Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 14

Tiểu Khúc

06/10/2019

Vừa mới bước vào, thời gian như ngừng lại , tất cả nhìn theo đám Thương Khúc . Ở trên lầu 2 có một vị cô nương ăn mặc cao sang , nhưng nhìn thì lại có phần ngỗ nghịch đang rót trà nhưng khi nhìn thấy Viên Hoa thì lại suýt rót tràn ly trà thượng hạng. Viên Hoa nói gì đó với chưởng quầy rồi dẫn mọi người lên lầu 3. Thấy họ tiến lên lầu 3 , mọi người kinh hô vì lầu 3 chỉ có 2 phòng. Một phòng là của Vô Danh công Tử còn lại là phòng của ông chủ hoa lâu - Viên Hoa. Khi sắp bước lên cầu thang Thương Khúc biết Hoa hậu đậu nên sợ hắn làm thương Hân Hân bảo hắn đưa cho nàng bế , mọi người nhìn thấy thì nhận định em bé mặc y phục màu đỏ chính là muội muội Vô Danh công tử, còn tiểu nữ tử mặc y phục trắng là tì nữ thiếp thân của em bé đó , 5 nam nhân kia thì bọn họ có biết vì bọn họ quản lý tài sản của Vô Danh công tử. Khi bọn họ vào đến nơi thì mọi người mới sực tỉnh , mọi người lại cười cười nói nói với nhau vì bọn họ chỉ muốn nhìn mặt của vị tiểu thư này ai ngờ chỉ là một đứa trẻ. Bọn họ ai đến cũng có mục đích dù tốt hay xấu đều muốn lợi dụng Thương Khúc cả.

- Haizzzz.............bảo các ngươi dẫn ta đến chơi mà sao chán thế này( Thương Khúc)

- Xin lỗi bảo bối ở hoa lâu thì đâu có gì đâu.

- Vậy ta chơi đánh bài đi hay là thì đánh nhạc cũng được , hay là làm đồ ăn nhẹ tại đây đi ,...........gì cũng được các ngươi chơi với ta đi ( ánh mắt mong chờ của bảo bối).

Anh em Viên đều nghĩ trong bụng: Ông trời của tôi ơi!!!!! Cờ bạc bảo bối chính là thiên tài trong trăm vạn thiên tài a, bảo bối có thể lắc và đổ xúc xắc theo ý mình, hôm bữa nàng còn đổ hình con bướm nữa kia.Cầm kì thì cho xin , Viên Hoa đệ nhất cầm kì chính là một tay nàng dạy. Nấu ăn tại chỗ hả? Bảo bối chính là quái vật ở điểm này , tất cả món ăn nàng làm ra được xếp vào hàng thượng phẩm đó trời..............Ông trời sao lại dành hết tinh hoa cho nàng thế này.

Mọi người đang đơ ra thì có gõ cửa, người bên ngoài bảo là công chúa Hoa Khanh muốn gặp vị tiểu thư nhỏ tuổi. Viên Phong bảo không gặp vì biết bảo bối không thích gặp người lạ . Công chúa tức giận đạp cửa xông vào: - Bản công chúa tới tại sao không diện kiến ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook