Nàng Phóng Viên Siêu Quậy

Chương 16: Khóc...???

Nhung_kut3_tiara

21/05/2014

Nó trở lại hậu trường trong trận vỗ tay như sấm dậy của khán giả. Nhưng có vẻ chủ thể của sự cổ vũ đó lại không nhìn thấy một tia vui mừng hay thoả mãn chút nào. Bộ dáng vẫn bình tĩnh, thản nhiên như đã biết trước mọi việc xảy ra.

Vừa khuất mắt khán giả, Windy và bọn hắn đã quây tới. Hình như vẫn còn chưa hết bàng hoàng đối với sự việc xảy ra trên sân khấu, nó đoán vậy nên vẫn gắng trả lời một phần mười loạt câu như thác lũ của Windy và Key. Hắn thì im lặng nhìn nó dò xét từng phản ứng, muốn tìm nét khác thường.

- Dừng!_ nó nhăn mày_ Hỏi nữa đừng trách!

Hai người kia thức thời ngậm miệng lại, hướng ánh mắt tội nghiệp nhìn nó. Tuy nhiên nó vẫn giữ nguyên sắc mặt, thẳng thừng phân phó:

- Windy đi ứng phó với papa ta.

- Hả?_ Windy méo mặt_ Sao lại là ta?

- Ông ấy có hỏi bảo ta bận.

- Này này mi chưa trả lời câu hỏi của ta!_ Windy ngay lập tức nhận được ánh mắt sắc lẻm của nó_ Biết rồi.

Nó phân phó tất nhiên phải làm ngay. Vì thế, cô bạn yếu thế đành phải ra hàng ghế ban tổ chức. Key đang hí hửng vì thoát nạn thì giọng hắn đã phá nát niềm vui nhỏ bé đó.

- Key!

- Ây... Biết rồi.

Hiểu hắn muốn cậu làm gì, Key cũng đành đi, lòng tự an ủi: "Thôi cũng tốt, ở đây không có gì chơi, tìm thứ gì làm cũng tạm được. Chậc, đi tiếp ba thằng Ken nào."

Đuổi thành công cái loa phát thanh đi, khuôn mặt nó cũng đã tái đi một nửa. Chết tiệt! Nó sắp không trụ nổi rồi. Cố giấu vẻ bất ổn, nó nhắm mắt lại tránh tia dò xét của hắn vẫn đang quan sát mình nãy giờ.

- Anh không có việc gì làm?

Hạ lệnh trục người, đương nhiên hắn hiểu. Xoay người rời khỏi, nhưng cái ý định trong lòng hắn chưa tắt...

Tiếng bước chân biến mất cũng là lúc nó không chịu đựng nổi nữa, trực tiếp phun một ngụm máu tươi. Máu đỏ một mảng váy trắng tinh... Tự nhiên nó muốn cười. Hay thật! Đã rất lâu nó chưa mặc một bộ có màu trắng nào, vậy mà giờ mặc lại... Khỉ thật, hết lần này tới lần khác nó tránh... Thế mà bây giờ...

...

"Tại sao cô lại không thích màu trắng?"

"Tôi nói tôi ghét nó sao?"

"Hành động lúc nãy của cô chứng tỏ điều đó."

"Sai rồi. Đó là màu tôi thích nhất."

"Thế sao Windy đưa bộ váy màu trắng, cô lại phản ứng dữ dội? Mà cô không phải luôn luôn mặc đồ đen đó sao?"

"..."

"Không trả lời?"

"Tôi sợ chính mình làm vấy bẩn nó"

"... Tại sao?"

"Tôi không xứng đáng."

"Tay cô bị thương."

"Tôi biết."

"Tôi giúp cô băng bó lại. Hân Hân, tôi hiểu cô đang nghĩ gì. Nhưng đừng vì suy nghĩ này mà ảnh hưởng tới người khác. Cô hoàn toàn xứng đáng."

"Được... Ken"

...

Hắn từ sau cánh cửa gấp gáp chạy tới. Đi chỉ là một hành động giả. Đỡ lấy nó sắp gục xuống, hắn ngửi thấy một mùi hương khá quen.

- Có độc!_ hắn nghiến răng.



Quả nhiên đúng như hắn đoán, sương được phun ra có pha độc dược. Loại này khống chế sức người, làm họ không thể làm gì. Nếu gắng sức, máu sẽ phun ra. Có một số kẻ trong thế giới ngầm hay dùng, vì vậy hắn biết. Trong ba giờ không giải được, chết là điều dễ đoán.

Nó gắng gượng nhìn hắn, mấp máy môi:

- Đưa... tôi đến... Bang Snow...

Nói rồi nó ngất xỉu. Bang Snow White? Tới đó làm gì? Nó có quan hệ với bang đó sao? Hắn khó hiểu, nhưng không quan tâm nữa. Điều quan trọng bây giờ là cứu nó, không phải thắc mắc. Bệnh viện chắc chắn vô dụng. Nghĩ rồi, hắn nhanh chóng bế nó ra xe, mục tiêu duy nhất là bang Snow White.

...

Bang Snow White, hay gọi tắt là Snow, một bang vô cùng lớn mạnh trên thế giới. Bang chủ trước giờ chưa ai biết mặt, ngay cả bang phó. Nghe nói Snow có một nhân vật bí ẩn bảo hộ, chỉ biết người đó xuất hiện khi thấy cây trâm bằng bạch ngọc. Nói chung, Snow White là một bang phái rất bí ẩn, sức mạnh cũng không thể tả.

Chiếc xe Limousine đen phanh kít lại trước một cánh cổng lớn màu trắng toát. Cánh cửa này không đại diện cho sự sang trọng mà mang vẻ lạnh lẽo, âm u, bí ẩn kì lạ. Người xây dựng nên trụ sở này cũng thật quái đản, chọn nơi nào không chọn lại chọn cái nơi nhìn xung quanh toàn nhà hoang đất trống ngõ cụt này, khắp nơi một màu xám đen. Căn biệt thự lại toàn màu trắng, có vẻ như muốn chơi nổi. Bây giờ đầu óc của một số nhân vật có tiếng đảm bảo rất khác người, quả không hổ danh.

Hắn ngồi trong xe, nghiến răng đập tay vào nút bấm còi. Tiếng còi dồn dập và gấp gáp, tưởng như muốn làm nơi này vỡ ra vì âm thanh ầm ĩ. Cái cổng chết tiệt! Nếu không vì hắn tới đây một mình và phải giữ Hân Hân thì chắc chắn cái cổng này sẽ tan tành. Dám làm thứ cản đường làm mất thời gian của hắn. Hân Hân mà có chuyện gì, đừng nói là một, ngay cả mười cái bang Snow White hắn cũng san bằng.

Đợi thêm phút nữa mà cũng không có ai ra mở, định đi ra thúc giục sự chậm trễ thì một bàn tay đã giữ hắn lại. Nó đã tỉnh. Có lẽ do quá ồn ào nên dù có muốn nghỉ ngơi thêm chút nữa cũng không được. Nó gắng sức nói rành rọt từng chữ một khi cơ thể vẫn yếu dần từng phút...

- Bỏ đi... Mật... Khẩu... Là... 7...66...99...4483.

- Tôi biết rồi.

Hắn gật đầu rồi nhanh chóng tới chỗ bảng điện tử bấm dãy số. Cánh cửa từ từ mở ra. Chỉ chờ có thế, hắn phóng xe lao vụt vào bên trong.

Đúng lúc đó, một đám người mặc đồ trắng chạy từ bên trong biệt thự ra, vô cùng sửng sốt khi thấy chiếc xe màu đen đã đỗ trên sân.

Nhân vật trong xe, rất không tầm thường!

Đập vào mắt họ là một người con trai dáng vẻ nổi bật, đôi mắt hàm chứa sát khí lạnh lẽo, toàn thân hắc y, nhưng lại mang theo tư thế vội vã gấp gáp. Trên tay là một cô gái mặc đồ trắng, phần váy đã bị nhuộm bởi màu máu... Từ dáng vẻ tới khuôn mặt cô lộ rõ mệt mỏi, khoé môi còn vương một tia đỏ sẫm, đôi mắt nhắm nghiền. Nhưng nét đẹp của cô gái không hề bị lu mờ. Cả bọn đều chết sững dưới hai người này.

- Chết tiệt! Các ngươi đứng đó làm gì?_ hắn gằn giọng_ Mau đi tìm bang phó tới đây, cứu chữa cho cô ấy.

- Chúng tôi..._ một tên mở miệng, khó xử nhìn hắn và nó.

- Bảo có Ken tới. Nếu không ra, nơi này sẽ bị san bằng.

Hắn mở miệng đe doạ. Từ "Ken" đã làm họ choáng váng. Ông hoàng bóng đêm trực tiếp tới đây?

Một tên khác từ trong biệt thự bước ra, chắp tay kính cẩn:

- Thưa cậu Ken, phó bang chủ chúng tôi muốn gặp. Xin cậu đi theo chúng tôi.

Hắn gật đầu.

...

- Cô ấy ổn chứ?

Hắn vừa thấy một chàng trai từ căn phòng bước ra đã hỏi dồn. Vị này gật đầu, tay vuốt đám mồ hôi trên trán.

- Cũng may là chỉ trúng độc nhẹ. Hoàn toàn đã ổn. Chỉ cần vài giờ nữa là bình phục hẳn.

- Cảm ơn.

- Mà này_ chàng trai bỗng nhớ ra_ Cậu Ken là người nhấn mật mã mở cổng?

Hắn hơi ngạc nhiên nhưng không thể hiện ra mặt.

- Đúng. Là tôi_ thấy vẻ không thể tin nổi của anh chàng, hắn phun thêm một câu khiến người khác bất ngờ hơn nữa_ Nhưng người đọc mật khẩu là Hân Hân.

- Cái gì? Một cô gái không có quen biết với Snow White sao lại có thể?

- Không biết. Thậm chí đưa tới đây là do cô ấy bảo tôi.

- Chẳng nhẽ... Cô ấy biết loại độc này? Và biết giải dược chỉ có ở đây...?

- Chắc chắn.

Cả hai người trầm ngâm hướng về nơi của một cô gái ẩn chứa biết bao bí mật mà họ còn chưa biết. Nó... Rốt cuộc là bạn hay thù?



...

Nửa giờ sau.

Nó tỉnh sớm hơn dự tính. Giấc ngủ này cũng chẳng có chút nào dễ chịu. Xung quanh không có một bóng ai. Nó tự mỉa mình, rốt cuộc nó đang trông mong vào cái gì chứ?

Liếc nhìn bộ váy nhuốm máu đã đen thẫm của mình, có lẽ nó cần phải thay đồ. Bang Snow White toàn nam giới, không có nữ, đương nhiên không dám đụng tới bộ đồ nó đang mặc. Trên giá treo đã có một bộ váy để sẵn cho nó.

Haiz, lại là trắng...

Khoảng mười phút sau, nó đi xuống tầng một. Hình như nó rất quen thuộc kiến trúc nơi này, bước đi không cần phải dò đường.

Hắn và chàng trai lúc nãy đang ở đại sảnh, trên mặt ai cũng hiện rõ vẻ đăm chiêu. Trên bàn còn hai tách trà nguội ngắt.

Cho đến khi nó tới gần mà cũng không phát hiện ra.

- Nghĩ gì mà nhập tâm vậy?

Tiếng nói nhàn nhạt của nó khiến hai người giật mình, nhanh chóng trở về thực tại.

Chàng trai mỉm cười xã giao:

- Cô tỉnh rồi? Tôi còn tưởng phải mất vài tiếng nữa chứ?

- Ừ_ nó gật đầu_ Cám ơn đã cứu tôi, Tử Dương.

Chàng trai nó gọi Tử Dương kia bất ngờ, nhìn nó với khuôn mặt khó tin:

- Sao cô biết tên tôi?

- Cô biết cậu ta?_ hắn cũng hỏi.

Nó chưa trả lời vội mà chỉ nói một câu, giọng thoáng chút bất đắc dĩ:

- Phó bang trí nhớ kém đi đấy.

- Đừng vòng vo nữa. Rốt cuộc cô là ai? Tại sao lại biết tôi?

Tử Dương rốt cuộc chịu không nổi mà bất nhã gắt lên. Giọng nó nghe rất quen thuộc... Tuy nhiên vẫn chưa tài nào nhớ ra nổi.

Nó vẫn bình thản tự rót một tách trà mới. Nhưng khi cảm nhận được ánh mắt hắn xoáy sâu vào mình, trong lòng dấy lên một chút rối ren, không tự chủ được run tay một chút.

- Người biết được tôi không nhiều_ Tử Dương tiếp tục_ Chỉ có bang chủ, hai đàn em thân tín và.......... Không thể nào!

Tử Dương lộ vẻ mặt thất kinh, rõ ràng đang phủ nhận sự suy đoán chốc lát đó.

- Có gì mà không thể?_ nó hững hờ liếc qua hắn_ Đúng chứ?

- Đừng hỏi tôi. Nên nhớ tôi cũng chẳng biết gì về cô_ hắn tự nhận mình là người ngoài cuộc.

Bàn tay nâng chén trà bỗng chốc dừng lại trên không trung, ánh mắt nó khẽ biến rồi trở lại trạng thái ổn định, bình tĩnh nhấp một ngụm. Có lẽ dừng chơi đùa ở đây được rồi...

- Tử Dương, đúng như anh đoán. Tôi là người bảo hộ bí ẩn của Snow White.

- Hân Hân?_ hắn nhíu mày_ Đâu phải trò chơi.

- Xác nhận là biết.

Nói rồi, nó đứng dậy trở lên căn phòng lúc nãy. Một lúc sau, nó đi ra, trên tay cầm cây trâm bằng bạch ngọc.

Tử Dương hiện đang chết lâm sàng, có lẽ tiêu hoá không nổi thông tin. Cây trâm kia, có hoá thành tro anh cũng nhận ra! Đường nét trên đó quả thực có muốn làm cái thứ hai cũng vô dụng. Cây trâm này vô cùng đặc biệt. Hơn nữa... Lại là một đôi với bang chủ của Snow White...

Cô gái này đúng là người bảo hộ? Điều này quả thực vô lí.

Trong trí nhớ của Tử Dương, người bảo hộ luôn trên thân là một bộ đồ nam màu đen, tóc ngắn, đeo mặt nạ đen, ánh mắt sắc lạnh chết người. Một khi cây trâm phóng ra, không chết nhưng độc tố trên đó lại khiến tay chân mất cảm giác, từ đó không thể đi lại, cầm nắm bất cứ thứ gì.

Từ tung hoành khắp chốn trở thành người vô dụng, thậm chí còn phải dựa dẫm vào người khác, người nào mắc phải cảnh ngộ đó còn thảm hại, đáng sợ hơn cả chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Phóng Viên Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook