Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 13

Tiểu Khúc

06/10/2019

Thương Khúc cười đến rạng rỡ nhưng không biết tại sao họ lại lạnh sống lưng. mấy hôm sau , tin tức muội muội của Vô Danh công tử sẽ ghé ngang hoa lâu Vô Danh được truyền bá rộng rãi. Mọi người cố gắng chen nhau vào trong để giữ chỗ cho mình.

- Xin lỗi mọi quan khách bên ngoài ,chỗ chúng ta đã đầy xin mọi người ghé đến lần sau ( giọng nói ẻo lả của mama ).

Mọi người có chút tiếc nuối nhưng đành phải ra đi. Vừ mới bước được một bước thì đã ngửi được những mùi hương vô cùng dễ chịu, quay đầu lại thì lại không muốn rời mắt khỏi cỗ xe ngựa này. Xe được kéo bởi một con bạch mã tuấn tú và không cần thúc ngựa nó tự đi được, con bạch mã này là do bảo bối thấy thích nên anh em sống chết mới bắt và thuần phục được nó. Bốn bề xe làm bằng một loại loại vải mềm mại, phải nói là " vạn lượng khó cầu" , còn cộng thêm một loại pháp lực giúp bụi bặm không lọt vào được giữ cho không khí luôn sạch sẽ và một loại pháp khí giúp xe cân bằng không xốc nảy khi chạy ( số là bảo bối nhà ta bị một thứ gọi là say xe và dị ứng bụi nên bọn họ phải bảo vệ nàng). Bọn họ có thể nhìn thấy bên trong là 5 nam tử mặc y phục màu tro trên đầu buộc tóc cao hoặc thấp dưới bằng một sợi dây màu đỏ trông thật hút hồn. Thương Khúc chọn cho mình một bộ bạch y cột ở đuôi tóc cũng bằng một sợi dây đỏ, còn Hân Hân chọn cho mình một bộ y phục màu đỏ bắt mắt , vì dáng vẻ của Hân Hân giống như đứa trẻ ập ẹ nên mặc bộ y phục này vào trông vô cùng giống một vị tiểu thư nhỏ tuổi, tóc búi hai bên mỗi bên lại cột một sợi dây màu đỏ tươi treo lúc lắc một cái lục lạc. 5 anh em Phong , Hoa , Tuyết , Nguyệt, Thương xuống xe ngựa trước , vừa mới bước xuống đã đốn tim bao cô gái trẻ. Nhìn mấy người họ, anh em Viên ( gọi thế cho tiện nha mọi người ) muốn buồn nôn ghê gớm. Viên Hoa dang cánh tay đỡ lấy Hân Hân vào trong lòng cười dịu dàng nhưng trong lòng thì kêu gào: vị tiểu chủ nhân này bay lượn như thần , võ công phi phàm mà lại bắt ta ẵm, ta muốn ẵm bảo bối cơ aaaaaaaaa..............

Thương Khúc với đôi tay nhỏ vén màng , nàng không cần đeo khăn che mặt nữa nhưng vẫn giống như một thiên thần đi lạc vậy. Viên Phong ngây người một chút vì bảo bối luôn không cho họ thấy mặt của người, vậy mà lúc còn nhỏ đã đẹp nghiêng nước nghiêng thành như vậy . Đỡ bảo bối xuống Viên Phong thấy nàng nhẹ như lông hồng quay về phải vỗ béo nàng mới được, có điều hình như nàng ăn rất nhiều nhưng không béo lên tí nào.

- Ta có thể đi được.

- Vậy bảo bối phải đi sát ta ( anh em Viên chỉ biết Thương Khúc rất giỏi nhưng không biết nàng có pháp lực).

- Được ( Nàng cảm động)

Mọi người đều hoa cả mắt , bọn người này cứ như Tiên Tử hạ phàm vậy. Viên Phong cùng Viên Tuyết dắt bảo bối đi đầu , kế tiếp là Viên Hoa và Mân Mân , cuối cùng là Viên Nguyệt và Viên Thương. Tất cả nhắm vào hoa lâu mà bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook