Nàng Vampire Ác Quỷ

Chương 18

Cat - Zen - Kir

18/03/2015

Bóng đêm đã biến mất, ngày mới lại lên, con người lại hoạt động và dường như chẳng biết chuyện gì vừa xảy ra cả. Chỉ có vampire là mang đầy tâm trạng, đám tang của nó đã được tổ chức rất lớn và một màu đen u ám bám lấy nơi này. Bức ảnh của nó rất to và nụ cười rất đẹp đang hiện diện trên bức tường kia. Tuy là thù địch nhưng ngay cả thợ săn cũng đại diện đến dự tang lễ này. Họ không thấy Kyo đâu cả vì lúc này cậu đang ở trong phòng mình và đập phá mọi thứ. Cậu không tin em gái cậu đã chết, cậu sẽ đi tìm em gái cậu...cậu sẽ tiếp tục tìm cho đến khi nào tìm được mới thôi.

- Bon việc này.....

- Hắc vam đã để ý đến cậu rồi đấy Xu nên hành động cẩn trọng.

- Cậu hiểu ý tôi mà.

Xu quay qua nói, ánh mắt cô có chút gì đó không vui.



- Sarah đã biết ai giết ba mẹ nuôi của cậu ấy nhưng cậu ấy lại không làm gì cả. Cậu ấy biết lời tiên tri cho cái kết của mình nhưng lại vẫn cứ để nó diễn ra mà không tránh. Rồi cậu ấy bị Huyết vương....

- Tiểu thư không chết dễ dàng vậy đâu, nếu chết dễ như vậy thì ngay từ đầu cô ấy đã không phải người được chọn rồi.

Bon nói rồi quay người bỏ đi, Xu đặt một bông hoa hồng đen khác biệt ở ngay dưới bức ảnh lớn của nó rồi cũng bỏ đi. Mọi người ngạc nhiên vì trong vô vàn bông hoa hồng trắng lại có một bông hồng đen, bên cạnh đó còn có một bông hồng đỏ, một màu đỏ tượng trưng cho máu.

Nó đã chết?

...to be continued....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vampire Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook