Nam Thần Xấu Tính

Chương 2: NAM THẦN XẤU TÍNH 2

sắc sắc chi yêu

27/09/2016

Lên đại học, cô vui mừng, tuy học cùng trường nhưng Hắn học Kinh Tế để tiếp quản công ty gia tộc hắn, đầu óc cô đơn giản lại thích trẻ em nên cô chọn học Mầm Non.Cô cười gian, lần này để xem hắn còn cách nào ức hiếp cô nữa.

Tưởng tưởng hắn vì nghiện bắt nạt cô mà học Mầm Non, lấy mặt thối của hắn dỗ trẻ . cô bất chợt bật cười, hắn không dọa con nít khóc thì thôi, chứ ở đó mà dỗ được.

Sự thật chứng minh, thỏ vẫn không thoát khỏi móng vuốt sói. Khi biết cô học Mầm Non nhìn cô, nở nụ quái dị:

“ Học cái này rất tốt, sau này khỏi cần thuê người khác chăm sóc con”

Nghe xong lời hắn nói, cô không khỏi rùng mình, lời hắn nói cứ như là cô chăm con của bọn họ vậy.

Ô ô ô... cô không đần đến mức lấy hắn để hắn bắt nạt cả đời đâu.

Bất chấp quãng đường từ khoa này đến khoa khác xa, bất chấp lớp cô toàn là nữ nhìn hắn như dê béo, chỉ thiếu nước nhỏ dãi,... mà đến chỗ cô bắt nạt cô như cũ. Còn quá đáng hơn bắt cô nấu bữa trưa cho hắn mỗi ngày, cướp đồ ăn vặt của cô,... Cô muốn kháng nghị, muốn đình công, cô không muốn chịu nô dịch nữa,...



“Em không làm hử ?”

“ Không” cô không sợ dâm uy của hắn mà hét lớn

“ Vậy thì anh cho các bạn của em xem hình hồi tiểu học em ... không mặc gì nhé!” hắn mập mờ nói khẽ bên tai cô,

“ Nam thần của lòng tôi, Đại thần đẹp trai anh thứ lỗi cho kẻ này được không? Em nguyện nghe anh, tất cả nghe anh” ô ô ô, ác ma, trong lòng cô, hắn tuyệt đối là ác ma.

huhu ba mẹ hại chết cô rồi! Lúc cô tiểu học, hôm sinh nhật cô, cha mẹ cô tổ chức sinh nhật tại nhà, tiểu bá vương này cũng đi.

Khác thường ngày hoàn toàn, hắn cực kì lễ phép trước mặt ba mẹ bạn học Tô . Làm cho cô giáo cũng toàn thể các bạn cùng lớp măt chữ A miệng chữ O. Tiểu bá vương lớp họ đậy sao?

Đang ngày vui, vợ chồng Tô gia cũng đem Album ảnh ra cho mọi người xem, không may trong đó có một tấm Bạn học Tô của chúng ta đang tắm mà không mặc gì hết. Tuy đó chỉ là hình một đứa trẻ nhưng da mặt bạn học Tô mỏng, nên vẫn bị bá vương đe dọa mười mấy năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Xấu Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook