Nàng Vampire Ác Quỷ

Chương 15

Cat - Zen - Kir

18/03/2015

Ngày mới đã lên, hôm nay các học sinh của Royal được nghỉ học chỉ trừ các vampire là vẫn phải đến trường. Xu và Bon vẫn đột nhập trà trộm vào cái đám vampire đó.

- Hiện nay nhóm thợ săn hạng nhất đã đến đây. Mục tiêu chính của chúng là Trần Hoàng Bạch Nhi hiện đang luyện tập tuy nhiên chúng cũng sẽ để ý đến các vam khác mà sẽ ra tay tiêu diệt vì vậy bài luyện tập ngày hôm nay sẽ được nâng lên một cấp độ mới. Ai muốn làm mấu thử trước?

Tiếng của thầy huấn luyện vang lên nhưng chẳng ai muốn làm vật 'hy sinh' thì bỗng nó tiến lên phía trước nở nụ cười thật tươi.

- Em sẽ thử trước.

- Ồ, vậy e hãy bắt đầu đi.

Ai lấy cũng đang dõi theo xem nó sẽ làm gì. Nó bước lên phía trước nơi một bức màn nhỏ xuất hiện. Nó quét trên màn hình rồi một tiếng nói từ máy mô phỏng vang lên.

- "Xin mời chọn cấp độ."

- Bảng đặc biệt.

- "Dụng cụ hỗ trợ?"

- Bỏ qua.

- "Thiết bị an toàn?"

- Bỏ qua.

- "Bạn có chắc với những lựa chọn trên?"

- Chắc chắn.

Nó trả lời và thực hiện như kiểu nó đã chơi trò này nhiều lắm rồi ấy. Và bức màn đó bao quanh lấy nó, một không gian mô phỏng xuất hiện.

- "Chào mừng bạn đến với Đấu Trường Dã Thú."

- Bắt đầu đi.

Nó lên tiếng và trong cái đấu trường đó, gió vẫn thổi, hàng loạt tiếng rung nhẹ, những con quái vật to lớn gớm ghiếc đã xuất hiện.

- Cùng khiêu vũ nào.

Một cây gậy đã xuất hiện, nó xoay vài vòng và bắt đầu ra tay với đám quái vật đó. Chúng tấn công nó dồn dập và ngày càng nhiều hơn nữa. Họ nhìn ở trên màn hình chỉ thấy nó cười và cười. Nó không hề tỏ ra mệt mỏi hay là một biểu hiện gì khác. Bỗng nó bị một con quái vả ngã ra xa, nó đứng dậy lau vết máu và rồi quanh người nó xuất hiện kiểu năng lượng giống như ngọn lửa màu đen đang cháy vậy. Nó nhìn đám quái vật.



- Chúng mày cũng mạnh nhỉ?

Nó đã nhảy lên và rồi hàng loạt năng lượng hắc ám đó tỏa ra. Nó dơ tay lên.

- Chết hết đi......

Và hàng loạt những khối cầu màu đen rơi từ trên trời xuống khiến cho bọn quái vật khốn đốn. Nhân cơ hội chúng còn đang vật lộn với đám lửa đó thì nó đã dơ tay ra và một bộ cung bằng khói đen xuất hiện, nó dương cung định bắn nhưng móng vuốt của một con quái đã đâm xuyên qua người nó.

- Hự.....

Nó phun ra máu, nó túm lấy cái móng khổng lồ đó và rồi nó quay lại nhìn, con quái vật đó nhìn nó ánh mắt căm phẫn. Nó đã làm gì đó và con quái vật đã đã ngã xuống đất, cái móng được rút ra nhưng để lại lỗ hổng lớn trên người nó. Nó đứng giữa không trung và rồi cơ thể tế bào đang tự tái cấu tạo lại. Mọi người dường như không còn tin vào mắt mình nữa. Lần này nó dương cung lên và bắn từ trên cao xuống, chỉ một mũi tên mà bao nhiêu mũi tên khác xuất hiện và phóng đại lên. Bọn quái vật bị tiêu diệt và quá trình mô phỏng kết thúc. Bức màn đã được hạ và nó đứng đó tuy nhiên họ vẫn thấy vết thương từ cuộc chiến sót lại. Xem ra quá trình mô phỏng đó đã dịch chuyển nó đến một không gian khác và thực chiến.

- Tốt lắm....Lần đầu tiên có người chọn bảng đặc biệt mà không dùng hỗ trợ đấy.

Thầy giáo khen thì nó không nói gì, nó định về hàng thì thầy lên tiếng.

- Sức mạnh đó của em. Xem ra em là hắc vam rồi Sarah.

- Ai mà biết. Là hắc vam hay bạch đạo cũng thế cả mà thôi. Đều là vampire và đều bị truy đuổi bởi thợ săn.

- Em có ngoại hình giống Trần Hoàng Bạch Nhi nên hãy cẩn thận.

- Em biết mình phải làm gì mà.

Nó mỉm cười nụ cười đầy ẩn ý. Nó nhận thấy ánh nhìn từ những người bạn. Giờ nghỉ trưa, ba đứa ngồi nói chuyện với nhau ở một góc sân. Bon ngồi trên cành cây vắt vẻo, Xu ngồi dưới ghế đá, nó đứng dựa gốc cây và núp về phía sau.

- Biểu diễn tuyệt vời lắm đấy Sarah.

- Không có gì.

Nó khoang tay trước ngực, đôi mắt khẽ khép lại. Bon lên tiếng.

- Sarah, Xu có tin này đây. Huyết Vương đã bắt đầu hành động rồi.

- Huyết vương?

Xu ngạc nhiên thì Bon mỉm cười và nói tiếp.

- Huyết Vương là một vampire huyền thoại. Người đó rất là mạnh với hàng loạt các ấn chú dị dạng. Bên hắc đạo dù mạnh đến đâu nhưng thực chất họ vẫn phải quỳ dưới chân kẻ đó. Các thợ săn cũng rất dè chừng Huyết Vương. Sắp tới là đêm trăng khuyết một nửa cũng là lúc các thợ săn bắt đầu chuyến đi săn, lúc đó các vampire sẽ hành động. Vì vậy đánh lên hồi chuông vào đêm đó là tuyệt nhất đấy Sarah.

- Tôi không chỉ muốn rung lên hồi chuông đâu mà tôi còn muốn hủy diệt tất cả. Vậy đi đây.



Nói rồi nó mất hút luôn, nó rời đi đơn giản vì nó bắt đầu khát rồi. Cổ nó đang nóng dan lên. Nó tìm đến nhà ăn và kiếm một ít gì đó để ăn.

- Em muốn gì?

- Có máu nguyên chất chứ?

Nó hỏi làm mọi người quay qua nhìn nó nhưng nó chẳng bận tâm. Người ở nhà ăn ngạc nhiên.

- Việc đó.....ở đây chỉ có máu đã qua chế biến rồi.

- Vậy sao? Sao lại đúng lúc này chứ?

Nó tự hỏi và rồi rời đi. Nó đã rời khỏi trường trước những ánh mắt đang nhìn mình. Nó đang đi thì gặp một nhóm thợ săn.

- Vampire sao? Hôm nay cô em tới số rồi.

- Người tới số là chúng mày đấy.

Nó với khuôn mặt đang thèm khát đã nhảy vào giết chúng. Nó đã lôi những cái xác vừa chết kia vào trường để tránh con người nhìn thấy. Nó đã uống máu của chúng và nó lại làm mọi người ngạc nhiên. Chỉ có Bon là đang ngồi đó mỉm cười.

- Sarah thực sự trở thành một con vam khát máu rồi.

- Ừ.

Nó đã quệt đi chỗ máu còn dính lại, nhìn mọi người với ánh mắt khó chịu. Nó nắm chặt tay lại và thiên thần hộ mệnh của nó đã vật chất hóa.

- Chị lại uống máu sao?

- Ừm.

- Vậy thì hãy bắt đầu chuyến đi săn thôi.

- Phải ha, cùng đi săn nào.

Nàng vampire ác quỷ đã thức tỉnh. Chuyện gì đã xảy ra với Trần Hoàng Bạch Nhi thế này? Trong khi đó ở phía bên trong căn phòng luyện tập đó, cả căn phòng tối tăm bao quanh lấy một khối cầu màu đen phát sáng. Bên trong khối cầu đó là một cô gái đang bị nhốt lại. Đôi mắt đó đang nhắm nghiền lại và mãi không mở. Một đứa bé giống thần hộ mệnh của nó đang tiến tới chỗ căn phòng đó, đứa bé đó đã mở cánh cửa bằng bạc và tiến vào bên trong. Chạm vào quả cầu và giọt nước mắt của con nhóc đó khẽ rơi.

- Em xin lỗi Bạch Nhi.........

...to be continued....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vampire Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook