Nàng Vampire Ác Quỷ

Chương 16

Cat - Zen - Kir

18/03/2015

Đứa bé con đó đang ngồi dựa lưng vào khối cầu màu đen kì bí đó, giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên đôi má đó.

- Sao chị phải đi đến bước này chứ Bạch Nhi?

--------

- Cô là ai?

Kyo bỗng dưng hỏi thì nó không nói gì, nó chỉ cầm quyển sách và dán chặt mắt vào đó. Đang trong tiết học nên nó không thích nói nhiều. Bỗng một người đi vào lớp.

- Cao Tuệ Linh có thư.

- Hả?

Nó ngạc nhiên và tiến ra ngoài gặp người đưa thư. Đứng ngoài đó nó đọc thư, nó ngạc nhiên vô cùng và bỗng giọt nước mắt vô tình đã rơi. Bàn tay nó nắm chặt bức thư trong tay. Nó quay vào lớp.

- Em xin phép được nghỉ học hôm nay.

- Nhưng.......

- Em sẽ trình bày lí do sau.

Nói rồi nó lấy balo và nhảy từ cửa sổ xuống dưới. Nó đang tăng tốc để đi đâu đó thì Mika, Leo và Kyo cũng bám theo nó. Họ thấy nó trở về ngồi nhà của nó trước đây. Đứng trước ngôi nhà đó họ không hề thấy gì lạ cả nhưng họ ngửi thấy mùi máu, một mùi máu tanh nồng. Nó đẩy cửa bước vào và bên trong, trước mắt nó là ba mẹ nuôi nó đã bị giết, ba ông chú kia cũng đã bị giết một cách tàn bạo hơn nhiều. Điều kì lạ hơn và Xu và Bon đang đứng đó. Nó mắt chân chân nhìn vào những cái xác mà nước mắt cứ tuôn rơi.

- Sarah.......

- Sao lại?

Nó thốt không lên lời, nó từng bước nặng lề đi tới. Một cảm giác vô cùng tức giận, căm phẫn và đau đớn. Nước mắt nó rơi không ngừng. Xu ôm nó vào lòng.



- Ổn thôi. Mọi chuyện sẽ ổn thôi.

- Tôi....đã lập kết giới rồi mà? Sao chúng vẫn.........

- Chuyện này.....

Xu không biết phải nói gì. Bon đã nhìn thấy ba người kia đứng ngoài cửa xem mọi chuyện diễn ra. Thực chất kết giới đã bị phá hủy nên họ mới có thể đến gần ngôi nhà. Họ chỉ thấy nó từ phía sau với cơ thể đang run lên. Bon lên tiếng.

- Cô đừng có khóc nữa tiểu thư. Có lẽ người ra tay là........

- Vampire.

Câu nói của nó lạnh lùng, nó rời khỏi vòng tay Xu và tiến về phía xác bố mẹ nó. Nó nhìn họ và giọt nước mắt vẫn rơi nhưng những cái xác đó đang tan biến.

- Tôi sẽ không tha thứ cho vampire hay thợ săn. Tôi sẽ hủy diệt tất cả mọi thứ. Tôi sẽ cho chúng thấy.

- Cô định làm gì?

Bon lên tiếng nhưng nó không nói gì và thần hộ mệnh xuất hiện. Đứa trẻ kéo nó xuống và nói nhỏ cái gì đó. Nó quay lại đằng sau thì thấy ba người kia. Nó tức giận, đôi mắt màu hổ phách tinh anh ánh lên tia giận giữ, nó nắm chặt tay của đứa nhỏ kia.

- Rung lên hồi chuông cho kỉ nguyên mới đi.

- Cô chắc chứ tiểu thư?

Bon hỏi lại, nó gật đầu chắc chắn. Bon kéo Xu ra khỏi ngôi nhà này nếu không sẽ có chuyện chẳng lành. Họ tránh xa ngôi nhà ra trong khi nó vẫn ngồi trong đó, nó khụyu xuống sàn và hàng loạt kí tự kì quái xuất hiện xung quanh nó. Bỗng họ nghe thấy tiếng hét đầy đau đớn của nó và ánh sáng phát ra một vụ nổ lớn trong căn nhà đó. Toàn bộ màn đêm đã bao trùm khắp thành phố và lan ra cả thế giới. Con người đã chìm vào những giấc ngủ mãi mãi.

- Cô ta điên rồi.



Mika lên tiếng, Bon nở nụ cười và Xu giật tay Bon ra hiệu nhìn lên trời. Họ ngước lên nhìn thì thấy một khối cầu màu đen khá lớn đang chứa gì bên trong đó và một đứa bé giống y hệt thần hộ mệnh bay lơ lửng ngay cạnh quả cầu. Hàng loạt những giây xích màu đen từ dưới lòng đất xuyên lên và ghim chặt vào khối cầu đó.

- Chẳng lẽ tiểu thư đã..........????

- Bon đêm trăng khuyết.........

Họ lo sợ khi trăng sắp xuất hiện rồi. Và cùng với bóng đêm kì lạ này là hàng loạt tiếng thét, bọn vam quỷ đang mò tới, tất cả vampire và thợ săn đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Bỗng họ thấy nó đang bay từ dưới lên trên khối cầu đó. Nó đứng cạnh con nhóc kia, thần hộ mệnh xuất hiện và hợp nhất với con nhóc đó.

- Tiểu Bạch đã phân tách cơ thể sao?

- Không phải phân tách mà là tạo ảo ảnh.

Bon đính chính lại, họ tiếp tục xem có chuyện gì đang diễn ra. Nó đứng ngay cạnh quả cầu và nhìn xuống dưới, khi nó chuẩn bị hành động thì một bàn tay với những móng vuốt đã túm lấy cái cổ nó. Khối cầu đang dần nứt ra và nó thì không tài nào gỡ được bàn tay đó ra.

- Dừng lại đi chị đang tự hủy hoại mình đấy.

Bé con đó hét lớn nhưng bàn tay kia đang dần bóp chặt hơn. Nó đang khó thở và rồi hàng loạt những thanh sắt màu đen từ khối cầu chui ra và đâm xuyên qua người nó. Nó đang rơi xuống đất, Kyo đã nhảy ra và đỡ lấy nó. Họ không biết chuyện gì đang diễn ra nữa.

Bỗng quả cầu nứt và vỡ hẳn ra, một năng lượng bóng đêm đang bao chùm, sau lớp năng lượng đó họ thấy bóng một thân ảnh với mái tóc dài. Lớp năng lượng biến mất và nó ngay trước mặt họ với mái tóc bạch kim gợn sóng xuôn dài, đôi mắt hổ phách tinh anh, môi cùng với móng tay mang một màu đen huyền bí, làn da trắng sứ. Nó hoàn toàn giống y hệt một ác quỷ trong bộ trang phục của bậc quân vương với gam màu tối. Và đôi cánh khổng lồ màu đen giống cánh rơi đã xuất hiện. Nó nhìn họ.

- Tại sao lại? Chuyện này là sao hả?

Kyo hét lên nhưng không ai nói lên lời. Họ khiếp sợ hay ngạc nhiên trước nó chăng? Nó đã hoàn toàn thay đổi. Trong mắt họ Sarah ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên ngày xưa đã biến mất hoàn toàn mà thay vào đó là một ác quỷ đang đứng kia. Con nhóc thần hộ mệnh tiến tới gần nó và nhóc con đó thay vì có cánh thì có một ánh sáng màu đen phát quanh người. Nhóc con đó bay lên ngang tầm với nó.

- Chị định.......

- Hủy diệt.

...to be continued....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vampire Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook