Nàng Bảo Mẫu... Đồng Ý Làm Mẹ Của Con Tôi Chứ?

Chương 14: Chương Bữa Tiệc Hạnh Phúc

AZ130

04/12/2015

Xe của anh dừng lại trước cửa một biệt thự to lớn mang phong cách Châu Âu đẹp lộng lẫy. Anh bước xuống và mở cửa xe cho cô, cô theo lể nghi nhẹ nhàng nhất chân đi xuống, hai nhóc Ken Sun cũng nhanh nhẹn theo. Sun thì nắm tay anh, Ken nắm tay cô. "Gia đình" cô 4 người đi vào bữa tiệc. Tất cả sự chú ý dồn vào 4 người tụi cô. Cô vừa thánh thoát nóng bỏng làm biết bao nhiêu người đàn ông say đắm, anh lãnh lẽo phong độ làm những người phụ nữ suýt xoa. Hai thiên thần nhỏ dể thương cũng không kém phần chú ý. Cô nhíu mài chán nản, thật ra cô muốn cô thật đẹp khi đi với anh. Cô biết hôm nay anh sẻ chính thức chống lại với gia đình anh,cô đã chuẩn bị tốt mong là không có gì không ổn.

Còn anh, khi nhìn thấy nhiều người đàn ông chú ý vào cô như vậy thì anh lại lãnh lẽo lia mắt về bọn họ, công khai chủ quyền ôm thắt lưng cô. Tại sao hôm nay cô lại mê người như vậy chứ,anh thật không hài lòng. Cô giật mình khi bàn tay lạnh lẽo của anh ôm thắt lưng cô. Cô ngượng ngùng nhìn anh, ánh mắt anh vẫn vậy vẫn cứ lạnh băng, không cảm xúc, tưởng chừng mọi vật đối với anh là vô hình, không có gì có thể cản bước đường của anh cả. Cô không biết nên vui hay nên buồn vì yêu phải người đàn ông như vậy hay không, nếu cô làm chủ được trái tim mình không thôi đập dồn dập vì anh thì có lẽ lúc này cô không ở đây,không thể cùng sánh vai với anh dù chỉ la "giả vờ". Cô nhẹ hàng cười rồi nhìn xung quanh. Bữa tiệc này có vẽ rất lớn, cô nhìn thấy toàn là các ông chủ lớn nhỏ của các tập đoàn, giả tạo vô đối. Đang đi thì Ken níu tay cô nói:

-"cô ơi,cho Ken và Sun đi chơi nhé, Ken hứa sẻ không đi đâu đâu."

Cô không biết như thế nào đành nhìn anh, anh không nói gì chắc là ngầm đồng ý, cô đành đưa chiếc điện thoại của cô cho Ken nhẹ nhàng dặn dò:

-"Ừm cô cho đi, nhưng nhớ quan sát Sun nha. Cầm chiếc điện thoại của cô bỏ vào túi, không được bỏ ra biết chưa?"

-"Vâng ạ" ken trả lời

Cô nhìn Sun rồi mở ví nhung ra, lấy sợi dây bạc hình mặt trời cười nhẹ đeo vào cổ Sun nói:

-"Cô tặng Sun, đừng cho ai nhé."

-"đẹp quá,Sun cảm ơn cô ạ.chụt..". Sun cười tươi rồi hôn thật mạnh vào má cô, thật đáng yêu a..

Được cho phép, hai cô cậu chạy thật nhanh lại khu vui chơi của khuôn viên biệt thự, cô nhìn theo mà nheo mắt cười nhẹ. Anh nhìn thấy nụ cười của cô mà ánh mắt anh dịu hẳn đi, hai tiểu bảo bối của anh có lẽ phụ thuộc vào cô quá nhiều rồi. Anh mỉm cười nhẹ, rồi tay vòng eo cô kéo đi. Cô chợt nhớ rằng anh ở đây nên quay qua cười nhẹ với anh rồi đi thẳng. Anh dắt cô đi lại một nhóm người già có, trẻ có đi cùng với vài cô chân dài ăn mặt hở hang, thiếu vải. Cô lắc đầu, nhưng cũng nở nụ cười nhẹ chào họ.

-"A,,, Chủ tịch Khắc, xin chào, rất vui được gặp anh " Một người đàn ông bụng bự đứng tuổi lại chào hỏi anh.



-"Chào giám đốc Chu."Anh nhàn nhạt bắt tay ông ta

-" đây là.." Ông ta đưa mắt nhòm về phía cô hỏi

-" Bà xã tương lai của tôi, Vĩ Nha". Anh vòng tay ôm cô sát vào người mình giới thiệu

-" a..thật là xin đẹp. Hân hạnh được gặp cô" Ông ta cười ghê rợn chào cô. Nhưng cô vẫn gật đầu cười nhẹ, tỏ lòng thành.

Chào hỏi xong, anh quay qua hỏi nhỏ vào tai cô:

-"Cô có muốn uống gì không?".

-"A... cho tôi một ly nước trái cây được rồi". Cô ngượng ngùng nói, khoảng cách của anh và cô rất gần có thể nghe cả hơi thở bạc hà thơm mát của anh phả vào gáy cô làm cô đỏ mặt. Anh nhẹ nhàng dắt cô đi lấy nước, anh cho mình một ly rượu và mời cô một ly nước trái cây. Cô vui vẻ nhận lấy.

Trong quá trình vừa uống nước vừa nhìn xung quanh thì tiếng MC bữa tiệc vang lên

-"xin cảm ơn quý khách đã đến với bữa tiệc của chúng tôi, và bấy giờ xin mời quý khách hãy chọn bạn nhảy cho mình và vào sàn nhảy nhé. Chúc tất cả vui vẽ"..

Clap..clap..clap... Tiếng vỗ tay vang lên điều điều. Có một số người đã ra sàn nhảy,bổng dưng một anh chàng đẹp trai đến chỗ cô và nói:



-"tôi có thể mời quý cô nhảy một bài không?". Cô lúng túng nhìn cậu ta, nên hay không. Cô chưa kịp lên tiếng thì một âm vực lạnh băng vang lên:

-" Cô ấy là của tôi" Rồi anh kéo thẳng cô ra sàn nhảy. Tay anh đặt vào tấm lưng trần của cô, đưa cô du dương vào giai điệu trầm bổng. Cô cảm nhận được tay anh đang vẽ vòng tròn trên lưng cô, đều đều làm cô đỏ mặt không thôi.. Aizzz anh đang làm gì vậy chứ. Cô và anh đang là tâm điểm của bữa tiệc, thì một lần nữa tiếng MC lại vang lên,:

-"Tôi xin được phép mời cặp đôi đang là trung tâm bữa tiệc lên đây để chơi một trò ạ". MỘt ngọn đèn không biết từ đâu chiếu thẳng vào anh và cô, vậy là phải lên à. Cô và anh không nói tiếng nào đi lên trong sự reo hò của khán giả, MC lên tiếng:

-"cặp đôi của bạn là cặp đôi đẹp nhất đêm nay được tất cả các cặp khác ở đây cổ vũ. Để tỏ lòng thành với tất cả các bạn được bốc một lá thăm và trong đó là điều mà các bạn phải thực hiện, XIn mời". Cô nhẹ liếc nhìn anh thấy tay anh đang đưa lên bốc thăm, miếng thăm trong tay anh được mở ra, trong đó ghi gì cô không biết. Anh MC nhìn xong rồi cười tươi nói:

-"Điều mà các bạn phải thực hiện là Hôn một nụ hôn hoang dã..Aaa thật thú vị nha.. Mời các bạn thực hiện"

Hôn đi..hôn đi..hôn đi.. Tiếng reo hò cổ vũ làm cô đỏ cả mặt, trước đám đông như thế này mà bắt anh hôn cô á, chăc rằng anh không chịu rồi.. Nhưng ai đời..

Môi anh nhanh chóng đặt lên môi cô, anh hôn cô một cách say đắm, nụ hôn của anh không giống như nụ hôn lần trước lần này nụ hôn của anh đầy ngọt ngào và táo bạo. Cô nhắm mắt hưởng thụ giây phút này. Cô cảm thấy thiếu oxi khó thở thì anh mút nhẹ môi cô kết thúc nụ hôn hoang dã rồi rời đi, ôm cô vào lòng rồi nói với tất cả:

-"Tôi đã hoàn thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi và bà xã tôi."Nói xong anh kéo cô rời khỏi sàn nhảy, đi tìm tụi nhỏ rồi lên xe về nhà..

Cô cảm thấy hôm nay không tồi tệ mấy... Cô mỉm cười nhẹ nhàn rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Trong giấc mơ của cô anh luôn hiện hữu.

+++

Trái tim nói:" Nếu bạn yêu một người hãy để anh ấy đi. Nếu anh ấy quay trở lại, anh lấy là của bạn mãi mãi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Bảo Mẫu... Đồng Ý Làm Mẹ Của Con Tôi Chứ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook