Nàng Vampire Ác Quỷ

Chương 22

Cat - Zen - Kir

18/03/2015

Quyết định

Từ ngày nó quay trở lại đã gây chấn động rất lớn đến toàn thế giới vampire, tuy nhiên điều làm họ phiền muộn chính là nó tự giam mình trong phòng và không chịu gặp ai cả. Họ nghĩ nó đã chịu đả kích lớn. Kyo đến tìm Leo, hôm nay cậu sẽ làm rõ mọi chuyện với hắn.

- Cậu đến có chuyện gì không?

- Tại sao cậu lại dấu tiểu bạch đi vậy? Cậu rõ ràng biết.......

- Tôi đã nói rồi còn gì. Ở cùng mấy người cô ấy sẽ lại đau khổ và rồi gặp nguy hiểm.

- Vậy ở cùng cậu con bé cảm thấy hạnh phúc và an toàn sao?

Kyo nhìn Leo rồi cậu bỏ đi. Đứa bé đó đứng từ xa nhìn biểu hiện của hắn.

- Chính ngài đã đẩy chị ấy đến con đường này. Tại sao cả hai người không như lúc bắt đầu có phải tốt hơn không?

- Rốt cuộc thì ngươi là ai?

Giọng nói lạnh lùng của Bon vang lên làm cho đứa bé đó quay lại đằng sau. Ánh mắt sắc lạnh của Bon xoáy sâu vào đôi mắt long lanh của đứa bé đó.

- Tôi là thần hộ mệnh của chị ấy.

Nở nụ cười thiên thần đứa bé đó nói, Bon vẫn còn ngờ vực cô nhìn đứa bé đó và phát hiện một thứ rất đỗi ngạc nhiên đó là mu bàn tay trái của đứa bé đó chính là hình một con phượng hàng cách điệu rất nhỏ chỉ ai nhìn kĩ mới thấy.



- Ngươi chẳng lẽ là........

- Thiên thần bóng đêm. Tôi là một trong hai thần giám hộ cho người được chọn. Xuất phát cùng thời với cô nhưng tôi không giống các người. Tôi không phục vụ Huyết Vương mà tôi phục vụ cho Thần Vương.

Những lời nói của đứa bé này khiến cho Bon ngạc nhiên vô cùng. "Người của Thần Vương sao? Từ khi nào mà người đó lại hành động và nhắm vào tiểu thư chứ? Rốt cuộc chuyện này có liên quan đến Huyết vương chăng? Nếu là Thiên thần bóng tối chắc chắn còn đứa nữa chưa xuất hiện. Bọn chúng luôn đi cùng với nhau nên không thể thiếu đứa còn lại." Đó là dòng suy nghĩ của Bon. Đứa bé kia rời đi, nó cũng chìm vào suy nghĩ của riêng bản thân nó. "Nếu lần này chị tha thứ cho Huyết vương thì chị sẽ được tự do nhưng nếu chị không tha thứ được thì buộc chị phải thực hiện kế hoạch của bọn này. Chị đang nằm gọn trong tay của Thần vương rồi."

-------------

Trong căn phòng tối âm u đó không có lấy một ánh sáng nào cả, ngồi dưới sàn tựa lưng vào giường, Sarah gục mặt xuống chân mình. Nó đang phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều thì một giọng nói vang lên.

- Em không thể tha thứ cho anh sao Sarah?

- Đi đi...đừng làm phiền tôi.

Sarah vẫn không ngẩng đầu lên mà lạnh lùng nói. Leo tiến đến gần chỗ Sarah hắn nói tiếp.

- Anh cũng không biết nữa, lần đầu chúng ta gặp nhau anh thấy em là đứa bé rắc rối khó hiểu nhưng sau những biến cố đó làm anh không thể bỏ mặc cô bé như em được. Anh cũng chẳng biết mình yêu em từ bao giờ nữa. Anh đã ích kỉ vì anh không muốn em chịu bất kì thương tổn nào nữa.

- Dấu đi thân phận của tôi mà không làm tôi chịu thương tổn sao?

Sarah hét lên và những giọt nước mắt long lanh chảy dài trên khuôn mặt của nó. Leo tiến lại gần hơn nữa, hắn ôm nó vào lòng rồi nói.

- Anh đã không thể sống mà thiếu em rồi Sarah.



- Buông tôi ra....buông ra....

Dù có nói vậy nhưng Sarah vẫn không phản kháng, nó cứ khóc hoài không thôi và hắn ôm nó càng chặt hơn nữa. Đứng ở phía bên kia của giường trong màn đêm tĩnh mịch là một đôi mắt sắc lạnh đang nhìn họ. Bàn tay lắm lại thành quyền với những đường gân xanh nổi lên. Người đó tức giận và bỏ đi. "Đừng hòng tôi để cậu có được cô ấy Huyết vương." Người con trai lạ mặt này là ai đây? Và Sarah đã quyết định tha thứ cho hắn rồi chăng? Nó sẽ làm gì tiếp theo đây?

--------

- Bon có chuyện gì vậy?

- Đi gặp hiệu trưởng thôi. Chỉ có ông ấy mới biết làm gì tiếp theo.

Xu theo Bon đến học viện Royal và gặp thầy hiệu trưởng. Họ ngồi uống trà với nhau.

- Con bé lần trước là người của Thần vương nên tôi nghĩ vẫn còn một đứa nữa.

- Đó là một chàng trai bằng tuổi các cô. Người đó chính là Thiên thần ánh sáng-kẻ còn lại. Tôi không biết hiện họ định làm gì nhưng phe của Thần vương luôn đối lập với Huyết vương. Họ cho rằng thế giới Vampire này là một sai lầm nên họ muốn hủy diệt nó.

- Vậy có khác gì thợ săn đâu.

Xu lên tiếng thì hiệu trưởng cười lớn, ông ta nói tiếp.

- Không đâu, họ khác thợ săn nhiều chứ. Tuy nhiên ta không ngờ được việc họ đưa hai thiên thần song song đến để giám sát Sarah. Tuy nhiên Sarah có thực sự biết hết mọi chuyện và tự mình quyết định thì ta không chắc.

- Cô ấy biết về Thiên thần song song chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vampire Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook