Nàng Phóng Viên Siêu Quậy

Chương 11: Manh mối duy nhất

Nhung_kut3_tiara

14/11/2013

Nó thở phào vì thoát được papa mình. Vừa cất điện thoại đi thì lại có người gọi tới. Nó nhíu mày rồi lại rút chiếc iphone yêu quý ra. Là Ley.

- Ley, gọi chị có chuyện gì?

Khác với papa, nó hỏi Ley bằng giọng điệu hàn khí khiến Ley hơi rùng mình mặc dù đã khá quen với kiểu này của nó.

"Chị hai, bọn em đã điều tra ra người có tên Hoàng Thế Phong, bang chủ bang D&H. Anh ta..."

- Tối chị qua bar_ nó ngắt lời Ley_ Còn các thông tin khác, nhớ báo cáo đầy đủ.

"Dạ, em biết rồi"

Ngắt điện thoại, nó khẽ thở dài. Đôi mắt nó chợt dao động rồi ngay lập tức trở về sự cứng rắn thường ngày... Nó thực sự chưa có đủ bình tĩnh để nghe hết trọn bộ thứ mà mình muốn giải đáp. Nó cần chút thời gian...

Giữ khuôn mặt ổn định nhất có thể, nó trở lại sân bóng rổ. Không để ai kịp mở miệng câu gì, nó lên tiếng trước:

- Hôm nay nghỉ ở đây. Có chút việc bận.

- Hả? Về sớm vậy?_ Windy tròn mắt nhìn nó_ Chưa xong mà.

- Buồn ngủ về ngủ thôi_ nó đáp lại một câu chả ăn nhập gì với câu trước_ Tối đi bar.

- Ế? Bar á?

- Ờ...

Hắn và Key quan sát cuộc nói chuyện rồi trao đổi với nhau bằng ánh mắt.

"Nghe chưa, Ken? Tối họ đi bar đó chúng ta đi không?"

"Cần thiết phải hỏi hả. Tất nhiên đi"

"Mấy giờ đi được?"

"10 giờ"

"OK"

Cuộc nói chuyện chấm dứt. Hắn quay sang chỗ nó lúc nãy để xem nó đang làm gì thì... Chẳng còn một mống nào nữa. Nó và Windy chuồn mất tiêu rồi. Đi mà chả chào lấy một tiếng gì cả. Hừ...

...

Bar Night, 9.30 pm

Nó và Windy tới quán bar khá sớm. Cũng chỉ là do nó muốn biết sớm về mấy vụ nó đang thắc mắc mà thôi. Windy không hề biết gì cả.

- Mi thích thì cứ ở đây chơi đi, Windy. Ta vào phòng VIP một lát.

Windy gật đầu và cô mở màn cho một cuộc chơi đã khá lâu không trở lại.

Nó vào phòng VIP. Phòng này rất ít người được vào. Người nào có chìa khoá mới vào được. Và cũng chỉ có bốn chùm chìa khoá. Chùm thứ nhất nó giữ, chùm thứ hai do nhóm Bod cầm, hai chùm còn lại thì nó không biết Bod đưa cho ai, chỉ nghe cậu nhóc báo cáo. Bod là người rất đáng tin cậy, nên nó cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều mà đồng ý luôn.

Có vẻ bar khá nhiều việc nên mười giờ mới thấy đầy đủ cả năm đứa trong nhóm lên.

Bod, Ley, Ann, Cream và Kim, bốn nam và một nữ, nếu ghép tất cả chữ cái đầu lại thì sẽ thành chữ "Black". Trùng hợp một điều nữa rằng, trước khi đi theo nó, nhóm có tên là "Moon". Nghe có vẻ vô lí, nhưng cái tên Black Moon vang dội là lấy từ chính đàn em của nó, mang một ý nghĩa đặc biệt: "đoàn kết và thống nhất", dưới cái lớp nghĩa "Mặt trăng đen" kia.

Mặc dù nó chẳng bao giờ nói những điều này, nhưng nó thể hiện bằng cách riêng của nó.

"Lời nói sẽ chẳng ích lợi gì nếu chúng ta không biết thể hiện bằng hành động"

Ồ, hơi lạc đề rồi. Nó vu vơ thoát khỏi suy nghĩ rồi lấy lại cử chỉ lạnh lùng của mình rồi buông một câu ngắn gọn:

- Báo cáo đi!

Bod là người đầu tiên. Lật bản tài liệu, cậu hơi lưỡng lự đôi chút rồi mới rành rọt trả lời.

- Chị hai, vụ tai nạn ở đường XX lần trước là do một tài xế không rõ tên tuổi đâm phải. Sau khi gây tai nạn, một tiếng ngay sau đó xe của anh ta bị đứt phanh và lao xuống vực chết. Vì ô tô bị nổ tan tành nên không phát hiện được cái gì cho biết về gia thế và nhân thân của anh ta cả. Còn nữa, trên lưng chừng núi có một cọc tiền đô la Mĩ bị cháy sém, vướng vào cành cây . Theo em đoán, vụ này có thể là người nào đó đã dùng tiền ra lệnh cho người lái xe ô tô gây tai nạn rồi giết anh ta phi tang chứng cứ.

- Còn gì nữa?_ nó hỏi, dường như căn phòng đang lạnh dần theo mức độ kiểm soát của nó.

- Dạ, chỉ điều tra được tới đó thôi. Hiện giờ cảnh sát đã vào cuộc nên em không thể tham gia được nữa.

- Tiếp tục_ nó nhắm mắt lại, khuôn mặt có vẻ khá khó chịu.

Bod biết ý, lùi xuống. Ley là người thứ hai đứng ra báo cáo. Cậu liếc gương mặt khá tồi tệ của nó, nuốt nước bọt mà nói:

- Chị, về "Thần bóng tối"... Em không thể tìm được ra bất cứ thông tin gì...

- Cái gì?_ nó đứng bật dậy_ Ley, khả năng hack thông tin của cậu bị mối gặm hả! Dám nói như vậy sao!

Ley vã mồ hôi hột. Mặc dù biết trước là nó sẽ nổi điên nhưng Ley vẫn không tránh khỏi run rẩy.

- Chị, "thần bóng tối" có chế độ chống hacker rất cao. Em định xâm nhập vào hệ thống máy chủ nhưng vô tác dụng. Người này là một hacker trình độ cao hơn em.

Cao hơn? Ley là hacker đứng thứ 5 trên thế giới mà chịu thua thì chỉ có ba người trong vòng nghi ngờ thôi. Người còn lại là nó, đứng thứ ba, không tính tới. Ba người còn lại... Nó không biết danh tính của họ. "Thần bóng tối" chỉ có thể là một trong ba người.

- Ngoài lề có tìm hiểu được gì không?

Nó nhắm mắt, đôi lông mày hơi nhăn lại. Nó hiểu, Ley đã làm hết sức của mình rồi.

- Chỉ biết rằng, "thần bóng tối" là nhân vật rất nổi gần đây. Anh ta có khả năng đi như gió, tốc độ thần sầu, đi và về không ai biết. Những lời nói và hành động rất khó hiểu, không ai có thể đoán ra anh ta định làm gì tiếp theo...

Đọc hết những cái gì mình tìm hiểu được, Ley im lặng để nó có thời gian suy nghĩ đôi chút. Khuôn mặt nó lại trở về không cảm xúc, và vẫn câu nói ấy.

- Tiếp tục.

Cô gái duy nhất trong nhóm, Ann, thay mặt hai người còn lại trong nhóm báo cáo kết quả về... Hoàng Thế Phong.

Lần này có vẻ khiến nó hài lòng hơn khi lượng thông tin điều tra được khá đầy đủ:



- Bọn em tìm được một số thứ về Hoàng Thế Phong. Hắn ta là trùm bang D&H hay đầy đủ là Devil&Hell, như chị hai đã biết. Ba mẹ anh ta đã tự sát khi công ty nhà mình bị phá sản mười năm trước. Trong mấy năm này bọn em không điều tra được anh ta đã đi đâu và làm những gì. Gần đây anh ta đã lập bang D&H để chống đối lại các bang phái khác và ngày càng phủ rộng trên thế giới, cướp đoạt rất nhiều địa bàn. Hiện anh ta đang thách đấu với Snow White, bang đứng thứ hai trong thế giới ngầm mà chị hai đang chống lưng đó...

- Cái đấy chị biết_ nó ngắt lời_ Nói cho chị lí do công ty tên đó phá sản!

Ann có đôi chút thắc mắc khi nó có vẻ khá quan tâm tới người này, nhưng vẫn lật tài liệu mà trả lời:

- Công ty Hoàng Thế do làm ăn bất chính, cộng với ăn bớt rất nhiều tài sản của nhân dân nên đã bị người dân tố cáo. Giới truyền thông đã bị bịt miệng nên các cơ quan chức năng không hề biết. Nhưng, toà soạn báo chí của tập đoàn News khác, họ đã lên án rất ác liệt, cùng với thế lực của News khiến công ty Hoàng Thế ngày càng suy yếu dần, cuối cùng bị phá sản...

Hoàng Thế bị tập đoàn nhà nó xoá sổ... Có nghĩa là...

Nó lờ mờ đoán ra được bản chất của toàn bộ câu chuyện... Hờ, nghĩa là trước kia anh ta chỉ làm quen với nó, mục đích trả thù? Diễm My, một quân cờ nhỏ nhoi để anh ta thực hiện kế hoạch lớn? Và, những hành động lúc đó... Ha, một màn kịch hoàn hảo...

Đánh chết nó cũng không thể ngờ rằng, Phong là người như vậy... Giờ rành rành ra như thế, không muốn tin cũng phải tin. Ờ, chấp nhận sự thật dù có như thế nào luôn luôn có trong bản tính nó rồi.

- Chị muốn một mình.

Nó khẽ phẩy tay bảo Bod, Ley, Ann, Cream và Kim ra ngoài. Năm người đàn em thân cận nhất của nó cúi đầu rồi rời khỏi phòng.

"Kim, sao mày không mở lời nói rằng Diễm My đã trở lại? Việc đó của mày mà. Theo tao đoán cô ta khá là mấu chốt trong chuyện này_ manh mối duy nhất"

Cream khẽ nói thầm với Kim khi cửa phòng đã đóng lại. Ba người kia cũng gật đầu đầy thắc mắc. Kim khẽ sựng lại rồi đáp:

- Đừng để chị hai biết vội. Đúng, có thể nói rất quan trọng với chị ấy nhưng thông tin này hoàn toàn chưa chính xác. Chưa thể dám chắc điều gì cả...

- Ờ, tao hiểu rồi.

Kết thúc cuộc nói chuyện trong phút chốc, cả năm cùng đi về hướng sảnh. Mới đi được vài bước thì...

- Năm đứa, giải thích rõ cho anh nghe.

Tất cả há hốc quay đầu lại, lắp bắp:

- Anh... Anh Ken...

- Khỏi phải bất ngờ thế_ hắn nhìn mấy con mắt hình chữ O đang hoảng hốt và giật mình kia mà thái độ vẫn thản nhiên_ Đừng quên, anh có chìa khoá căn phòng này.

Đúng là vậy thật. Bod đã đưa cho hắn một trong hai chùm chìa khoá kia. Hắn là một người có tầm cỡ rất lớn nên căn phòng VIP này ra vào được là chuyện bình thường. Vả lại, hắn khiến cả nhóm tâm phục khẩu phục khi chỉ mình hắn chiến đấu với hàng trăm người, giành phần thắng chỉ trong thời gian rất ngắn ngủi. Cho nên tất nhiên làm cho ai ai cũng đều ngưỡng mộ, tôn sùng cả mà...

- Bọn em nói cho anh, với điều kiện cấm anh cho ai biết. Nếu không... Dù là ai, trùm Mafia hay FBI, CIA, nhà tài phiệt thế giới, ngay cả anh đi chăng nữa bọn em cũng trừ khử bất cứ lúc nào!

Kim mở miệng, cậu không ngại ai mà đe doạ luôn cả "ông hoàng bóng đêm". Bốn người còn lại cũng gật đầu, ánh mắt kiên định. Đối với nhóm Moon, hắn là người đàn anh đáng tôn trọng, khâm phục. Nhưng nếu hắn hay ai đi nữa, nếu đụng tới nó, chắc chắn năm người sẽ không do dự mà cho tên đó biến mất khỏi thế giới bất cứ lúc nào, dù phải chết... Nó là ân nhân đã cứu rỗi Moon khỏi lưỡi hái tử thần khi họ bị ám sát. Hay nói cách khác, nó như một vị thần, vị thánh đem tới mạng sống thứ hai vậy. Đối với Moon, nó chưa bao giờ đối xử tệ bạc cả...

Hắn cẩn thận quan sát từng khuôn mặt mang đầy vẻ kiên quyết của Bod, Ley, Ann, Cream và Kim, thầm khâm phục nó mà gật đầu.

"Có những đàn em trung thành nguyện sống chết như vậy, Hân Hân quả thực rất lớn lao và may mắn"

...

Một ngày nữa trôi qua. Trên khuôn viên trường buổi sáng sớm, xuất hiện một bóng người bước nhẹ nhàng thanh thoát, thật nhỏ bé so với cái nơi vô cùng rộng lớn này. Bóng đen đó - nó, Hân Hân - lặng lẽ suy nghĩ, ngón tay lướt nhẹ trên từng cánh hoa thấm đẫm sương đêm.

Ngôi trường SW này thật yên tĩnh.

Nhưng chỉ một lát nữa thôi, không được như thế này nữa... Tất cả sẽ tràn ngập trong sự ồn ã, nhốn nháo, tất bật, vội vã của cuộc sống học sinh thường ngày. Nó ghét điều đó. Cái sự yên tĩnh khiến nó thoải mái. Nhưng dù vậy, nó vẫn không thể ngăn chặn điều sắp xảy ra đó được. Vì, nó cũng là một trong vô vàn cái sự ồn ào đó.

Đi tới khu vườn sau trường, nó không chú ý tới gì khác mà cứ lặng ngắm cái ghế cạnh gốc cây mà hôm qua nó và hắn đã ngồi. Chẳng hiểu sao nó cứ để ý những cái chả ra gì từ bao giờ nữa.

Bỗng dưng có tiếng nói oang oang từ góc kín bên kia dãy nhà A làm nó bị phân tâm. Khẽ nhíu mày, nó định bỏ đi nhưng một tiếng nói khá quen thuộc khiến bước chân phải dừng lại.

- Hai cô không được hãm hại Hân Hân! Nếu không Mi Yeon này liều chết với hai cô!

Mi Yeon? Nó nghi ngờ rồi tiến sát tới bụi cây gần đó nấp quan sát.

Một tiếng nói khác phát ra kèm tràng cười man rợ, nghe tới sởn gai ốc.

- Ha ha ha! Cô là gì mà doạ được chúng tôi? Ồ, tiểu thư Mi Yeon này, tiểu thư nghĩ mình doạ được ai? Cô có chắc rằng cô ta sẽ cảm kích cô mà dâng cho cô cái giải thưởng Princess đứng đầu năm trường đó ư? Alice này cho cô biết, đó là điều mơ hão!

- Tôi chả cần cái danh hão huyền đó_ Mi Yeon cắn môi, nghiến răng nói_ Tôi sống tôi chỉ cần biết rằng ai làm hại tới bạn bè của tôi thì chắc chắn tôi sẽ không tha cho người đó!

- Ồ, sợ quá nhỉ? Tiểu thư Mi Yeon, cô có chắc rằng Hân Hân, cô ta làm quen với cô không phải là lợi dụng?

Hae Na liếc đôi mắt được đánh đen đậm, đôi môi đỏ chót cười nửa miệng khác với phong thái thường ngày mà mỉa Mi Yeon. Alice cũng trang điểm đậm hơn rất nhiều, như đang cố tạo ra nét gian xảo, sắc bén từ ánh mắt tới khuôn mặt vậy. Đối lại với hai người đó là một Mi Yeon hiền lành, luôn tràn đầy vẻ hoà nhã mà kiên quyết, cứng rắn. Một bức tranh các nhân vật phản diện và người tốt... Chắc thế...

- Đúng, Hân Hân không hề lợi dụng tôi làm cái gì hết! Cô đừng ngậm máu phun người!

- Chả thừa hơi đâu mà làm mấy việc đổ thừa rỗi hơi đó! Nếu cần thiết, tôi có thể khiến người khác khuynh gia bại sản, thậm chí là ác độc hơn để giành lấy quyền thắng cho mình. Đó mới là tôi, tiểu thư Hwang - Mi - Yeon ạ.

Alice càng nói càng như để cố chứng tỏ rằng mình là người thâm hiểm tàn độc. Mi Yeon gần như phát khóc, chịu không nổi nữa, đẩy mạnh Alice một phát khiến cô ta loạng choạng suýt ngã.

- IM ĐI!_ Mi Yeon thét lên.

- Con nhỏ kia, mày dám đẩy tao sao?

Alice nổi điên, định dùng tay tát vào mặt Mi Yeon. Cô nhắm nghiền mắt chuẩn bị chịu đau.

1s.

2s.

3s.

Có những điều ta đang thực hiện nhưng lại bị ngăn chặn bởi một sự ngăn cản xảy ra trong giây lát...

Ba giây trôi qua nhưng vẫn không có chuyện gì xảy ra với mình, Mi Yeon khẽ ti hí đôi mắt... Rồi đột nhiên mở căng hết cỡ. Alice trong trạng thái cứng đơ, thần sắc trắng bệch, trợn tròn nhìn cánh tay đang bị ai đó giữ chặt, đau điếng. Người đó không phải ai khác mà chính là nó. Trước khi bàn tay cô ta kịp chạm tới bên má Mi Yeon, nó đã lao ra khỏi lùm cây mà chắn cho cô.

- Sao bạn lại ở đây giờ này?_ Mi Yeon hỏi, ngữ khí đầy bất ngờ.

- Đừng hỏi_ nó liếc đôi mắt băng lãnh của mình chiếu lên Alice và Hae Na_ Hai đấu một, các cô không biết chữ "nhục" viết như thế nào à?



- Cô nghe lén?_ Hae Na rít lên qua kẽ răng, dù trong lòng đang run rẩy từng đợt.

- Hừ, chả cần nghe lén, nó khắc tự đập vào tai tôi_ nó lạnh lùng nói, từng từ đều tràn ngập ý khinh bỉ_ Bất ngờ đó nhỉ, hai trường K&Q, Star lại nuôi dạy học sinh đi ăn hiếp người khác!

- Im đi!

Alice dù bị nó bóp chặt cánh tay vẫn vùng vẫy để thoát khỏi. Nhưng cái sự chống cự đó lại tác dụng ngược lại, càng khiến nó nghiến chặt cổ tay cô ta hơn. Mặt nó vẫn bình thản như thường, khuôn mặt không hề lấy một chút biến sắc, chỉ duy bàn tay nó đang sử dụng lực, nhìn sơ qua chẳng ai biết nó đang làm gì. Đối diện là Alice đang tím tái mặt mày, hết trắng lại chuyển sang đỏ, nghiến răng nghiến lợi vừa chịu đau để tiếng kêu khỏi thoát ra miệng, vừa ném cho nó ánh mắt đầy thù hằn, rồi lại chuyển sang cầu xin đầy đau đớn. Alice, cô ta có vẻ hết sức chịu đựng rồi. Nó nhếch môi, cô ta dễ dàng nhận thua vậy ư? Nó đánh giá quá cao sao... Hừm, hay là sắp có kế hoạch mới đây.

Đầu nó lập tức nghĩ ra một trò chơi. Ok, nếu muốn thì nó sẽ cho họ chơi chút xíu. Nó liếc mắt, chất giọng lúc nào cũng mang hơi thở của băng tuyết đang được cất lên đều đều.

- Tôi sẽ tha cho cô lần này. Hừ, nếu muốn hãy tự chiến đấu mà thắng tôi, đừng dùng mấy thủ đoạn tầm thường đáng khinh. Trong ngày thi giữa năm trường, lời thách đấu giữa chúng ta sẽ bắt đầu. Và đương nhiên, người ra đề sẽ là các cô.

Mặc dù nghe rất thuận lợi cho bên trường của Alice và Hae Na, nhưng sao lại thấy ớn lạnh nhỉ?

- Hết rồi chứ? Vậy chào!

Nó không để ai kịp phản ứng, thả Alice ra rồi dẫn Mi Yeon đi mất. Bỏ lại hai khuôn mặt vẫn chưa kịp hiểu gì...

Alice nâng cánh tay bị nó giữ lên, trên đó hiện rõ dấu năm ngón tay, bầm tím rõ nét. Chứng tỏ lực tay của nó không hề nhỏ chút nào. Cô ta nghiến răng chửi thề: "Chết tiệt! Tôi nhất định sẽ hạ gục cô bằng mọi cách có thể. Cho dù có phải để cô biến mất khỏi thế gian"

Alice và Hae Na nở nụ cười gian tà... Khiến người ta rùng mình...

Rốt cuộc, cô ta và những người kia đang có âm mưu gì?

Liệu nó có biết...? Cái trò chơi nó nghĩ ra... Có đủ khả năng phá tan cái âm mưu đó?

Có thể... Từ bây giờ cuộc sống của nó sẽ bị náo loạn...

...

Buổi tối hôm đó, tại một nơi không xác định. Chỉ biết đó là một căn phòng kín. Tối om, không hề bật đèn. Xung quanh rất nhiều hình ảnh thu về từ camera, hình như là... Hình ảnh từ phòng nó! Một bóng đen ngồi trên ghế xoay, tư thế thoải mái, đôi mắt ánh lên vẻ thú vị nhìn từng đoạn phim.

Cạch!

Cửa phòng mở ra. Một bóng đen nữa bước vào. Tiếng đôi giày cao gót vang lên khắp căn phòng. Bóng đen đó dừng lại, khoanh tay và phát ra tiếng nói cao vút, đầy tính tự mãn.

- Thế nào? Kế hoạch không tồi chứ?

Người ngồi ghế khẽ "hừ" một tiếng, với ánh sáng màn hình không đủ để phản chiếu hết khuôn mặt đang thể hiện cảm xúc gì, chỉ thấy được đôi môi anh ta khẽ tạo nên một đường cong.

- Quả thực không hề tệ. Cô ngày càng cao tay đấy. Nếu cứ như thế này, việc cho cô ta và gia đình xuống Diêm Vương chỉ là một sớm một chiều. Ngay cả cái tập đoàn News chết tiệt của cô ta nữa. Hahaha!

Anh ta làm một tràng cười man rợ. Cô gái kia có vẻ như đã quá quen, lấy tay bật lửa châm điếu thuốc như chả liên quan tới mình, tia lửa thấp thoáng chiếu lên ánh mắt sắc sảo, đôi lông mi dày trải đời. Cảm nhận mùi khói thuốc lan toả dễ chịu, cô ta chậm rãi hỏi:

- Vậy tiếp theo định như thế nào?

- Vẫn cứ như kế hoạch của cô đi. Nếu không có gì sơ sót, bắt đầu tiến hành sau hai tuần nữa.

- Hai tuần nữa? Sát ngày hội năm trường sao?

Gật đầu xác nhận thông tin, anh ta dùng tay gõ gõ lên mặt bàn.

- Không sai. Chúng ta sẽ làm nhụt chí của cô ta trước chứ nhỉ? Khiến cô ta mất cái sự tự tin tuyệt đối trong tính cách, chúng ta sẽ gặt hái được khá nhiều thành công đấy.

- Anh gọi tôi là rắn độc_ cô gái kia liếc đôi mắt sắc bén_ Vậy nên gọi anh là gì? Quỷ hút máu chăng?

- Ha ha, tuyệt đấy. Cái tên đó rất hợp!

Anh ta không những không phủ nhận mà còn rất vui nữa. Có lẽ từ lâu, anh ta đã nhận ra mình thuộc về cái ác, đường quay đầu lại làm người tốt đã biến mất. Dù có đường trở lại đi chăng nữa, con đường anh ta chọn vẫn là phe ác, mãi mãi là như thế. Anh ta học cách chấp nhận, chấp nhận cái thực tại của chính mình.

Cô gái đưa đôi mắt khinh thường, nhưng rồi cũng tự giễu. Phải! Cô cũng là một con rắn độc chỉ có hơn chứ không có kém. Như thế thì đòi phán quyết ai?

- Tôi muốn hỏi cô một chuyện, Diễm My.

Anh ta xoay ghế về hướng cô gái. Ánh sáng màn hình đã bị che khuất, giờ muốn xem nét mặt anh ta như thế nào là điều không thể.

Diễm... My?

Cô gái ngạc nhiên, sau đó đanh giọng lại.

- Đừng gọi tôi là Diễm My! Cái tên đó đã chết lâu rồi, Hoàng Thế Phong.

- Hà hà, chính cô cũng đang gọi cái tên đã chết của tôi kìa. Mặc dù hiện tại vẫn là Hoàng Thế Phong, nhưng là một Hoàng Thế Phong khác.

- Muốn nói gì nói luôn đi_ Diễm My khó chịu.

- À..._ Phong đôi chút dò xét_ Tại sao hết lượt này tới lượt kia cô giúp tôi mà không đòi hỏi điều gì?

Diễm My khựng lại. Khuôn mặt Diễm My hình như có chút đổi sắc nhưng quá tối nê rất khó nhận ra. Phải mất một lúc rất lâu mới thấy cô ta mở miệng, nhưng là hỏi ngược lại:

- Ồ, anh đang nghi ngờ tôi sao? Thật thất vọng đấy.

Phong chẳng lạ gì về câu nói và thái độ của Diễm My nữa. Anh ta nhàn nhạt trả lời:

- Tôi đâu nghi ngờ. Thắc mắc là quyền con người.

- Ra vậy_ Diễm My nhếch mép_ Lúc trước tôi đã nói rằng tôi cũng có mối thù riêng, hợp tác với anh cũng là để trả thù. Quên rồi sao?

- Tôi không nghĩ đó là câu trả lời đích xác.

- Tin hay không tuỳ anh. Mất thời gian quá rồi. Chào!

Diễm My thuận thế quay người đi luôn. Vừa chạm tay vào cửa, Phong trầm giọng nói nốt câu cuối cùng:

- Nên nhớ, phản bội tôi thì kết quả sẽ chẳng có gì gọi là tốt đẹp đâu.

Diễm My đứng lại một chút rồi cười tươi bước đi tiếp. Hờ, phản bội ư? Thế nào gọi là phản bội nhỉ?

Một sự thật kinh hoàng đang dần mở ra...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Phóng Viên Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook