Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 8

Tiểu Khúc

06/10/2019

Một trong đám tiểu tử ăn mặc sang trọng đạp một cú cho người thanh niên kia :- cái đồ ăn mày rách rưới, cái đồ con không cha mẹ lại dám khinh thường bổn thiếu gia, bổn gia cho ngươi nhớ đời.

Thương Khúc khẽ nhăn mặt (nói thầm ):- a thì ra là con cháu Trương gia . Mân Mân ngươi cho ta biết nhiêu đây thôi khỏi cần tra nữa.

Nàng bước lại gần đám người đó nói:- ta có thể tham gia không?

giọng nói của nàng làm cho bọn người đó dừng lại .

- Này tiểu muội muội muốn tham gia cũng được hãy để cho bọn ta vui vẻ một chút nào ( cái tên đó vừa nói vừa chảy nước miếng ròng ròng ).

- Bảo bối điểm yếu của bọn họ là chỗ này phải không? - Hân Hân vừa nói vừa chìa bàn tay trắng nõn nhỏ xíu của mình vào cái thứ dưới bụng của tên tiểu tử đang chảy nước miếng kia.

- hihi................Hân Hân nói đúng rồi đó nha , hay ta cũng để bọn họ vui vẻ một chút.

Nói xong Thương Khúc chưa kịp động thủ thì Hân Hân đã bay lên không trung kết ấn lẩm bẩm gì đó rồi nói"đi", cả bọn quyền quý kia chưa kịp phản ứng thì sợi tơ mỏng sắc bén từ đâu không biết đã cắt đi " tiểu xúc xích" của bọn họ. Đau quá cả bọn ngất xỉu. Hân Hân quăng cho cả bọn một câu:- Dám đánh chủ ý lên người của bảo bối của ta cho các ngươi nếm mùi , thế nào là thèm mà không ăn được hứ.

Thương Khúc nhìn một màn như vậy thì liền nói : - cục cưng à ! Ngươi có thể giúp mẫu thân đánh người xấu à , nhi tử của ta thật là tốt. Nhưng đừng học theo bọn người xấu đó nha!

- Ukm( Hân Hân gật đầu)



Lần này đến lượt 5 người bọn kia nhìn thấy màn này thì con mắt số 0, cái miệng chữ o. Một đám đó đứng lên cảm tạ nàng và hứa sẽ dùng cả đời của mình để báo đáp nàng ( là làm nô đấy). Nàng cũng đang có ý thu bọn họ nên chấp nhận , đưa bọn họ quay về khách sạn tắm rửa sạch sẽ, Hân Hân cho mỗi người một bộ y phục màu tro chỉ là thêm một cái ngọc bội ở thắt lưng trên sợi dây của ngọc bội có 3 viên tròn màu đen , mỗi người lại có ngọc bội màu khác nhau lần lượt là vàng , lục , lam, đỏ , tím . Người mang ngọc bội màu tím bước lên làm lễ với Thương Khúc vừa nói vừa chỉ:- ta là đại ca của bọn họ, người này là nhị đệ( người mang ngọc bội màu đỏ), đây là tam đệ (người mang ngọc bội màu lam), đây là tứ đệ ( người mang ngọc bội màu lục), còn đây là ngũ đệ ( người mang ngọc bội màu vàng).

- thề chết theo chủ nhân( 5 người đồng thanh).

- được , nếu các ngươi đi theo ta thì phải nghe ta , phục tùng ta, tuyệt đối không trái mệnh , các ngươi đã rõ?( Thương Khúc nghiêm túc )

- đã rõ chủ nhân ! ( 5 người lại đồng thanh)

- Ta nghĩ các ngươi cần có tên mới vì các ngươi cần phải vứt bỏ quá khứ , ngươi tên Viên Phong( đại ca), ngươi tên Viên Hoa ( nhị đệ) , ngươi tên Viên Tuyết ( tam đệ) , ngươi tên Viên Nguyệt ( tứ đệ ), còn ngươi hãy lấy tên Viên Thương( ngũ đệ), chữ Thương này là Thương trong tên của ta.

Cả bốn người kia quăng cho tiểu đệ của mình một ánh mắt ghen tị làm cho hắn đỏ mặt.

- Chủ nhân tại sao tên của chúng ta đều có một chữ Viên?

- vì sao á? Vì sao nhỉ? ta cũng không rõ( trong lòng thương khúc muốn mấy người này theo họ của Viên Mặc). Các ngươi nhìn vào dây ngọc bội của mình có 3 viên màu đen đó là thuốc cứu mạng các ngươi. Nên nhớ phải chỉ còn một hơi thở thoi thóp mới lấy ra dùng. Sau này các ngươi phải gọi ta là bảo bối giống như tiểu nhi tử của ta vậy , bỏ mấy cái vâng vâng dạ dạ đi , chỉ khi làm việc ta mới cần các người nghiêm túc.

- Được sau này chúng ta sẽ gọi người là bảo bối.

Thương Khúc nhìn qua khuôn mặt tuấn tú của 5 người này nổi lên một chút ý nghĩ xấu xa, nàng lại ra thêm một quyết định muốn động trời nữa đó là " các người chính thức trở thành nam sủng của ta" . Bọn người kia nghe xong muốn té xỉu " này người có biết nam sủng là gì không hả? , bảo bối này của chúng ta thật bá đạo" bọn họ lòng nghĩ thầm, không biết sắp tới sẽ có chuyện kinh thiên động địa gì mà bảo bối của bọn họ lại gây ra nữa đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook