo vệ cho Sarah rồi nên ngươi khỏi lo.

Xu nói rồi bỏ đi. Vậy Xu chính là một hắc vam đang trà trộm và tiếp cận nó theo lệnh của cấp trên nhưng bây giờ cô cũng đã phản bội và quyết tâm bảo vệ nó. Cô gái kia rốt cuộc là ai đó vẫn là một dấu hỏi ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vampire Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook