Nàng Ôsin Của Đại Thiếu Gia (Ôsin Hay Đại Tiểu Thư Đây?)

Chương 12: Chuẩn Bị Có Biến

Ngọc Anh (Min)

30/10/2016

- Là anh à, lâu lắm không gặp rồi nhỉ...- Cậu bỏ nửa chừng câu nói- Người thân quen - Cô thêm vào câu nói của cậu rồi nhìn người kia bằng ánh mắt khinh thường.

- Thân quen à???- Hắn ngơ ngác không hiểu gì

- Rất thân quen mới đúng, phải không người đã từng bỏ rơi tôi - Phạm Hoàng Kiệt - Nó nói.

Cả căn phòng chợt im lặng lạ lùng

.....

.....

.....

.....

>>> Phạm Hoàng Kiệt Người mà nó từng yêu thương, xem là tất cả đã bỏ rơi nó. Nó từng thắc mắc tình yêu của nó phải chăng chỉ được đánh đổi bằng bốn chữ " Mình chia tay đi" thôi à? Tình yêu của nó lớn hơn, cao hơn, quan trọng hơn và nó đã từng thề rằng sẽ chứng minh cho anh ta thấy rằng chia tay nó, buông thả tình yêu của nó là cả một sai lầm. Ngày mà anh ta nói chia tay nó, nó không khóc, không buồn mà trong lòng chỉ có ba chữ " hận để trả". Nó có khái niệm sống rằng " Người khác sống với mình thế nào thì mình sống lại như thế" và " Đã nhận được gì thì hãy trả lại chính thứ đấy" vậy nên anh ta sống với nó như thế nào thì nó sẽ sống lại như thế, anh ta cho nó những gì nó cũng sẽ trả lại như thế. <<<

.....

.....

.....

.....



~~~~ Trở lại với hiện tại nào ~~~~

- Có nhất thiết là phải nói như thế không?- Anh hướng ánh mắt nhìn nó

- Có đấy- Nhưng cậu lại là người trả lời. Anh ta cau mày, co vẻ không hài lòng.

- Thế theo anh cần nói như thế nào? Bằng miệng hay bằng tay chân? Hôm nay tôi rất rảnh rỗi nên nếu anh muốn tôi sẽ cho anh "học võ"- Nó lạnh lùng

- Em...Khác ngày xưa rất nhiều đấy.- Anh

- Really? ( Vậy sao? ) Tôi thấy bạn tôi vẫn như ngày xưa mà, có gì khác đâu - Cô

- Tôi không hỏi cô- Anh khẽ hét

- Ở đây có chuyện gì mà đông vui nhộn nhịp thế? - Cái giọng chay chua ấy còn ai ngoài cô ta - Lê Kim Ngân ( bạn nào hông nhớ thì đọc lại chương 5 giùm mình nhem ^^ ). Cô ta bước vào trong phòng, chạy tới khoác tay anh ta.

- Hai người rất hợp, cho một lời khen.- nó nói giọng khinh bỉ

" bốp...bốp...bốp..."- tiếng vỗ tay vang lên

- Thật đáng khen cho cô khi vừa mới bị tôi đá chưa lâu thì giờ đã kiếm được thằng con trai đầu đường xó chợ nào rồi- Hắn nãy giờ mới lên tiếng, nghe loáng thoáng hắn cũng hiểu được chút chuyện rằng anh - Phạm Hoàng Kiệt chính là người yêu cũ của nó. Hắn ngồi khẽ liếc nhìn, đánh giá qua: ngoại hình tạm ổn nhưng nét mặt thể hiện rõ là người khôn ngoan, mưu mẹo. Nghĩ anh ta là người yêu cũ của nó hắn cũng có chút tức bực nhưng điều đó hắn không thể hiện ra ngoài mà chỉ giữ trong lòng.

- Khốn kiếp. Thích chết à- Anh ta cáu



- Ở đời có ai thích chết, trừ giả những trường hợp bại não hoặc thần kinh có vẫn đề mà thôi. Tôi rất thông minh, não phát triển tốt, thần kinh cũng ổn định, không có vấn đề nên chưa thích chết....à mà không thích chết thì có lẽ sẽ hợp lí hơn- Hắn khinh khỉnh nói khiến anh ta đen mặt không nói được câu gì.

- Nhảm nhí. Về.- Nó cầm túi xách đưng dậy, lên tiếng. Thấy thế hắn, cậu, cô đồng thời cũng đứng dậy đi về theo.

.....

.....

....

- Đời còn dài mà, tôi muốn gì thì sẽ có thôi Nguyễn Kim Thanh Thư yêu dấu của tôi ạ- Anh ta

- Tốt nhất nên cẩn thận một chút đi, cô ta vốn không phải dễ dàng đối phó. Lần này tôi giúp anh chỉ vì cô ta đã từng gây thù chuốc oán với tôi thôi còn lại không còn gì cả nên khi tôi xong chuyện của tôi thì anh TỰ TÚC - Cô ta và anh ta nói chuyện sau khi bọn nó rời đi. Dứt câu cô ta cũng bỏ đi, chỉ để lại anh ta một mình trong phòng.

.....

.....

Tụi nó thì sau khi ra ngoài cũng chia nhau về nhà luôn, đi ngủ sớm để mai cả lũ đi học.

>>>>>Chị À ! Em Yêu Chị Đó !!! Chị Có Biết Không Vậy ? <<<<<

>>>>> Nàng Ôsin Của Đại Thiếu Gia ( Ôsin Hay Đại Tiểu Thư Đây? ) <<<<<

* Hi mí tình yêu! Lâu rồi mình mới trở lại, rất sorry đại gia đình của mình nha!!! Tin vui cho mọi người là truyện chuẩn bị kết phần một nha, chắc cũng còn vài chương nữa thôi à. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ cho mình nhé ^^ *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Ôsin Của Đại Thiếu Gia (Ôsin Hay Đại Tiểu Thư Đây?)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook