Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 20

Tiểu Khúc

06/10/2019

Sau khi ăn uống xong Thương Khúc cùng Viên Hoa và Viên Nguyệt đi theo nàng đến hoa lâu bởi vì hôm nay là bài kiểm tra khảo sát tất cả sát thủ bí mật của Vô Danh, bởi vì nàng từng nói với Viên Hoa là một sát thủ cầm kì thi họa đều phải tinh thông mới có thể che giấu thực lực của mình được nên trong các sát thủ của nàng không ai là không giỏi hết bọn họ ngoại trừ phải huấn luyện cực khổ còn phải học hành giống như những người bình thường vậy đó. Viên Hoa lấy một quả nho bỏ vào miệng bảo bối đang nằm trên đùi của mình, Viên Hoa thì ngồi bên cạnh nhìn động tác và cử chỉ của bảo bối không nhịn được mà suốt trên quãng đường trêu ghẹo nàng vài câu. Đến nơi bọn họ đi vào còn bảo bối thì ẩn thân đi vào bên trong đài cao , sau khi Viên Hoa giới thiệu xong thì Thương Khúc bắt đầu gảy đàn .

" Thập lí đào hoa mây mù.

Tam thế tam sinh nhưng không chung mãi một đời.

Lãng du theo màu hồi ức phía xa mấy trời

Hồng nhan phai sắc như cánh hoa bỉ ngạn.

Mong kiếp sau gặp người tại cầu nại hà trao duyên .

Thôi khước từ mặn nồng say

Xin chàng đừng tìm em khi phũ duyên tình .

Để em một mình, lạc trong nỗi đau ngàn năm.

Trăm thế sự người rời bỏ ta.

Người cất bước quay lưng.

Hơi ấm của người vóc dáng nụ cười.



Làm ta vấn vương.

Cố nhân của ngày xưa phận duyên tan chốn giang sơn này .

Nốc hết chén sầu cay , còn đâu nhan sắc để bên người.

Mái tóc em bạc phơ vì anh mà chết thanh xuân .

Tơ duyên đứt rồi , hồn nát tan đời , khóc thay lời . CỐ NHÂN ƠI!!!!!!!!!"

Thiên Âm cô nương lúc nào cũng làm người ta bất ngờ thật, mọi người bàn tán.

Sau khi đàn xong nàng cũng quay về thôi, nhưng lại có kẻ không sợ chết không cho nàng về nhà. Bọn chúng cũng có những 30 người , phân nửa là hồng hương nhị khí và tử hương đỉnh hương . " Chỉ có cấp bậc như vậy mà cũng đòi khiêu chiến với ta " Thương Khúc nghĩ ngầm trong đầu. Một tên trong đó nói:- các ngươi mau giao tiểu cô nương trong rèm ra , nếu không bọn ta sẽ làm cho ngày này năm sau chính là ngày giỗ của đám các ngươi. Wow , khí thế ghê thật Hoa và Nguyệt nghĩ. Hai người Hoa và Nguyệt nhìn nhau như hiểu ra đối phương cũng có ý giống như mình , Nguyệt từ trong rèm vọng tiếng ra :- Thật vậy sao , để ta giao người ra các ngươi sẽ không bắt ta phải không , vậy ta giao cho các ngươi là được chứ gì! ( Nguyệt vừa nói vừa đẩy nhẹ thân hình 3 tuổi của Thương Khúc xuống xe).

- Bảo bối nhớ lấy chúng ta cho người 6 phút để thư giãn với bọn người này nha( Hoa vẫy tay về phía Thương Khúc rồi cùng với xe ngựa biến mất).

" Các người đc lắm " Thương Khúc dùng ánh mắt chán ghét nhìn về phía xe ngựa đã mất hút)

Vừa mới quay lại đã thấy bọn họ muốn bắt mình thì Thương Khúc né tránh qua hai bên , 30 người cùng xông lên đánh với nàng nhưng cứ như mèo vờn chuột , nàng chạy qua chạy lại làm cho bọn họ càng lúc càng dùng hết sức . Sau 5 phút nàng đứng trên một miếng ngói trên nóc nhà nhìn xuống bọn họ :- Thế này là đủ rồi, ta không cần biết ai sai khiến các ngươi nhưng định sẵn các ngươi" tới số" rồi.

vừa dứt lời nàng cầm một đoản kiếm trong nháy mắt xoẹt ngang qua cổ tất cả bọn họ . Tất cả ngã xuống trong khi nhìn thấy được sát khí xung quanh cô nhóc 3 tuổi đang tỏa ra quay lưng về phía bọn hắn. giải quyết xong nàng trở về tắm rửa xong bảo Hoa và Nguyệt cùng nàng đến trại huấn luyện rèn luyện . Hai người bọn họ cứ như ngậm quả đắng , cho đáng đời ai bảo lại dại dột bỏ bảo bối ở lại làm gì thật hại cái thân a!!!!!!. Bọn Viên Hoa và Viên Nguyệt kêu gào trong lòng thì làm sao mà bảo bối nghe được chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook