Nàng Công Chúa Băng Giá Và Chàng Công Tử Nóng Bỏng

Chương 8: Chương Đi Học

LOLYTA

07/10/2015

Hôm nay lại là một ngày trọng đại cả trường còn nhốn nháo hơn hôm đón nó, có người vừa chạy vừa cầm một đống đồ nên ngã đổ hết ra nhưng nhặt lại nhanh chóng chạy tiếp, có thầy còn lúng túng đọc danh sách lớp nói chung ai cũng “không bình thường”. Bọn nó hiện tại đang ở sân bay Nội Bài. Từ phía cửa máy bay từ Nhật một đoàn người ùa ra đứng vây quanh, cả trai lẫn nữ đều make up, tân trang lại nhân sắc, đeo băng rô, giơ bảng hiệu. Một cặp đôi trai tài gái sắc khoác tay nhau kéo va li đi ra.

“The coupe away together” fan 1

“Mãi mãi bên nhau nhá” fan 2

“Hai người sẽ mãi mãi nông cháy” fan 3

( Trên là một số fan của Anika Sakura và Akira Kanji)

Cặp đôi đó tiến về phía tụi nó, nó kính trọng cúi đầu.

“長い時間がないあまりにもあなたを欠場あなたを見ていません” (lâu rồi không gặp em nhớ hai người quá) nó nói khuyến mại một nụ cười.

“まり子の妹、あなたはまだいつものように美しいです” (Mariko à, em vẫn xinh như ngày nào).

“Nhớ là phải mạnh mẽ lên, nhớ là em đã hứa trên danh dự của người đó rồi” Cô gái nhẹ nhàng đáp, cầm tay nó

Nó tự nhiên bật khóc, hai hàng nước mắt lăn dài trên mi. Chàng trai đó bước đến búng lên trán nó một cái rồi nói “Nhóc con em đã hứa là không được khóc mà.” rồi ôm nó vào lòng.

Cô gái lại gần nó vuốt ve mái tóc rồi ôm nó vào lòng.” Mọi chuyện đã qua rồi. khóc là xấu lắm”

“Em định để bọn anh ngày đầu ra mắt trường mà đi muộn à” Lại búng vào trán nó thêm một cái nữa. Nó xoa trán rồi khẽ cười, lau nước mắt lấy lại vẻ lạnh lùng rồi giới thiệu Poly và Holly.

“Đây là Poly và Holly, mấy đứa bạn thân em thường kể với anh chị đó.”

“Chị nghe Mariko… nhầm Loly kể nhiều về hai em, chúng ta cũng đã nói chuyện ở bên Nhật rồi.” cô gái đó nói. Từ cửa Andrew và kun bước vào theo sau là bọn hắn.

“ケンさんベトナムへようこそベトナムではなく、あなた好みます (ken, chào mừng đến việt nam,ông thích việt nam chứ)

“Tôi chưa biết, nhưng chắn chắc sau này tôi sẽ thích nhưng phải xem đã” chàng trai đó đáp.

“Ông nói được tiếng việt à?” Andrew ngạc nhiên hỏi

“Loly dạy bọn em lúc bên Nhật. ここでは誰” ( ai đây?) cô gái cười đáp quanh người ra phía bọn hắn.

“Là mấy người em kể đấy” Luly đến nói.

“À là mấy người háo sắc,dở hơi, xấu trai,.. đấy á” chàng trai cười đáp.

“Cô nói bọn tôi như thế nào cơ?” Will bước đến trước Luly gằn.

“Có sao nói vậy” Thản nhiên mút kẹo.

“Anh đừng tin,mấy cô này bị dở hơi, đầu óc có vấn đề nên nói thế.” Carlos nói.

“Anh nói ai cơ”Poly đến bên đạp lên bàn chân hỏi.

“Đau, thêm cả dữ tợn như bà chằn” vừa xoa chân nói thêm.

“Thôi, thôi tôi can. Đây là Anika Sakura và Akira Kenji. Hai người này là bạn của tụi tôi, trước sau gì cũng là bạn của nhau” Kun đứng ra can

“Quan hệ thân thiết thế hơn mức bạn bè, chưa biết tụi này có quan hệ thân thiết không” Hắn nói

“Not need you, Who care”( không càn anh, ai quan tâm) Nó buông một câu, quay ra cười với hai người kia “Anh chị đi xe em, đến trường luôn” rồi lên thơm vào má anh chàng kia, khoác vai cô gái bước đi. Làm cho hắn hơi có một chút ga-to.

“Này cô với anh là gì của nhau, sao lại làm thế giữa mọi người như thế này”

“Anh là bạn trai của Loly à” Chàng trai đến bên nói.

“Chưa nhưng sẽ” Hắn nói rồi bước đi.

Những chiếc xe hang hiệu lần lượt phóng đi đến ngôi trường danh giá Smerale. Đi qua cổng trường như mọi khi bọn nó đỗ xe đúng vào phù hiệu trường được in trên sân.

“Smerale?” Chàng trai đó quay ra nó.

“Loly em..” cô gái đó cũng quay ra

“Em không sao” Nó cười xòa.

Tiếng kèn nổi lên ông thầy hiệu trưởng kính cẩn mời mọi người đứng lên, bọn nó và bọn hắn bước lên một cái sàn được treo lơ lửng trên không nhưng vẫn vững chắc, đây là chỗ ngồi cho “người danh giá” trong trường giáo viên cũng không được lên, cái sàn được đưa lên, có một đường duy nhất xuống và lên là hạ xuống hay lên thôi.

“Các em chú ý, ngày hôm nay chúng ta đón tiếp hai học sinh đến từ bên Nhật, đây là hai học sinh danh giá, các em hãy “đón tiếp” các bạn ấy cẩn thận” nở một nụ cười “thân thiện”.

Hai người lúc nãy bước lên trên sân khấu khiến bao nhiêu fan nữ, fan nam ồ lên khắp cái sân, cả bọn hắn là mấy người vừa mới check in, tán gái , dán mắt vào điện thoại nghe thấy hai cái tên đó cũng phải bỏ.

“Xin chào mọi người, chúng tôi là du học sinh từ bên Nhật trở về Việt Nam. Rất mong được giúp đỡ” hai người đồng thanh.

“Chắc chắn rồi” fan 1

“Không giúp sao được” fan 2

“Cứ yên tâm” fan 3…..

Nó đứng dậy, thản nhiên bước xuống khiến hắn phải đứng dậy chặn lại, nó hử lạnh tháo tay hắn ra, bước xuống khiến cả trường kêu ầm lên.Từ đâu ra một thứ gì đó đen đỡ nó bước xuống, từng bước cho đến khi xuống sàn( đây là một phát minh của nó, nó gắn con chip vào tai đọc được suy nghĩ của nó, thứ màu đen là kim loại đó, lấy từ phim Baymax) .Nó đứng trước hai người đấy. Có một chiếc gối kiểu Nhật đặt trước mặt nó, nó cúi đầu, quỳ xuống trước hai người gập đầu xuống 3 lần khiến cả cái sân ồ to gấp đôi, nó là người ông hiệu trưởng cũng phải sợ, nó còn phải cúi đầu trước hai người này thì hai người này là trời, chúa tể của cái trường này chắc.Hắn còn ngạc nhiên hơn tất cả ai trong cái trường này, tên đó là ai mà nó cũng kính trọng như vậy, đối thủ đáng gờm như vậy hắn đang lo sợ không có chỗ đứng trong lòng nó.

__________________GTNV và ____________________________

Kể rõ hơn về Anika Sakura và Akira Kenji. Gọi tắt là Hana ( hoa anh đào) còn Kenji gọi là Ken.

Ken : là con trưởng nhà Akira không có an hem, con trai phó thủ tướng nước Nhật nên ông hiệu trưởng mới phải chi tiêu nhiều như thế chỉ vì 2 học sinh mới.

Hana : trước là con nhà bình thường sau nhờ Ken giới thiệu nhà cũng trong giới thượng lưu, cũng có tầng lớp. Một người con gái đẹp người, đẹp nết.

Hai người này là một coupe.



Nó nhẹ nhàng đứng dậy dẫn tay hai người đó lên lớp. Đến lớp học cũng đặc biệt, lớp nó được thiết kế được đặc biệt. Cũng có một cái sàn được treo trên trần, bàn ghế thì cái riêng như bên Nhật, chụm lại thành bàn đôi màu trắng tinh khiết, được in ảnh người ngồi. Ở dưới cũng kê như thế nhưng giành cho những người thuộc tầng lớp dưới.

Mấy anh kia cố gắng kéo hắn đi về lớp, hắn cứ đơ người ra đấy, mồm chữ o mắt chữ a, về lớp bọn hắn leo lên luôn lên trên ngồi luôn không để ý phía dưới.Bọn nó đi theo sau cô giáo chủ nhiệm.

“Các em như đã thông báo, lớp chúng ta có học sinh mới, chúng ta cũng biết là ai rồi. Các em đi lên trên đi.”Bọn nó ung dung bước lên ngồi.

Hắn đang nằm ngủ quay ra phía nó thấy ồn quá thức dậy. Đập vào mắt hắn là hình ảnh nó đang nói chuyện vui vẻ với Ken, còn búng vào trán, béo má toàn những cử chỉ dễ thương, mặt nó nửa lạnh nửa dễ thương, hắn thấy tính cách như vậy chắc là Luly liền vo giấy ném lên người ngồi cạnh Will. Luly bất giác quay lại “Anh bị điên à” ném lại cục giấy cho hắn. Từ phía nó, Hana và Ken đang vo giấy cho nó, nó ném liên hồi mạnh toàn vào đầu, quanh hắn toàn giấy là giấy.

Hình như có cái nồi đạng bốc cháy trên đầu hắn, khói nghi ngút lửa bắt đầu bén lửa. Chuông reo lên bắt đầu giờ học, tưởng cả lớp học nghiêm túc thế nào ai ngờ bật nhạc lên quẩy trong lớp khổ thân cô giáo bị đuổi ra ngoài. Nó đập bàn đứng dậy đi xuống mở cửa mời cô vào, Luly hiểu ý đi xuống cùng nó với tư cách “chuyên dịch viên”. ( nó và Luly có một liên kết, hai đứa cảm nhận và thấy suy nghĩ của nhau được nếu được người kia cho phép thì hai đứa đọc được tâm trí người kia muốn gì )

“Đây là lớp học chứ không phải chợ, có cần phải đuổi học không”

“Luly vặn nhỏ volume xuống đi để anh chị nói” Ken đứng dậy bước xuống.

“Các cậu chúng mình đang học ở trường đứng nhất nhì top của thế giới về học tập và kỉ luật”

“Mình thấy các bạn nên tập chung học hành và tôn trọng thầy cô”

“ Có thể vui đùa nhưng hãy tôn trọng thầy cô và tập trung học hành đi.”

“Truyền thống trường Smerale sẽ được lặp lại sang mai sẽ có thông báo” Luly nói kéo nó lên trên. Các lớp im lặng từ lúc đó ai cũng cắm cúi vào sách vở riêng chỉ có 4 cô nàng ngồi tô son chát phấn, nó lấy 4 cụ phấn ném vào son, hộp phấn, mascara khiến chệch hết đường kẻ làm lem son phấn đầy mặt, mascara lem luốc.

“Con nào dám ném đứng dậy nhanh” Con đầu đàn đập hộp phấn xuống bàn

“Nhanh lên còn không là chết” Con ngồi bên cạnh thêm vào. Đứa thứ 3 đang định nói thì nó đứng dậy, Luly lại làm “ chuyên dịch viên

“Tôi làm. Sao?”

“Cô làm hay con nhỏ đang đứng làm”

“Học sinh trường này không được phép trang điểm quá đậm đã được ghi trong luật lệ ai làm thì bị phạt trồng 5 hàng cây hoa hồng. ( mà 1 hàng cây là 100 cây vậy 5 hàng là 500 cây).

“Sao phải làm, bàn tay ngọc ngà của tôi sao phải trồng”

“Nếu không sẽ ghi trong học bạ, trường này tạo cơ hội cho các trường nổi tiếng, các trường đó không nhận người có học bạ có một vết nhơ.

“Cô dám… Hay thỏa thuận đi chúng tôi cho cô tiền, cô không hé mồm thế là 2 bên có lợi.

“Tiền… Gọi hiểu trưởng lên” Luly đứng dậy nói với học sinh bên dưới.Hiểu trưởng nghe thế liền chạy đến lớp nó

“Tiểu thư” cúi chào

“Học sinh này bị phạt trồng 5 hàng cây hoa hồng, thi hành” nó nói ngồi xuốn uống tách trà matcha lúc nãy Holly mang từ nhà.

“Thưa thầy em em em….” Cô gái đó lắp bắp

“ 4 em đi theo tôi ra vườn” quay đi không để ý gì nữa.

_____________GTNV_____________________

Bốn người vừa đứng là bốn người hiện đang tự xưng là hot girl của trường. Xinh vì lụa, vì phấn, ngày trước rất xinh nhưng chát phấn nhiều quá nên mất hết vẻ đẹp tự nhiên.

Người thứ nhất là Mia ( Mia Trần ) : xấu phải biết phấn đấu nhưng chỉ tùy thuộc vào son pấn thôi.Chảnh chọe, lười “tiểu thư” họ Trần sản xuất đồ gia dụng. (công ty con của nó)

Người thứ hai là Ella (Ella Phạm): Tiểu thư họ Phạm, giống Mia nhưng mưu mô, xảo quyệt nhất trong bốn người, ghét ai xinh hơn mình. Em họ hắn.

Thứ ba là Zoe ( Zoe Nguyễn ) : Chả khác gì hai người kia là mấy chỉ được hai người kia đánh phấn 10 lần thì đây đánh có 6 lần thôi.

Cuối cùng nhưng không kém là Mary ( Mary Ngô): (tên nghe buồn cười thật). Ít ra là có thể cứu vớt được người này. Xinh thì có tính nết hơi chảnh thôi, cũng hơi dịu dàng có chút gọi là,vẻ đạp tự nhiên còn có đôi chút, đánh phần có 3/10 thôi.

Nhân vật phản diện xuất hiện cho nót cái sơ đồ

Sơ đồ đây:

__________Ella- Hắn- Nó- Ken- Hana- Holly - Michael- Zoe__________________

__________ Mia- Will- Luly -Poly- Carlos- Mary ___________

__________Andrew- Kun__________________________________

Quay trở lại truyện câu chuyện thôi.

Hắn nhếch mép đứng dậy định trốn học, nó đứng theo bỏ tay vào túi váy, đá chhân vào phần khớp, khiến hắn ngã xuống kèm theo đó là bao nhiêu tiếng bàn tán.

“Điều 14 khoản A, học sinh không được phép trốn học, nếu vi phạm phải gánh 15 xô nước đi từ tầng 1 đến tầng 4” (ai cũng biết cái trường này rộng nhu thế nào rồi đấy). Luly nói.

“Sao kì thế. Cô đạp tôi nhưng sao cô này lại nói. Lúc nãy cũng thế” Hắn phủi bụi nói

“Anh ko cần quan tâm. Anh học hay là gánh nước”

“Học thì học”

Chỉ sau 1 tiếng chuông đã reo lên

“Mày có muốn xuống căn tin không” Holly đứng dựa vào bàn nó nói

“ Đi xuống đi, đói quá sang nay kịp uống hộp sữa.” Poly nói.

“Không đi đâu, bẩn lắm” Nó lắc đầu

“Chị đã cho thay toàn bộ đầu bếp, kiểm tra chất lượng rồi mà, Lo cái gì. Đồ ăn em đặt rồi, đi đi chị nha nha” Luly nhõng nhẽo. Nó khẽ cười rồi đứng đạy, đóng cái Ipad vào, đi xuống.

Sao mà cái gì nó cũng không muốn chung ấy nhờ. Nó cho xây một phòng riêng, chỉ cho nhóm của nó ngồi thôi, xây ở trên có một cái cầu tang đi lên nhìn xuống dưới được.



Bọn nó đứng lên trên bước đi, lúc đi qua Andrew nó có nói

“Anh chuẩn bị đi, chị ấy về rồi bằng cách cũ” sau câu nói này mặt Andrew sang hẳn lên, cười tươi, nói gì đó với thư kí rồi ngồi vào bàn

“mày cười cái gì đấy” Will hỏi

“Anh à có phải là…” Kun nói

“Thôi bọn mày ăn đi. Kun theo anh lên kia đi”

“Đi đâu đấy” hắn hỏi

“Ăn đi” đi luôn lên chỗ bọn nó

“Sao mà cái nhà này không ai bình thường hết “ hắn nói.

_____________________________Cùng lúc đó ở hai nơi khác nhau_________-

Dưới vườn hoa:

“A giun”

“Đâu đâu”

“AAAAAA”

“Bọn mày làm đi”

“Chị cẩn thận kẻo…”

“xoàng xoàng xoăng”

“… vỡ chậu hoa”

“Lại làm từ đầu”

“Ta sẽ không bỏ qua đâu”

“HAZZ”

End phần 1

Trên sân thượng:

Một chiếc máy bay đang ở gần mặt đất để hạ cánh.

“Tôi sẽ tự leo xuống” nói rồi cô leo xuống lên chỗ cửa sổ phòng ăn đạp cửa khiến thủy tinh vương vãi nhưng Andrew biết trước nên đã dọn hết rồi.

Nó đứng dậy giơ giày cao gót đập vỡ cửa kính trên phòng. Cô gái kia thả giây chui qua lỗ kính vào bên phòng bọn nó

“Chery chị về rồi, nhớ chị quá”

“Wellcome home”

“ Chị có sao không”

“Lực đá từ chân cần mạnh hơn đấy” nó nói một câu chả liên quan

“Loly xinh đẹp của chị. Ken và Hana cũng về rồi. Còn Andrew đâu rồi” ngó ngang ngó dọc tìm kiếm

“My Angel Wellcome back” bước ra tay cầm bó hoa

“Angel cái gì. Em bảo anh đứng đợi mà.LÀm em phải đạp cửa, Cạch mặt anh 1 tuần”

“Honey à đừng mà. Anh xin lỗi mà, tối về nhà anh xoa chân cho. Anh xin lỗi mà”

“Cạch mặt”hai từ duy nhất

“Đi Luly đi bộ hay theo chị” quay ra hỏi nó

“Chị biết em nghĩ gì mà” Nói rồi nó lấy cặp sách của Chery đưa cho Andrew

“Anh cầm cho vợ đi” Cầm tay Chery nhảy xuống tầng qua cái lỗ cửa kính mà nó đạp.

Bọn hắn hơi hốt hoảng khi có tiếng cửa vợ lần một đến lần hai ngạc nhiên hưn khi hai cô gái nhảy xuống.

“Jenifer Phan” Hắn ngạc nhiên, hốt hoảng không kém

Không phải nhắc cũng biết Chery là một nhà tiến sĩ mà.Đang lao xuống hai người thò tay xuống bấm một cái nút ở gót giày, đôi giày biến thành hai cái tên lửa. Nó với Chery biểu diễn một màn luôn. Kết thúc đáp xuống nhẹ nhàng. Chery đáp xuống cúi chào

“Làm các bạn sợ, xin lỗi. Mình là học sinh mới mong được giúp đỡ.”

“Jenifer sao chị lại quay về” hắn hét lên

“Sao chị lại ko được quay về. Đi thôi” bước đi luôn

“Chị chị chị…”

“Đi học đi em họ”

“Em họ ?”

“Đấy là em họ chị. Mày biết đúng không” Poly nói

“Ukm. Đi thôi tao phải về nhà sớm”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Công Chúa Băng Giá Và Chàng Công Tử Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook