Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh

Chương 89: Sao Hỏa đụng Địa Cầu (p3)

Mèo Tứ Nhi

05/03/2016

Tô Song Song nhìn ánh mắt lạnh như băng của Tần Mặc chậm rãi dời từ trên mặt của cô xuống, sau đó rơi vào chỗ bàn tay đang ôm lấy eo mình của Âu Dương Minh, không biết vì sao cô lại cảm thấy mình vô cùng vô cùng căng thẳng.

Bây giờ cũng đã vào thời kỳ cuối thu rồi, nhưng lưng cô lại mạnh mẽ toát ra một thân mồ hôi lạnh, vì cái gì cô lại có cảm giác mình giống như bị chồng đuổi theo tận nơi để bắt quả tang đi ngoại tình kia chứ!

Tô Song Song vội vàng đánh bay cái ý nghĩ này, ngay sau đó cô chợt nghĩ đến hình như Tần Mặc không mấy ưa thích Âu Dương Minh. (Linh: phải ns là ghét vô cùng chứ, tình địch mà.)

Đã biết như vậy sao cô còn dám trắng trợn cùng Âu Dương Minh đứng chung một chỗ, có nhìn thế nào cũng thấy giống như cô đang cố tình làm ngược lại ý muốn của Tần Mặc, theo tính tình Tần Mặc vốn là kẻ duy ngã độc tôn này, thấy một màn này anh mà không tức giận mới là lạ! (Chậc hiểu nhầm a.)

Ánh mắt Tần Mặc thực sự quá lạnh, Tô Song Song chịu không được mà run rẩy, theo bản năng cô muốn làm dịu đi không khí có phần hết sức lúng túng và căng thẳng, cười ha ha mà nói: "Boss! Thật là đúng dịp, ha ha!"

Tần Mặc nghe Tô Song Song nói, vậy mà lại nhếch khóe môi lên, lộ ra một chút ý cười hời hợt, nhìn nụ cười này, Tô Song Song không có cảm giác được chút ấm áp tí ti nào, ngược lại cô cảm thấy không khí lại càng lạnh hơn.

Đây rõ ràng là điển hình của giận quá hóa cười, đủ thấy tâm tình của Tần Mặc giờ phút này hỏng bét vô cùng, Tô Song Song chột dạ nghĩ đến: Lẽ nào Âu Dương Minh thật sự là kẻ thù với Tần Mặc? Cho nên Tần Mặc mới tức giận như vậy?

"Thật đúng là đúng dịp." Tần Mặc nói xong tầm mắt liền rơi xuống người của Âu Dương Minh, lạnh lùng nói: "Tôi còn không biết anh còn tên gọi khác là Tô Mộ nữa đấy."

"!" Tô Song Song lúc này mới nhớ tới, ban đầu đúng là cô nói muốn đi ăn cơm cùng Tô Mộ, đột nhiên người này lại biến thành Âu Dương Minh, là cái người mà Tần Mặc chướng mắt, thậm chí là chán ghét.

Bịa chuyện cộng thêm cùng "kẻ địch" của Tần Mặc cùng nhau đi ăn, đây chẳng khác nào cô phản bội lại mối quan hệ đồng minh không mấy vững chắc của bọn họ rồi! Cô bây giờ coi như là hai tội cộng lại mà phạt!

Hành động của cô bây giờ không phải là tự mình tìm cái chết, công khai khiêu chiến quyền uy của Tần Mặc đó sao! Tô Song Song sợ hãi tới nỗi nuốt nước bọt một phen, ha ha cười gượng vài tiếng.

Cô muốn nói gì để giải thích một chút, làm nguôi bớt cơn giận của Tần Mặc, tránh cho cô chết mà hài cốt không đầy đủ.



Nào biết Tô Song Song còn chưa nghĩ ra phải nói gì mới có thể xoay chuyển tình thế, Âu Dương Minh vẫn luôn im lặng lúc này lại đột nhiên lên tiếng: "Tần tổng ngài khỏe, thực là khéo quá."

Thái độ của Âu Dương Minh rất tốt, Tô Song Song cực kỳ vui vẻ, dù sao Tần Mặc có nhìn không vừa mắt Âu Dương Minh đi nữa, anh cũng không thể ở trong một nhà hàng sang trọng như thế này mà đưa tay đánh người, người ta có câu không đánh người đang cười!

Tô Song Song vội vàng nhìn sắc mặt của Tần Mặc, thấy trên mặt anh tuy rằng vẫn còn hiện vẻ tức giận, nhưng cũng không có chiều hướng chuyển biến xấu, cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Âu Dương Minh nói đến đây bèn dừng một chút, sau đó lại nói thêm một câu: "Tôi đưa Song Song tới gặp bạn của tôi, để cho bọn họ biết nhau."

Những lời này khiến cho gương mặt vừa thư giãn của Tô Song Song lại hoàn toàn nhăn vào một chỗ, cô hơi ngửa đầu nhìn Âu Dương Minh, trong bụng phẫn hận nghĩ: Sao đột nhiên người này lại trở nên không nhìn rõ sự tình như thế chứ, cái gì cũng nói ra bên ngoài là sao! (Linh: ngừ ta cố tình mừ.)

Mấy lời này nói ra ngoài thật quá dễ dàng làm cho người khác nghe vào mà hiểu lầm, thật giống như bạn trai dẫn bạn gái đi giới thiệu với bạn bè của mình vậy.

Quả nhiên Tần Mặc vừa nghe Âu Dương Minh nói, cơn giận vốn dĩ đang lượn lờ quanh thân, lại bị ma sát mà bùng cháy hẳn lên, Tô Song Song nhất thời cảm thấy tiểu hỏa miêu này bốc cháy hừng hực, cô cũng không dám nhìn thẳng.

"Cái đó. . . Boss, anh đừng hiểu lầm. . ." Tô Song Song thấy Tần Mặc tức giận, theo bản năng mở miệng giải thích, không biết vì sao, cô cảm thấy này giống như là do chính mình làm chuyện trái với lương tâm vậy.

Chỉ là lời cô còn chưa nói ra khỏi miệng, liền nhìn thấy từ bên trong một đại mỹ nữ vóc dáng cao gầy thành thục đi ra, trực tiếp đi đến bên cạnh Tần Mặc, vô cùng thân thiết mà kề sát mặt vào người anh.

Sau đó đại mỹ nữ vô cùng tự nhiên kéo cánh tay của anh, quay đầu nháy mắt, một đôi mắt quyến rũ mang theo tìm tòi nghiên cứu quét quanh thân Tô Song Song.

End Chap.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook