Nàng Ôsin Của Đại Thiếu Gia (Ôsin Hay Đại Tiểu Thư Đây?)

Chương 5

Ngọc Anh (Min)

13/07/2016

Nó đng gục mặt xuống bàn nằm ngủ hắn thì...ngồi bên cạnh ngắm nó ngủ. "Sao da cô ta trắng nhỉ? Môi j mà đỏ thế? Ô tóc đẹp nhỉ? Cũng xinh đấy nhỉ?...."- hắn đng nghĩ thì nó mở mắt ra thấy hắn đng nhìn nó ko chớp mắt thì lên tiếng.

- Anh nhìn j chứ. Thấy tôi xinh quá ak. Thấy tôi xinh thì cứ việc nói tôi không ngại đâu.

- Xinh như cái con khỉ- Hắn bị nó nói trúng tim đen nên phản bác lun ai ngờ vừa nói xong là bắt gặp ngay cái ánh mắt tóe lửa của nó.

- Anh nói ai xinh như con khỉ?- Nó cáu

- Không...tôi...tôi có nói ai đâu. Cô để ý làm j, cô cứ việc ngủ đi nhớ. hơ hơ- Hắn

- Ra chơi rồi, ngủ cái con khỉ nhà anh- nó ns rồi hậm hực đi xuống cangteen. Hắn thấy thế thì lẽo đẽo đi theo nó.

Nó chọn 1 chiếc bàn ở góc khuất nhất và ra mua ít đồ: 2 lon coca, 2 gói bim bim khoai tây, 1 cái đùi gà KFC, 5 cốc kem. (t/g: ôi ít quá =.="). Hắn cũng ra mua chút đồ ăn rồi ngồi đối diện với nó.

- Anh ra chỗ khác mà ngồi, tôi đã nói rồi lên trường tôi vs anh ko có quan hệ gì hết- Nó

- Tôi ko ra thì cô làm j đc tôi nào. Cô yên tâm tôi ko nói cô là ôsin riêng của tôi là đc mà. Kakaka- Hắn ns. Nó chỉ "hứ" tiếng cái rồi chăm chú vào công việc trọng đại "ăn uống".

- Sao cô ăn nhiều thế, cô là lợn hả?- Hắn thắc mắc

- Ợn ái ầu anh, anh o à ăn i. ắm ời ừa ôi ứ ( Lợn cái đầu anh, anh lo mà ăn đi. Lắm lời vừa thôi chứ)- Nó vừa ăn vừa nói. Hắn không gì ngồi ăn phần của mình.



- Anh, sao anh ngồi với con nhỏ nhà quê đó chứ- Ả hôm qua đây mờ, ả uốn éo ôm lấy tay hắn. Hắn ko nói j chỉ khẽ nhíu mày. Nó nghe cái giọng ả mà sởn gai ốc.

- Con nhỏ nhận học bổng như mày xứng đáng ngồi vs anh Nam của tao sao? Mày cút ra chỗ khác cho khuất mắt tao.- Ả giọng chanh chua pha 1 đống khinh bỉ nói với nó

- Tôi chỉ sợ anh Nam của cô ko xứng ngồi với tôi thôi. Sao tôi phải cút chứ, tôi là người đầu tiên ngồi vào đây nên nếu có người phải cút thì chính là cô và ANH NAM CỦA CÔ ĐẤY.- Nó nhấn mạnh 5 chữ cuối khiến ả tức nghẹn. Ả cầm ngay cốc nước trên bàn hất vào mặt nó. Hắn thấy thế thì ngạc nhiên xen chút tức giận nhìn ả rồi quay sang nhìn nó. Nó ướt hết khuôn mặt xinh đẹp, trên áo cũng dính chút nước, mái tóc đỏ hung cũng đã bị ướt. Nó không quan tâm đến mặt hay áo nó có sao ko, điều nó quan tâm chính là mái tóc đỏ hung yêu thích của nó bị ướt và ả cũng là người đầu tiên dám hất nước vào người nó. Nó đứng dậy nhìn ả bằng ánh mắt đầy ám khí khiến ả có chút sợ hãi.

- Cô là người đầu tiên dám hất nước vào mặt tôi đấy. Cô nên vinh dự vì điều này đi bởi vì khi tôi còn ở đây thì cô sẽ nhận được vô số món quà bất ngờ đấy- Nó nói giọng lạnh tanh không cảm xúc. Trước khi rời đi nó không quên cầm 2 lon coca đỏ từ trên đầu ả xuống và tặng cho ả 1 cái tát ko nhẹ. Ả dưng dưng nhìn hắn trong khi hắn vô cảm.

- Từ nay tôi và cô không có quan hệ j cả. Lí do cũng rất đơn giản: con người cô tôi không dám yêu.- Hắn nói rồi bỏ vào trong lớp. Tất cả hs trong cangteen xúm lại xem, tiếng trống vang lên mới làm hs tản ra trở về lớp. Ả vẫn ngồi đó ôm hận trong lòng-" để rồi xem ai làm j đc ai"- ả nghĩ

~~~~GTNV chút~~~~

Ả: Lê Kim Ngân:+ 16 tuổi, là con gái của tập đoàn KN ( tập đoàn con của nhà nó)

+Tính tình: nham hiểm khó lường, kiêu ngạo, điệu .....

+Nhan sắc: thất hại thảm bại trên từng cây số, như đã nói ở chương 3 mặt chát 3 cân phấn

*Trong truyện sẽ có nhiều chuyện xảy ra giữa nó và ả, đón típ chương mới nha*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Ôsin Của Đại Thiếu Gia (Ôsin Hay Đại Tiểu Thư Đây?)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook