Nàng Lem

Chương 14: SANG XUÂN

tranglylee

30/07/2015

Suốt 8 tuần sau cái buổi tối định mệnh đó, tôi và Nam Phong cắt đứt hẳn liên lạc. Tôi và Tiên Tiên thường xuyên rủ nhau đi ăn uống, xem phim cùng Bảo Minh và Gia Khang. Cứ như vậy, ngày này qua ngày khác, tôi không có chút nhớ nhung hình bóng anh…

[Biệt thự họ Tống..]

-Ee mai là ngày đi học rồi. Tao muốn nghỉ tiếp cơ huhu

Tiên Tiên trườn người trên giường, tay bấm bấm điện thoại.

-Mày lười nhác vừa thôi. Hơn tháng nữa là lại Tết rồi mà.

-À đúng rồi. Tết này hình như trường mình sẽ có một dạ hội nữa hay sao ý.

Tiên Tiên mắt sáng lên nhìn tôi, tôi thì chả thèm nếm xỉa gì tới câu nói của nó. Cuối tháng 3 này tôi sẽ thi lấy một bằng nghành thiết kế nên phải dồn hết công sức từ bây giờ luôn.

Ngày hôm sau, trường cấp 3 Newton..

Tôi và Tiên Tiên bước vào lớp, còn sớm nên chưa thấy bóng dáng học sinh nào. Tiên Tiên ngồi xuống ghế rồi ngủ gục, đêm qua nó skype với Bảo Minh tới tận 2h sáng cơ mà. Tôi thì dạo xuống căng tin mua đồ ăn sáng.

Cái duyên số đen rủi như nào lại để tôi chạm mặt anh. Anh đã khác rồi. Vẫn là phong thái lạnh lùng, vô cảm nhưng kiểu tóc đã thay đổi. Kiểu tóc undercut rất mạnh mẽ, cuốn hút. Mái tóc đen nhánh không vương màu. Anh nhìn tôi hết sức vô cảm rồi bước qua, tôi hoàn toàn vô hình. Cũng phải, anh là người nói tôi nên biến mất khỏi mắt anh mà…

-Sao vậy?

Tiên Tiên cầm chiếc bánh, quay xuống nhìn tôi. Tôi gục đầu xuống bàn suy nghĩ. Tại sao suốt 2 tháng qua tôi chả màng nghĩ tới anh mà vừa nãy thấy anh như vậy tôi lại thấy buồn buồn nhỉ?

Cứ như vậy, sáng nào tôi cũng gặp anh ở căng tin. Khuôn mặt anh không có chút biểu cảm gì hết. Tôi thì cứ lặng lẽ nhìn anh…

Spring party..

-Mày không định đi thật sao? Anh Gia Khang gọi về bảo mày nên đi đấy.

Tiên Tiên đã váy áo tươm tất, nó cứ nằng nặc kéo tôi theo bằng được thì thôi, nó nói Gia Khang đang ở Mỹ cũng gọi về nói tôi nên đi. Tôi thì vẫn lì ra, tay cầm bút phác thảo những trang phục trong bộ sưu tập tôi sắp gửi đi dự thi.

-Mày không thấy tao đang làm gì sao?



-Đi một chút thôi. Hôm nay party tổ chức ở bar Infinity đó.. tao muốn đi.

“Bar Infinity”.. tôi đã tới đó cùng Nam Phong lần trước. Tôi bị Tiên Tiên kéo vào phòng thay đồ…

Tôi đành cam lòng, mặc chiếc váy đen xuông đơn giản. Tóc xõa ngang vai, không trang điểm.

[Bar Infinity..]

Tiên Tiên nói Bảo Minh bị hỏng xe nên phải nhờ qua đón, tôi ngậm ngùi đi vào trước. Quán bar quả nhiên vẫn là chốn ăn chơi thác loạn… Tôi bước vào trong, các cô gái nhìn tôi rồi lại liếc mắt đi chỗ khác.

-Nam Phong. Cô bé Bảo Nhi kìa. Hai người sao không đi chung?

Một anh chàng đứng cạnh Nam Phong, nói lớn. Khỏi cần anh ta nói, Nam Phong đứng ở tầng hai đã thấy cô từ lúc vào cửa. Khuôn mặt ngơ ngác đó khiến anh hơi lo lắng…

Được một lúc thì tôi đi vào phòng vệ sinh..

-A cô em. Người yêu của Nam Phong nhỉ?

Giọng sở khanh vang lên sau lưng tôi, một bàn tay săn chắc quay người tôi lại. Trời ơi, là tên Khải – Đầu gấu ở trường TToTT Tôi bị hắn đẩy mạnh vào tường, hắn tiến sát người tôi. Tôi sợ tới mức cứng họng, hắn kéo một quai váy của tôi xuống …. hắn có ý đồ xấu. Tôi nhắm tịt mắt, tay đẩy mạnh tên sở khanh đó ra rồi chạy vào trong..

-Aa

Tôi ngã sõng soài trên sàn nhảy. Ánh đèn dừng nhấp nháy, nhạc ngừng chơi.. tất cả mọi người đổ dồn ánh mắt về tôi. Hai tay tôi chốc dưới đất, chân thì nhói đau.. có lẽ là chệch khớp rồi. Đúng là ngu xuẩn khi đi đôi guốc 3 phân của Tiên Tiên.

-Con nhỏ này.. Thiếu gia đây ban phước cho mày mà dám chối từ sao?

Tên Khải hách dịch nói lớn. Rồi tiếng bước đi vang lên sàn nhà dứt khoát, mạnh mẽ dừng đằng sau tôi. Một chiếc áo khoác vest đen ném xuống người tôi, che đi bờ vai trắng, hở hang của tôi.Cái mùi hương thoang thoảng làm tôi hơi ngẩn người.. mùi hương quen thuộc của Nam Phong..

-Cô ấy có quyền từ chối. Cái phước của mày quá rẻ tiền đối với cô ấy.

-Nam Phong, cậu đừng xen vào chuyện này. Con nhỏ này không đáng để cậu quan tâm đâu.

Nam Phong cười khẩy một cái, toàn thân anh toát ra một luồng hơi lạnh lẽo buốt người. Anh bước vài bước tới đối diện tên Khải, ghé tai:



-12h ở hầm xăng.

Anh nói rồi quay về phía tôi. Anh bế bổng tôi lên trước ánh mắt sợ hãi của mọi người. Minh Anh và Mai Linh thì cắn răng cắn lợi, tay tưởng có thể bóp vỡ li coctail.

[Ngoài xe..]

Nam Phong đưa tôi ra xe anh. Tôi ngồi quay lưng lại với vô lăng, chân để ra ngoài, Nam Phong nửa ngồi nửa quỳ, để chân tôi lên đùi anh. Tôi ngượng ngùng, chẳng dám nói cũng chẳng dám tỏ thái độ gì. Cứ mặc nhiên nhìn anh, nhìn thái độ anh dành cho tôi, vẫn ân cần và dịu dàng biết bao.

-Em đừng nhìn tôi như thế nữa.

Anh lên tiếng làm tôi giật mình, quay đi nhìn chỗ khác. Anh nhẹ tháo chiếc cao gót ra khổ chân tôi, tay xoay nhẹ cỗ chân tôi, nắn nắn ở gót chân.

-A.. anh.. anh nhẹ tay chút được không?

Tôi buột miệng trách móc anh, anh nhìn tôi rồi nói:

-Em cứ ngốc vậy sao? Đừng bao giờ đi cao gót nữa. Tôi cấm em.

-Anh có quyền gì mà cấm tôi.

Tôi thay đổi cách xưng hô với Nam Phong. Thật quá thể khi anh ta cứ cấm tôi cái này cái nọ… Tôi định đứng dậy, kệ xác cái chân đang đau nhưng bị anh giữ lại. Anh nhìn tôi:

-Tôi là người yêu của em…

Cùng lúc đó…

-Bảo Nhi đang ngồi với ai kia? Nam Phong sao.. không được. phải kéo nó về ngay.

-Đừng xen vào chuyện Bảo Nhi nữa. Anh thấy cứ để cô ấy tự quyết định.

-Anh? Cậu đáng bị ăn đánh đấy Bảo Minh ạ…

Tiên Tiên quay sang nhìn Bảo Minh bên cạnh vừa ngọt sớt xưng “anh” với cô, tay cấu nhéo khiến anh chàng nhăn nhó mặt mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Lem

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook