Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 17

Tiểu Khúc

06/10/2019

Tất cả đồng loạt chỉ về phía người mang hồng y đang được Viên Hoa bế. 5 anh em họ ngạc nhiên thì ra ai cũng thấy tiểu bảo bối ( Bảo bối = THương Khúc => tiểu bảo bối = Hân Hân ) là muội muội của Vô Danh công Tử cả. Thương Khúc dùng truyền âm với Hân Hân " ta sẽ xử lí cục cưng sau nhá" . Hân Hân rùng mình tiêu đời rồi ai bảo tác giả cho mặc y phục màu đỏ làm gì. Giọng nói mát người đó lại vang lên làm cho mọi người ngỡ mình đã được tận hưởng 1 ngày ở khách sạn Vô Danh : - Rất tiếc nhưng mọi người đoán sai rồi.

Mọi người lại rối não không đoán được ai là vị tiểu thư đó cả.

- Nhân dịp này ta muốn nói với mọi người, ta thay mặt ca ca của ta để xử lí các chuyện của Vô Danh, các vị xin thứ lỗi không giới thiệu sớm. Chào mọi người ta tên Hữu Danh , xin mọi người chiếu cố.

Mọi người kể cả vị công chúa kia đều há hống mồm, Rất may cho bọn người đó là chưa nói Thương Khúc là nô tì. Tất cả đều bày ra bộ mặt tươi cười như chưa có chuyện gì xảy ra cùng nhau nói chuyện uống rượu ngon, chỉ riêng vị công chúa kia là bày ra bộ mặt sợ hãi pha chút hoang mang nghĩ thầm : " ông trời của ơi, Vô Danh đến Phụ Hoàng còn phải nhường ba phần thế mà mình lại gây xung đột với con nhỏ đó , lần này Phụ Hoàng bảo mình đến đây để kéo thêm mối liên hệ với Vô Danh thế mà bây giờ thì hỏng rồi , thật đáng trách a". Cánh cửa lúc nãy được khôi phục lại, Hoa Khanh thì đã biến đi lúc nào không biết bọn họ quay vào trong phòng , thấy không khí có chút trầm mặc , anh em Viên liền cầu Thương Khúc đàn một khúc cho bọn họ nghe. Thương Khúc nghĩ mình nên kéo thêm chút khách cho hoa lâu liền bảo anh em Viên dùng pháp thuật làm thành một cái đài nhỏ cao 4 thước , các cây hoa chen chúc làm thành những cây cột nở hoa rất đẹp , pháp thuật biến thành những dải lụa trắng buông xuống , trông rất thanh nhã, cái đài dựng kế bên sân khấu , có một bậc thang được kết bằng hoa nối đến trên đài . Một cô gái lạ lẫm bước từ từ về phía đài cao , mang khăn che mặt nhưng lộ ra khí chất thanh cao, một thân bạch y , tóc tùy tiện xõa dài trông thật mê lòng người tay ôm một cây đàn tinh xảo , mọi người không biết là đàn nào. Có một thứ làm tất cả chú ý là đôi mắt sáng như vì sao, lạnh lùng kia lại là một đôi mắt màu lam . Tất cả nhìn đắm đuối cho đến khi cô gái đó bước vào đài nhỏ. Vì tấm rèm làm bằng pháp thuật nên không ai thấy được bên trong là gì, chỉ thấy mờ nhạt hình bóng một cô gái mang bạch y. Viên Hoa cất tiếng lên : - xin chào mọi người nhân hôm nay tiểu thư Hữu Danh của chúng ta diện kiến mọi người , cô nương trên lầu này sẽ gởi một khúc tặng tiểu thư và mọi người , mời tất cả cùng thưởng thức.

Tiếng nói của Viên Hoa vừa dứt thì đã nghe được một tiếng đàn trong trẻo vang lên ................................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook