Nàng Phi Chuyên Sủng Của Vương Gia Ngốc

Chương 82: Mở đầu thắng lợi (2)

Huyền Nhai Nhất Hồ Trà

01/08/2017

“A.” Phượng Dục Minh gật đầu, tiến lên chen chúc lên ngồi xuống cạnh Thái hậu, đôi tay ôm cổ lão nhân gia, ngọt ngào kêu lên, “Hoàng tổ mẫu, ái phi nàng chính là không sai mà! Trong lòng ngài rõ ràng đều hiểu, tất cả đều do Thiên Ninh cô cô gây ra, ái phi và nhi thần chỉ là bất đắc dĩ phản kích lại thôi. Ngài tốt như vậy, thông minh như vậy, chắc chắn đã sớm biết mà! Ngài xem, ngài cũng phạt Thiên Ninh cô cô, đã nói lên ngài công bằng chính trực nhất. Đã như vậy, ngài khẳng định cũng biét ái phi nàng không sai ha! Nàng chính là không sai mà! Hoàng tổ mẫu ~”

Ah ~

Nổi hết da gà đầy đất, Quý Du Nhiên sắp bị giọng nói ngọt ngấy của hắn hóa thành một vũng nước rồi. Vội vàng xoa xoa hai cánh tay, lặng lẽ lui về sau hai bước, lại thấy tiểu Sơn cúi đầu, bả vai nhúc nhích, giống như đang cười trộm.

Mà bên kia, bị hắn náo loạn như vậy, chính là một chút bất mãn sau đó trong đáy lòng Thái hậu cũng tan thành mây khói.

Lão nhân gia lớn tuổi, yêu thích nhất chính là ngậm kẹo đùa cháu. Nhưng mà bây giờ, chắt trai không có một ai, cháu trai thì thưa thưa thớt thớt, thân thiết với bà cũng chỉ có Phượng Dục Minh. Vậy mà kể từ sau khi Phượng Dục Minh lập gia đình, thì cũng dần dần xa cách bà. Hôm nay khó khăn lắm mới được hưởng thụ một lần bà cháu vui vẻ, sao bà có thể không vui vẻ? Chỉ có điều, mặc dù trong lòng rất hưởng thụ, nhưng biết ở đây còn có người ngoài, Thái hậu ho nhẹ hai tiếng, nghiêm mặt đẩy hắn ra: “Được rồi, ai gia biết! Cùng lắm thì ai gia không nói nàng sai lầm nữa còn không được sao?”

“Có thật không? Thật tốt quá!” dieendaanleequuydonn Lúc này Phượng Dục Minh mới ngậm miệng, cười đến cảnh xuân rực rỡ, “Hoàng tổ mẫu, nhi thần biết ngài tốt nhất!”

“Chỉ có điều, hai con không khỏi xuống tay với cô cô cũng hơi quá nặng! Bây giờ con bé bị giam lỏng trong phủ, các con dù sao cũng phải chuẩn bị chút quà tặng đưa qua an ủi cô cô các con một chút chứ?”

“A, còn phải đưa quà tặng sao?” Phượng Dục Minh lại suy sụp cúi mặt, Quý Du Nhiên thì vội vàng gật đầu, “Dạ, nhi thần biết.”

Trong lòng hiểu đây là Thái hậu nương nương vòng vòng vèo vèo để cho bọn họ đưa chút lễ nhận lỗi qua, cũng coi như giữ mặt mũi cho Thiên Ninh trưởng công chúa. Chỉ có điều, vậy cũng là phương pháp xử lý rất tốt. Không đánh bọn họ, cũng không mắng bọn họ, còn tốt hơn hậu quả mà nàng tưởng tượng nhiều.

“Nha.” Nhìn thấy nàng gật đầu, mặc dù trong lòng Phượng Dục Minh có vài phần không cam lòng, nhưng cũng không nói thêm gì nữa.

Lúc này Thái hậu nương nương mới buông lỏng thở dài, dùng sức chọc chọc cái trán Phượng Dục Minh, lại không biết làm sao quay sang nhìn Quý Du Nhiên: “Đứa nhỏ này, sao càng ngày càng tệ rồi hả?”

Quý Du Nhiên cúi đầu cười nhẹ, Thái hậu lại nói: “Chỉ có điều cũng tốt. Điều này càng lộ ra hắn có thể đảm đương. Có một nam nhân có thể che chở, nữ nhân chúng ta cũng sẽ trôi qua tốt hơn.”

Quý Du Nhiên ngẩn ra, “Hoàng tổ mẫu?”

Thái hậu rưng rưng cười khẽ: “Thôi, đều là chuyện đã qua, cũng đừng nhắc lại.” Rồi cầm tay nàng, “Dật Vương phi, bây giờ Ninh Vương phi cũng đã mang thai, khi nào con có thể cho ta thêm một chắt trai? Không phải chắt chai, chắt gái cũng được!”

“Hoàng tổ mẫu, cái này....” Không phải con không muốn, mà là cháu của ngài hắn không phối hợp! Quý Du Nhiên lúng túng cúi đầu.

Thái hậu liền cười cười: “Thôi, ai gia chỉ thuận miệng nói mà thôi. Hôm nay chỉ muốn hai nơi các con thật tốt, ai gia cũng đã giải quyết được một tâm bệnh. Hôm nay hai con cũng náo đủ rồi chứ? Ai gia nhức đầu rồi, nên trở về nghỉ ngơi rồi. Các con cũng mang theo đệ đệ mới nhận trở về đi! Trấn an hắn tử tế, cũng đừng khiến cho hắn sợ hãi.”

“Dạ, nhi thần hiểu.” Quý Du Nhiên vội nói, lại ý bảo Phượng Dục Minh dùng lời ngon tiếng ngọt mấy câu, ba người mới có thể thản nhiên trở lại Vương phủ.

Mang theo lòng vui sướng đến quá đáng trở lại Dật Vương phủ, chờ đến khi tới địa bàn của mình, Quý Du Nhiên cũng không kìm nén được nữa nhào qua ôm lấy hắn, “Vương gia, hôm nay chàng thật giỏi!”

“Thật sao?” Mấy ngày qua, hai người ôm ôm ấp ấp càng ngày càng nhiều, Phượng Dục Minh cũng dần quen với phương thức như vậy, nên cũng ôm nàng, vui vẻ nói: “Khi ở chỗ Hoàng tổ mẫu, bổn Vương thấy nàng ngăn cản bổn Vương lần nữa, còn tưởng rằng nàng không thích chứ!”

“Làm sao lại không thích? Ta thích chết được! Chàng không biết chứ, khi nhìn thấy chàng giằng co với Hoàng tổ mẫu vì ta, ta đã cảm động đến sắp khóc!” Chính là bây giờ khi nghĩ lại, Quý Du Nhiên vẫn không nhịn được nước mắt lưng tròng.

“Ha ha, vốn là nàng không sai mà!” Phượng Dục Minh còn nói những lời này, khiến lòng Quý Du Nhiên cũng tan thành thác nước.

“Chàng tên ngốc này!”

Ngước mắt nhìn hắn, nàng cũng học dáng vẻ của Thái hậu nhẹ nhàng chọc chọc lên trán hắn, “Trong mắt chàng, die~nd a4nle^q u21ydo^n chẳng lẽ ta chưa từng phạm sai lầm sao?”

“Không có!” Phượng Dục Minh vô cùng chăm chú nhìn nàng, “Ái phi nàng cho đến bây giờ nói đều đúng, chưa từng phạm sai lầm!”

Hả?

Quý Du Nhiên ngây ngẩn cả người, “Chàng nghiêm túc?”

Phượng Dục Minh gật đầu liên tục.

Trời!

Quý Du Nhiên nâng trán, “Vương gia, chàng...”

“Ái phi?”

“Sao chàng có thể đáng yêu như thế chứ?” Hô nhỏ một tiếng từ trong đáy lòng, Quý Du Nhiên ôm lấy đầu hắn, rồi hung hăng gặm một miếng trên môi hắn.

Phượng Dục Minh liền cứng đờ, chau mày: “Ái phi, miệng nàng thật ướt.”

Quý Du Nhiên không nói gì. Người này, làm chuyện giỏi nhất chính là giết phong cảnh.

“Vương gia, Vương phi.” Lúc này, Bình công công lại xuất hiện ở cửa, “Tiểu Sơn cầu kiến.”

“Cho hắn vào đi!”



Vì vậy, cái bóng dáng gầy yếu vừa cùng đi vào cung với bọn họ đi vào trong phòng, vừa mới xuất hiện đã quỳ hai đầu gối xuống đất: “Thảo dân đa tạ ơn cứu mạng của Dật Vương gia Dật Vương phi. Đại ân đại đức như thế, cuộc đời này của thảo dân không có gì báo đáp, đời sau kết cỏ ngậm vành, cũng không chối từ.”

“Mau dậy đi!” Quý Du Nhiên vội vàng tự tay nâng hắn dậy, dịu dàng vén tóc tán loạn trên trán hắn, rồi sau đó nói, “Không phải nói về sau đệ chính là đệ đệ của ta sao? Đều là người một nhà, vẫn còn khách khí như vậy làm gì?”

“Dật Vương phi ngài thật sự muốn thu thảo dân làm đệ đệ?” Tiểu Sơn trợn to mắt, khắp khuôn mặt là không thể tin nổi.

Quý Du Nhiên cả cười, “Lời này chính ta nói một lần trước mặt Thái hậu rồi, bây giờ còn có thể làm giả sao?” Rồi lại véo lên gò má mịn màng của hắn, “Hơn nữa lần đầu tiên gặp mặt không phải ta đã nói rồi rao, ta thích đệ. Đôi mắt này của đệ giống đôi mắt của ca ca ta như đúc, nhìn thấy đệ, ta sẽ giống như nhìn thấy ca ca. Bây giờ ca ca của ta không có ở đây, ta muốn lưu đệ lại bên mình. Chỉ có điều, nếu như đệ không muốn làm vật thay thế cho người khác, ta cũng sẽ không miễn cưỡng.”

“Không, tiểu Sơn bằng lòng!” Tiểu Sơn vội nói, “Nhờ Dật Vương phi để mắt, ở trong mắt ngài tiểu Sơn miễn cưỡng có thể có một chút tác dụng, cho dù ngài kêu tiểu Sơn lập tức móc mắt ra trình lên, tiểu Sơn tuyệt đối sẽ không từ chối.”

Lời này nói ra quá nghiêm trọng, sắc mặt Quý Du Nhiên hơi trắng bệch, “Ta chỉ muốn lưu đệ ở trong Vương phủ nhìn nhiều một chút mà thôi, không hề tính toán móc hai tròng mắt của đệ ra! die nda nle equ ydo nn Tròng mắt này chỉ có thể sinh trưởng ở trên người đệ mới cực kỳ có thần vận, móc xuống không có tác dụng gì với ta cả.”

Tiểu Sơn liền cúi đầu cười nhạt.

Dáng vẻ vừa cúi đầu, lại vô cùng giống ca ca trong trí nhớ của nàng. Trong lòng Quý Du Nhiên khẽ động, đột nhiên hỏi: “Tiểu Sơn, đệ từng đọc sách sao?”

Tiểu Sơn ngẩn ra, “Chỉ nhận biết vài chữ, vì nhớ lời thoại của kịch.”

“Như vậy sao?” Trong lòng hơi mất mát, Quý Du Nhiên chuyển sang Phượng Dục Minh, “Vương gia, chúng ta mời mấy phu tử tới dạy đệ ấy học tập viết chữ được không?”

“Được!” Phượng Dục Minh không chút nghĩ ngợi gật đầu.

Chàng ngốc ngày, thật sự lấy lời của nàng nói làm tiêu chuẩn rồi hả? Trong lòng Quý Du Nhiên thỏa mãn không dứt, cũng ngọt ngào không thôi. Không nhịn được cầm tay của hắn, lại quay đầu về phía tiểu Sơn, “Đúng rồi, họ của đệ là gì? Tên đầy đủ là gì?”

“Đệ tên tiểu Sơn. Ba tuổi đã bị bán cho gánh hát, theo chủ gánh hát vào nam ra bắc, về dòng họ cha mẹ đã quên mất toàn bộ. Ngay cả cái tên này cũng do chủ gánh hát tùy tiện lấy cho.”

Nhìn vẻ mặt cô đơn của hắn, mắt Quý Du Nhiên sáng lên: “Tốt lắm. Đệ đã không có tên không có họ, về sau cứ theo họ của ta đi! Họ Quý, về tên hả... Liền kêu Du Thanh đi, nhũ danh vẫn gọi là tiểu Sơn, để cho chúng ta gọi.”

“Đa tạ Dật Vương phi ban tên cho!” Tiểu Sơn lại vội vàng định quỳ xuống đất bái tạ, Quý Du Nhiên vội vàng kéo hắn lên, “Không phải nói từ nay về sau đệ là đệ đệ của ta sao? Nếu là đệ đệ của ta, vậy đệ nên gọi ta là gì?”

“Tỷ, tỷ tỷ.” Tiểu Sơn thận trọng mở miệng.

“Ừmh!” Quý Du Nhiên vội vàng đáp lời, lại chỉ về phía Phượng Dục Minh, “Còn kia?”

“Tỷ phu!”

“Ừmh!” Phượng Dục Minh cũng khoan khoái đáp lời.

Nhìn vẻ mừng rỡ và ngượng ngùng xen lẫn trên mặt hắn, Quý Du Nhiên cũng kích động không thôi. Sờ sờ đầu của hắn, nàng nức nở nói: “Chuyện này quyết định vội vàng, chúng ta cũng không chuẩn bị quà tặng gì tốt cho đệ. Như vậy đi, ta sẽ gọi mấy người Bình công công tới may cho đệ quần áo mới giày mới, cũng ăm mặc tử tế cho đệ. Vương gia, chàng cảm thấy như thế nào?”

“Ái phi nàng nói là được rồi.” Phượng Dục Minh đầy mặt mỉm cười mà nói.

“Chuyện này, không cần đâu! Đệ mặc quần áo của tỷ phu đã được rồi.” Tiểu Sơn vội vàng lắc đầu.

Quý Du Nhiên lại kiên trì, “Thân người đệ thon cao gầy hơn tỷ phu đệ rất nhiều, quàn áo của hắn đệ miễn cưỡng mặc một chút còn có thể. Nhưng về sau đệ là đệ đệ của ta rồi, cũng phải cùng ta và Vương gia đi ra ngoài gặp người, bản thân không có quần áo mới đâu được? Hơn nữa, về sau mỗi lần ăn mặc theo mùa, chúng ta đương nhiên cũng cần phải cùng nhau nhanh chóng may bộ đồ mới cho mình. Nếu không, chẳng phải mặt mũi của Dật Vương phủ chúng ta sẽ mất hết?”

“Vậy cũng được!” Nghe thấy lời ấy, tiểu Sơn mới ngượng ngùng cúi đầu, nhỏ giọng nói một câu, “Đa tạ tỷ tỷ.”

Chỉ một câu nói này, Quý Du Nhiên lại cảm thấy nàng cực khổ nửa ngày này cũng đáng giá.

Tiếp đó, triệu tập mọi người trong Vương phủ lại, giới thiệu tiểu Sơn, nói rõ tầm quan trọng của hắn đối với nàng, cũng đề cập đến với tất cả mọi người cảnh giác, không thể có điều ngạo mạn với hắn.

Buổi chiều lại vội vàng tìm đám người thường đến Vương phủ may đồ, gấp gáp may cho hắn mấy bộ đồ mới, d1en d4nl 3q21y d0n Quý Du Nhiên còn đặc biệt chọn mấy nha đầu gã sai vặt lanh lợi đi hầu hạ hắn, khiến tiểu Sơn cảm động đến nói không ra lời.

Mà tới buổi tối, Quý Du Nhiên đột nhiên phát hiện còn chưa chuẩn bị quà tặng cho bên chỗ Thiên Ninh trưởng công chúa! Vội vàng bò dậy lại rối ren một trận, chuẩn bị một phần quà tặng thật dày, dặn Bình công công sáng sớm ngày mai phải đưa đến phủ công chúa.

Bận rộn như vậy suốt một ngày, khó khăn làm xong tất cả, Quý Du Nhiên ngã xuống giường lập tức nhắm hai mắt lại, ngủ thật say.

Ngày hôm sau, vẫn ngủ thẳng đến khi mặt trời lên cao, nàng và Phượng Dục Minh cùng nhau dậy.

Tiểu Sơn dậy sớm tới, nhìn thấy dáng vẻ gò bó của đứa nhỏ này, Quý Du Nhiên dịu dàng cười nói: “Tỷ phu đệ thích nhất ngủ nướng, về sau buổi sáng đệ cũng không cần thức dậy quá sớm.’

“Mỗi ngày trước kia đều phải dậy sớm luyện công, thói quen.” Tiểu Sơn nhỏ giọng đáp.

Quý Du Nhiên ngẩn ra, “Đã như vậy, thế thì tùy đệ! Hơn nữa lập tức có phu tử tới dạy đệ đi học tập viết, mỗi ngày đệ dậy sớm một chút cũng tốt.”

Tiểu Sơn liền cười gật đầu.

Một bữa điểm tâm, ăn được hết sức ấm áp hài hòa.

Sau khi ăn xong, Quý Du Nhiên đang định mang tiểu Sơn đi chung quanh làm quen với hoàn cảnh Vương phủ một chút, Bình công công đột nhiên đi tới: “Vương phi, Quý Thúc Quý tướng gia cầu kiến.”



“Gặp ta sao?” Quý Du Nhiên hơi kinh ngạc.

Bình công công gật đầu: “Đúng vậy.”

Quý Du Nhiên liền không nhịn được cười khẽ: “Cũng được, mời hắn ta vào đi! Như đã nói rồi, ta đã lâu chưa gặp được phụ thân đại nhân rồi!”

Qua thời gian ước chừng nửa ly trà, trong sảnh Vương phủ, Tể tướng Quý Thúc tức giận bừng bừng xông vào.

Vừa vào cửa, quét nhìn xung quanh, phát hiện Phượng Dục Minh không có ở đây, hắn lập tức trầm mặt xuống, chỉ thẳng vào Quý Du Nhiên quát lớn: “Du Nhiên, người thật sự quá đáng! Trước kia ngươi ở trong nhà lộn xộn thì cũng thôi đi, dù sao có ta và mẫu thân ngươi chở che. Bây giờ Vương gia che chở ngươi, tùy ý ngươi ở Vương phủ làm ầm ĩ như thế nào ta cũng bỏ qua. Nhưng hiện nay, lá gan của ngươi càng ngày càng lớn, lại xúi giục Dật Vương gia và Thiên Ninh trưởng công chúa náo loạn lên? Lại còn vì một con hát nhỏ? Ngươi có biết bây giờ chuyện này truyền khắp Kinh thành rồi không, cái mặt già nua này của ta cũng bị ngươi làm cho mất hết!”

“A.” Ngồi ở trên ghế, từ từ uống xong một ngụm trà, Quý Du Nhiên nhìn miệng hắn nước bọt bay tung tóe, thao thao bất tuyệt nói một hồi lâu, mới ngất trời giơ ly lên nói, “Phụ thân nói mệt không? Có muốn ngồi uống một ngụm trà thấm giọng không?”

“Quý Du Nhiên!” Quý Thúc giận đến đỏ mặt tía tai, “Bây giờ trên dưới Kinh thành người nào không biết Dật Vương phi nuôi một con hát nhỏ ở bên người, còn không giữ thể diện nhận làm đệ đệ! Sáng nay khi ta vào triều bị đồng liêu cười đến không còn mặt mũi, ngươi thì hay rồi, ngươi lại còn uống trà tiếp? Ngươi nhanh chóng ném con hát này ra!”

“Ta không ném.” Quý Du Nhiên dinendian.lơqid]on lạnh nhạt nói.

Mặt Quý Thúc trầm xuống, “Ngươi lặp lại lần nữa?”

Mắt Quý Du Nhiên nhẹ nhàng nhìn hắn, “Ta nói này phụ thân đại nhân, kể từ sau khi nữ nhi xuất giá, đây mới là lần thứ hai chúng ta gặp mặt nhỉ? Từ ngày lại mặt đó, đây chính là lần đầu tiên. Nữ nhi ta đây ở Ly Sơn thân nhiễm bệnh nặng, triền miên giường bệnh hơn một tháng ngài cũng không tới gặp mặt ta một lần. Hôm nay cũng bởi vì ta náo loạn lên chút chuyện làm hai ngài mất mặt mũi, ngài lại tìm tới cửa rồi hả? Đây không phải nói rằng, nếu như lần sau muốn gặp mặt ngài, ta phải liều mạng gây ra chuyện sao? Tốt nhất càng huyên náo càng tốt?”

“Ngươi dám!” Quý Thúc nhìn nàng chằm chằm.

Quý Du Nhiên nhún vai, “Ta rốt cuộc có dám hay không, trong lòng phụ thân đại nhân biết rõ.”

“Ngươi!” Quý Thúc hận đến siết chặt quả đấm, nhưng nhìn Quý Du Nhiên vốn không bị ảnh hưởng tiếp tục uống trà cắn hạt dưa, gương mặt già nua cũng sắp căng đến nứt ra.

“Du Nhiên.” Khó khăn hạ thấp giọng, “Ban đầu phụ thân không đến thăm ngươi, là bởi vì thấy chỗ ngươi và Dạt Vương gia rất tốt. Hơn nữa, khi ở Ly Sơn, không phải bệnh của Thái tử nặng hơn sao?”

“Cho nên, ngài vì con rể bảo bối, ta đây nữ nhi như rễ cỏ ngài chẳng thèm quan tâm rồi hả?”

Trong cổ họng Quý Thúc nghẹn đắng, “Không phải ta mời di nương đến thăm ngươi sao?”

“Vậy sao lần này ngài không mời di nương đến dạy dỗ ta giống vậy?” Quý Du Nhiên cười hỏi.

Bởi vì chuyện này phải do đích thân hắn ra tay! Hắn sắp tức chết rồi, phải cho nàng một bài học! Sắc mặt Quý Thúc tái nhợt vừa đỏ lại vừa trắng, lắp bắp mấy lần mới nói: “Cho dù như thế nào, con hát này không thể lưu. Ngươi nhanh chóng đuổi hắn đi.”

“Nếu như ta nói, bởi vì hắn lớn lên giống ca ca nên ta mới lưu hắn lại, phụ thân ngài còn kiên trì để cho ta đuổi hắn đi sao?”

Quý Thúc ngẩn ra.

Quý Du Nhiên cười nói: “Đã nhiều năm như vậy, phụ thân ngài khẳng định không nhớ ra được dáng vẻ của ca ca rồi nhỉ? Cũng đúng, bên người ngài vợ đẹp con ngoan vòng quanh, hạnh phúc mỹ mãn nhường nào, đâu còn có tâm tư nghĩ đến một tên phá của?”

Mặt Quý Thúc xanh xanh, “Ai nói ta không nhớ rõ? Ta chỉ... Một con hát đê tiện, sao có thể đánh đồng với nhi tử của ta? Ngươi nhạnh chóng đuổi hắn đi, tránh cho nhục thân phận của ngươi!”

“Ta không cảm thấy hắn làm nhục thân phận của ta!” Quý Du Nhiên cười nói.

“Ta nói có thì có!” Quý Thúc hét lớn, “Ngươi nha đầu chết tiệt này, tuổi không nhỏ, tính khí lại lớn, sớm biết hôm nay ngươi sẽ chọc ra tai họa này, ta đã giáo huấn ngươi vài trận trước khi xuất giá thì tốt rồi!”

“Ngươi dám!”

Vừa dứt lời, một giọng nói tức giận đùng đùng từ ngoài cửa truyền đến. Phượng Dục Minh như gió điên cuồng xông diee ndda fnleeq uysd doon tới đây, một cước đá về phía ngực trái của hắn, “Chỉ bằng ngươi, cũng dám dạy dỗ ái phi của bổn Vương? Chán sống!”

Lại một lần nữa, Quý Du Nhiên nhìn thấy được công lực trên chân của Phượng Dục Minh, giương mắt mà nhìn Quý Thúc bị đá ra ngoài cửa, rơi bịch bịch trên đất.

Phượng Dục Minh còn tức giận không giảm, vừa lớn tiếng nói với bên ngoài, “Người đâu, nâng hắn ra bên ngoài, ném!”

“Dạ!” Mấy gã sai vặt lập tức chạy ra, ba chân bốn cẳng khiêng Quý Thúc bị đá ngất xỉu đi rồi.

Ặc...

Quý Du Nhiên phát hiện nàng thật sự nói không ra lời.

Nhìn lại bên cạnh một chút, chẳng biết tiểu Sơn đi ra từ lúc nào, trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn mang theo vẻ kinh hoàng. Quý Du Nhiên vội vàng an ủi: “Đệ yên tâm, ta sẽ không ném đệ ra.”

“Đệ biết rõ.” Tiểu Sơn nói, ngẩng đầu lên nhìn nàng, “Chỉ có điều, tỷ tỷ, hắn chính là đương kim Tể tướng Quý Thúc sao?”

“Đúng vậy!” Quý Du Nhiên cười nói.

“Nhưng mà, đệ nhớ được đệ đã từng thấy hắn.” Tiểu Sơn nói, “Khuôn mặt giống nhau, lại ăn mặc khác, thân phận khác.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Phi Chuyên Sủng Của Vương Gia Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook