Nàng Vampire Ác Quỷ

Chương 4: Chạm mặt

Cat - Zen - Kir

18/03/2015

Hôm nay giờ ăn trưa, Xu kéo theo Sarah xuống cantin của trường, hai đứa đứng tần ngần chọn món một lúc lâu rồi cũng xong. Ngồi vào một cái bàn trong góc còn trống, cả hai đứa mỉm cười với thành quả của mình. Bữa trưa cũng có gì đâu chỉ là mỗi đứa chơi hẳn hai xuất ăn kèm theo vài thứ lặt vặt khác.

- Nhà bạn ở đâu vậy Sarah?

- Mình sống ở gần khu trung tâm.

Sarah uống sữa, nó nhìn vỏ hộp rồi vò vò đáp thẳng vào cái thùng gần đó. Xu nhìn nó khá ngạc nhiên. Nó mỉm cười rồi tiếp tục công việc đánh chén. Hai đứa cũng muốn tuân thủ khi ăn không nói chuyện nhiều. Bỗng trên loa vang lên tiếng nói của một cô gái.

- Các học viên chú ý, sau giờ ăn trưa hãy đi đăng ý CLB mà các bạn muốn tham gia. Mỗi học viên có thể đăng ký từ một đến hai CLB. Chúc các bạn có bữa trưa ngon miệng.

Rồi tiếng nói tắt hẳn, Sarah với Xu nhìn nhau, nó lên tiếng.

- Ai vừa nói vậy cậu có biết không Xu?

- Là Mika, nghe nói năm nay cô ấy đang là một trong những người sáng giá để lên chức hội trưởng.

- Vậy à?

Sarah ậm ừ nhưng rồi cũng chẳng để ý cho lắm. Xu cầm thìa rồi nói tiếp cho cô bạn của mình.

- Cô ấy cùng với mấy học viên khác ở lớp S1 sẽ nghỉ ngơi ở phòng nghỉ riêng của họ cơ.

- Sướng ghê nhỉ, con nhà giàu là thế đấy.

Nó mỉm cười, Xu nhìn nó định nói gì đó nhưng lại thôi. Sau bữa trưa thì nó kéo theo Xu đi đăng kí CLB mà chúng nó sẽ tham gia vào buổi chiều.

- Vậy cậu định tham gia CLB nào vậy Xu?

- Tớ tham gia CLB âm nhạc.

- Vậy hả, tớ thì lại là karate. Chán nhỉ, không cùng nhau rồi.

- Ừ

Vậy là hai đứa đi đăng kí, nó phải tách Xu ra vì phòng đăng kí mỗi CLB là khác nhau. Nó bước vào trong CLB Karate thì gặp ngay gương mặt quen thuộc đang ngồi ghế sofa trong phòng. Hiện trong phòng có 3 người hai nam một nữ. Cô gái thì đang ngồi ở bàn và giúp các học viên vô điền tờ đăng kí còn hai bạn nam đang ngồi ở ghế sofa làm việc riêng của họ. Nó định thốt lên nhưng lại thôi rồi ngồi vào ghế.

- Cậu muốn tham gia CLB Karate sao?

- Ừm.

- Tên?

- Cao Tuệ Linh.

Sau khi nó đọc tên thì hai tên kia mới ngước đầu lên nhìn. Đó là Kyo và Leo, sự vui vẻ hiện rõ trên khuôn mặt của Kyo, cậu chào nó thì nó mỉm cười chào lại. Cô gái kia đã để ý và thấy chướng mắt rồi làm nốt cho nó. Xong xuôi nó đứng dậy định đi nhưng rồi cũng quay đầu lại.

- Cảm ơn cậu nhé.



- Không có gì.

Nói rồi nó bỏ ra ngoài đợi Xu. Khi nó vừa bước ra ngoài thì cô gái đó quay ra.

- Là sao vậy? Cô ta là ai hả Kyo?

- À cô gái đó là bạn mới quen của Kyo. Nghe đâu là cô em gái của cậu ta.

Leo trả lời thay, cô gái đó có vẻ không vui ngồi xem xét. Kyo nhìn hai người bạn rồi đứng dậy.

- Có việc đi trước đây.

- Mày lại đi gặp cô bạn gái mới đó hả?

Leo hỏi thì Kyo chẳng nói gì rồi bỏ đi. Cậu vẫn đang kiểm tra, cậu muốn xét nhiệm nhưng chắc còn lâu nó mới cho phép cậu làm điều đó. Vậy là cậu nảy ra một ý, chỉ còn cách đó mà thôi, vừa trực tiếp lại vừa có thể mang nó trở về nhà nhanh chóng.

- Sao lâu quá vậy Xu?

- Hì hì....

Xu cười trừ, nó nhìn cô bạn rồi để ý bên trong thì à lên một tiếng ra chiều hiểu vấn đề lắm ấy. Nó vừa đi vừa than thở với Xu.

- Sao ai lại thiết kế trường kiểu này chứ? Cứ mỗi lần tìm lớp là y như rằng suýt nữa bị lạc.

- Vậy rồi sao? Cậu tính ngày nào cũng than thở à Sarah?

- Cao Tuệ Linh?

Hai đứa nó đang đi thì nghe thấy có người gọi tên nó quay lại nhìn. Ở trong phòng của CLB đấu kiếm thì nó thấy một cô gái đang đứng đó. Nó ngạc nhiên vô cùng, đôi mắt căng ra nhìn. Xu cũng không biết là có chuyện gì xảy ra nữa. Nó đi vào bên trong đó kéo theo cả Xu vào cùng.

- Không ngờ một con nhỏ nhà quê như cô mà cũng có thể vào được học viện Royal đấy Cao Tuệ Linh.

- Kiều Linh Nhi?

Nó ngạc nhiên, Xu nhìn hai người xem ra hai đứa quen nhau. Con nhỏ tên Nhi kia cầm cây kiếm gỗ vất cho nó, nó cũng bắt lấy. Ả nhìn nó mỉm cười thách thức.

- Để xem con nhỏ nhà quê như cô thực lực đến đâu.

- Tôi không đấu với cậu. Lần nào cậu cũng cố kiếm chuyện với tôi là sao?

- Vậy sao? Nếu cô không làm tôi ngứa mắt thì đâu có chuyện đó. Chứ giờ cô sợ thua nên không dám đấu sao?

- Sao tôi phải sợ thua? Đấu thì đấu.

Nói rồi nó kêu Xu qua ngồi chờ ở chỗ xa còn mình thì cầm lấy kiếm gỗ và bước vào sàn đấu với Nhi. Nó mặc đồng phục còn nhỏ kia mặc sẵn trang phục đấu kiếm rồi.

- Bắt đầu nào.

Nhỏ đã tấn công trước nhưng nó chỉ tránh và né. Nó thực sự sẽ không đấu hết mình vì đây là cuộc đấu vô nghĩa chẳng được gì. Nhỏ thấy vậy thì càng tấn công dồn dập hơn ,nó cũng mất sức chút ít thì nhỏ có đá nó nhưng nó nhanh chóng bật ra sau. Nó cầm kiếm và lần này là nó tấn công trước, nhưng cả hai đã ra đòn và kiếm gỗ của nó kề cách cổ nhỏ có vài cm, còn kiếm của nó cách bụng nó cũng đâu kém gì. Cả hai đi vòng quanh và giữ nguyên tư thế, bỗng nó vất kiếm lên cao và cả hai nhìn theo, nó nhanh chân đá kiếm của nhó bay ra rồi ấn nhỏ xuống lộn một vòng lấy lưng nhỏ làm điểm tựa và lấy được kiếm. Nhỏ ngước lên thì kiếm nó đã kề cổ nhỏ còn nhỏ thì đứng đó không làm được gì.



- Woa cậu giỏi thật đó Sarah.

Xu hết lời khen ngợi, nó không nói gì rồi cùng Xu bỏ đi, nó không muốn đối mặt với cái con nhỏ suốt ngày kiếm chuyện bao đồng với nó. Nhưng nhỏ thì ấm ức vì vẫn không thể thắng nó.

- Cậu giỏi vậy sao không tham gia CLB đấu kiếm?

- Không thích cho lắm, đừng có nói với ai đấy nghe chưa hả Xu?

- Tuân lệnh sếp.

Xu dơ tay kiểu quân đội rồi cả hai đứa cười đùa vui vẻ. Từ gốc cây đằng xa thì vài con vam quỷ đã nhìn nó với Xu mà chảy dãi.

- Tạm biệt nhé Xu.

- Cậu cũng vậy nhé Sarah.

- Ừ.

Hai đứa chia tay nhau ra về, nhà hai đứa lại ở ngược hướng nhau. Nó đã để ý có ai đó đang theo dõi mình và nó thử đi nhanh hơn rồi chạy. Tiếng bước chân của bọn người đó cũng rõ phết đấy, nó nhận ra cái mùi này. "Là Vam quỷ giống lần trước sao? Sao chúng cứ bám lấy mình vậy chứ?" Nó suy nghĩ, nó đã chạy, chẳng qua nó vẫn còn sợ vampire và chưa tin nên có phần không đấu lại được bọn này chứ võ công nó có đầy mình. Đối mặt với lũ này nó lại cảm thấy sợ hãi và không biết lần này ai sẽ cứu nó đây. Trong khi đó ở phía Xu thì cô đã nhận ra từ trước và dụ chúng đến một khu đất vắng. Trong thoáng chốc thì khoảng đất nơi Xu đứng những cánh hoa hồng vẫn đang từ từ rơi và xác bọn Vam quỷ nằm đó.

- Mình để nộ sơ hở rồi sao?

Xu tự nói với mình, rốt cuộc thì cô bạn này là ai đây? Xu cũng là vampire sao nhưng là hắc hay bạch đạo? Quay về chỗ nó thì nó lại cảm giác run sợ như lúc trước, nó vẫn lùi lại và rồi bọn vam quỷ nhảy đến định cắn nó nhưng đâu như ý chúng muốn, ngọn lửa đỏ rực đang thiêu rụi chúng. Nó to tròn mắt ngạc nhiên, đứng như chôn chân tại đó và không nhúc nhích tí gì.

- Cô còn đứng đó làm gì?

Leo khó chịu và kéo nó đi, nó vẫn còn bàng hoàng khi nghĩ về sức mạnh của vampire. "Đáng sợ vậy sao?" Nó tự an ủi bản thân mình. Nó quên béng là chiều nay nó còn hẹn Xu đi chơi đấy những bỗng Leo đang kéo nó đi thì nó có điện thoại.

- Xu hả?

- "Ừm, xin lỗi Sarah nhé, chiều nay mình bận không đi chơi được. Vậy hẹn lần khác."

- Ừ.

Nó cất điện thoại đi, khuôn mặt bí xị, Leo nhíu mày nhìn nó.

- Có chuyện gì sao?

- Không có gì nhưng mà sao cậu lại ở đây?

Nó thắc mắc khi Leo ở đây, hắn cũng chỉ hờ hững đáp.

- Tình cờ đi qua thôi.

- Dù sao cũng cảm ơn cậu. Nhưng sao bọn họ cứ đuổi theo tôi hoài vậy?

Nó thắc mắc thì Leo cũng không biết nói thế nào cho phải. Hắn đành phải hộ tống nó về nhà vậy. Đã nỡ cứu nó thì phải làm tròn trách nhiệm ấy mà. Thế nhưng nó không muốn về nhà mà đến công viên giải trí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vampire Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook