Nàng Công Chúa Trong Thế Giới Vampire

Chương 17

Alex

27/05/2013

-Đi bộ nha!. Vì là lần đầu đến đây nên nó muốn đi bộ để dể dàng quan sát.

-Úm, tùy cậu!, nhưng trước tiên mình nghĩ chúng ta nên đi mua đồ!.

-Tại sao?. Thắc mắc ko hiểu vì sao Hong lại kêu mình đi mua đồ thì lập tức quay sang sô hổi liền.

-Nếu cậu muốn đi chơi một cách bình yên thì nên tìm một bộ đồ khác!, cậu mà mặc như vậy ra đường thì chúng ta sẻ mệt lắm đấy!, hihi!. Nhìn bộ đồ nó đang mặc thì Hoang chắc chắc rằng khi nó ra ngoài sẻ bị rất rất là nhiều ánh mắt nhòm ngó nên cô mới rũ nó đi mua đồ.

-Hihi!, ok!, vậy đi mua đồ!.

Còn về phần của năm cô tiểu thư kiêu căng, hóng hách sẻ phải chịu một hình phạt nào của nó?.... Một lát sau sáu chàng trai được nó nhờ đã làm theo chỉ thị của nó, và nơi chắp hành hình phạt chính là sân trường, nơi mà tất cả hs trong trường đều có thể thấy một cách dễ dàng...

-Nè các cậu định làm gì vậy?. Một cô trong năm người lên tiếng vì ko thể đợi thêm nữa lên tiếng hỏi.

-Các cô sẻ biết ngay thôi!!,....-Tới rồi!. là chỗ này!, các cậu đưa cho năm người bọn họ mỗi người một thanh gỗ đi!. Hs nam đi đầu bõng dừng lại giữa sân trường rồi quay qua chỉ thị năm người bạn của mình làm việc!...

-Này!, rốt cuộc là "người đẹp" nói gì với cậu vậy?. Một trong sáu hs nam lên tiếng vì họ cũng thắc mắc anh bạn của mình được người đẹp(nó) nói gì.

-Các cậu cứ làm đi!, sẻ nhanh biết thôi!, tốm lại sẻ rất vui đấy!.



Một lát sau trên tay năm cô gái mỗi người đều cằm một thanh gỗ và đứng thành một hàng ngan.

-Được rồi!, bay giờ các cô giơ tay lên!.

-Gì?, sao phải giơ tay lên chứ?.

-Nói nhiều!, biểu giơ thì giơ đi!.

-Này!, các cậu đặt những xô đó lên thanh gỗ đó đi!, nhớ là ko được làm đỗ đó!. Hình phạt bây giờ đã thực sực bắt đầu, liệu các cô gái này có chịu nỗi ko?.

Năm chiếc xô đã được đặt lên năm thanh gỗ thì hs nam được nó nhờ lên tiếng nói.

-Được rồi!, hình phạt là trong năm cái xô này có chứa nước và bột!, nhiệm vụ của các cô là giữ cho năm chiếc xô ko rớt trong một tiếng đồng hồ!, nếu ai làm rơi thì nước và bột trong xô này sẻ đổ lên người các cô!, lúc đó thì các cô nhất định sẻ "đẹp" lắm đấy!, chỉ cần chịu được một tiếng thôi!, nhanh lắm!(T/g: Trời ơi ác quá!, sao nó nghĩ được cái trò này ko biết!, bắt bọn họ chịu một giờ thì làm sao mà được chứ, giơ hai tay lên thì chỉ cần trong vài phút thôi là mỏi lắm rồi huống hồ lại có thêm một cái xô ở trên nữa!, nhưng mà họ là vampire chắc chịu được hơi lâu đây!, mà khi đổ sẻ ra sao ta!, hihi!, chắc vui lắm!)

Các hs ở sân trường vô cùng thắc mắt về hành động cả năm cô nên cứ túm lại coi, càng ngày càng nhiều nên đã làm cho hắn và Tea Hin cùng Woo và cái Ha Rum chú ý!, bốn người ko hiểu gì hết!, thắc mắc vô cùng, mà nói ra cũng lạ hôm nay trường này bị gì thế?, từ sáng tới giờ hết bao nhiêu là chuyện!.

Quay lại năm cô nàng đang phải đánh nha dữ dội vs cái tay mệt mỏi của mình, chỉ mới hai mươi phút trôi qua thôi mặt các cô đã ướt mồ hôi, nói là vampire chứ các cô cũng ko hơn con người là mấy!, với con loại vampire mà suốt ngày chỉ nằm ỳ một chỗ sai khiến người ta, đi đứng ẻo lã thì thể lực làm sao mà mạnh cho được chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Công Chúa Trong Thế Giới Vampire

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook