Nàng Lớp Trưởng Vô Cảm Của Tôi

Chương 1: Mở đầu

Hồ Thị Huy Hảo

14/01/2018

Gia đình họ Nguyễn thế lực, giàu có, quyền hạn nhất nhì không chỉ trong nước mà cả quốc tế cũng có chỗ đứng vững vàng.

Ông Nguyễn có 2 người con trai và đương nhiên là ông muốn cả 2 kế thừa sản nghiệp của mình. Thế nhưng đáng tiếc cho ông... Người con đầu đồng ý nghe theo ông nhưng với điều kiện ông phải chấp nhận cho anh kết hôn với người con gái anh yêu, gia đình cô lại rất nghèo, cực khổ, hoàn toàn không môn đăng hộ đối một chút nào nhưng ông Nguyễn cũng phải cắn răng chấp thuận.

Còn người con trai thứ hai của ông mới là điều khiến ông lo lắng nhất...

Tên anh là Nguyễn Anh Tuấn. Năm nay anh 24 tuổi, gương mặt vô cùng điển trai, hòa nhã, thu hút hơn hàng trăm người con gái... Anh đã tốt nghiệp đại học kinh tế quản trị kinh doanh có tiếng nhưng đối với anh đó chỉ là hình thức mà ba anh mong muốn... anh không hề có một chút thích thú gì với ngành này... bản thân anh từ nhỏ đã yêu thích công việc của mẹ mình... đó là một giáo viên, anh đã từng rất ngưỡng mộ những người giáo viên có thể tự tin đứng lớp giảng bài, truyền đạt kiến thức của mình cho học sinh. Vì vậy mà anh đã đăng kí học một trường đại học sư phạm bán thời gian bình thường để có thể thực hiện ước mơ của anh.

Cũng vì lí do đó mà ngay sau khi anh ra trường, ông Nguyễn và anh đã có một trận rắc rối... ông Nguyễn thì muốn Anh Tuấn đến công ty làm, còn anh thì một mực từ chối, kiên quyết sống theo ý muốn của mình. Điều này làm cho ông Nguyễn rất tức giận.

-“Con không được có ý kiến, ta đã sắp xếp cho con một vị trí ổn định trong công ty rồi. Vì thế con bắt buộc phải đến làm" ánh mắt sắc bén cùng với gương mặt nghiên nghị của một vị chủ tịch 51 tuổi như ông đây, khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy lạnh thấu xương.

-“Con không muốn! Ba đừng có ép con, con không có chút hứng thú nào với công việc đó thì làm sao con kham cho nỗi, con chỉ muốn làm một thầy giáo" Anh Tuấn cũng rất nghiêm túc phản khán lại quyết định của ông Nguyễn, chỉ mong rằng ba có thể đáp ứng cho anh...

-“Ta không cho phép!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Lớp Trưởng Vô Cảm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook