Nàng Công Chúa Của Tổng Tài

Chương 7: Ghen (1)

boss

16/12/2016

hàn nguyệt bị tiếng chim hót ngoài cửa sổ làm thức tỉnh, mí mắt mở lên một cách nặng nề, cả người miễn cưỡng chống dậy. Đầu, đầu đau quá trời…nhìn ngắm khung cảnh xa lạ quanh mình, từ trần nhà, vách tường rồi đến ra trải giường, tất cả đều là một màu trắng.

Đây là chổ nào?

Cô còn nhớ tối hôm qua cô đến quán bar , một mình ngồi ở quầy bar uống rượu, sau đó…

Một người đàn ông với nụ cười dâm đãng thoáng hiện lên trong đầu cô, như bị sét đánh trúng, tay chân luống cuống kiểm tra thân thể của mình. Vẫn còn may, quần áo đều còn! Không có chổ nào đau nhức cả, chắc là không xảy ra chuyện gì hết. Lúc này hàn nguyệt mới kịp hoàn hồn, thanh thản thở nhẹ.

“Tỉnh rồi!”

cô quay lại nhìn, bên cửa có một dáng người anh tuấn chính trực. Người đàn ông lạ, mặc một bộ quần áo giản dị, đầu tóc được lau khô một nửa, bình thản nhìn về phía cô nở nụ cười.

Anh không lạnh lùng như bạch thần phong, cả người toát ra một khí chất trầm tĩnh cùng tao nhã. Khóe môi nhếch nhẹ lên tựa như đang cười, đem đến cho cô một cảm giác yên tâm, nhìn anh giống như ánh nắng rực rỡ buổi chiều, rất ấm áp, rất yên bình.

Cô lờ mờ nhớ đến tối hôm qua cho đến giây phút cuối cùng cô đã tự mình nắm lấy áo của một người. “…Là anh giúp tôi sao?”

“Không tính là giúp, chỉ là tiện tay mà thôi! Tôi đã làm bữa sáng rồi, cô có muốn ăn cùng không?”

“Bữa sáng ư?” cô vội vàng nhìn vào đồng hồ đeo tay, mới phát hiện bây giờ đã tám giờ sáng ngày hôm sau rồi. Cũng có thể nói, cô đã không về nhà cả đêm hôm qua sao? Nghĩ đến khuôn mặt lạnh lùng như tảng băng ngàn năm của bạch thần phong , bất thình lình cô rùng mình.

“Xin lỗi, tôi còn có việc, tôi đi trước đây, chuyện tối hôm qua thật cảm ơn anh…”

“Ăn sáng trước đã, cũng không mất nhiều thời gian của cô đâu. Tôi đã chuẩn bị hai phần rồi.”



Giọng nói ấm áp của anh, tạo cho đối phương cảm giác rất được tôn trọng. Càng như vậy, càng làm cho hàn nguyệt không cách nào từ chối được. Trong lòng thầm nghĩ, giờ này bạch thần phong nhất định đến công ty rồi. Cho dù bây giờ cô về nhà đi nữa, cũng không thay đổi được gì. Không bằng cứ từ từ, tận hưởng ”buổi sáng cuối cùng” vậy.

Thịt xông khói, mứt, bánh mì nướng, salad, trái cây, bánh lúa mì, sữa. Mùi thơm hấp dẫn đã làm cho bụng của cô “ọc ọc” kêu lên. Không thèm để ý đến hình tượng của mình, vừa ngồi xuống, đã lấy một miếng mứt bỏ vào miệng mình. “Ngon, ngon quá trời…có thật là anh đã làm những món này không vậy?”

anh ta gật đầu nở nụ cười.

Thời đại này, thật vẫn còn có đàn ông biết vào bếp sao? hàn nguyệt cảm động đến mức nước mắt sắp trào ra ngoài. Đem so anh, với kẻ chỉ biết vênh mặt ra lệnh bắt cô đi làm bữa sáng, ngạo mạn không coi ai ra gì bạch thần phong đúng là khác nhau một trời một vực cứ như hai người thuộc hai thế giới khác nhau vậy!

anh ta ngồi yên quan sát cô, bộ dạng cô ăn, hoàn toàn giống một đứa con nít, vô cùng tự nhiên, không hề làm bộ làm tịch, không giống những cô gái trước đây anh từng quen biết. Thật thú vị.

Ánh mắt nhìn lên phía trên nơi để khay đựng trà là những cuốn sách hiến pháp-pháp luật dày cui, Uất Noãn Tâm liền hỏi: “Anh là luật sư sao?”

không tôi chỉ nghiên cứu thôi !”

anh ta hình như có 1 thân phận rất thần bí a

- thôi trễ rồi tôi nên về thôi

- tôi đưa cô về - không cần tôi về được

hàn nguyệt rời khỏi nhanh , đón xe ra về. đến biệt thự cô đi xuông , hít 1 hơi rồi bước vào . biệt thự vắng tanh , cũng đúng bây giờ chắc hắn đang ở công ti . nhưng khi bước đến khòng khách , cô thấy 1 tảng băng u ám đang ngồi đó .........

chết chắc rồi !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Công Chúa Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook