Nam Thần Nhà Tôi Tuyệt Không Nam Thần

Chương 22: Đại Chiêu @

Quỳnh Phi

10/12/2020

Trang Uẩn thừa dịp Tùy Phong đang thay quần áo, liền quan sát ký túc xá của hắn một chút. Ký túc xá của C đại là dành cho 4 người ở, nhưng trong phòng của Tùy Phong hình như chỉ có 3 người, trong đó giường của hai người dựa vào nhau nằm ở đối diện cửa, còn của Tùy Phong là dựa vào ban công, đối diện giường ngủ của hắn bỏ trống, là nơi dùng để đặt hành lý.

Ký túc xá nam sinh loạn một chút là điều rất bình thường, nhưng chỗ của Tùy Phong lại rất kỳ quái, lộn xộn với sạch sẽ đối ngược nhau, có thể nhìn thấy trên hai cái giường ngủ dựa vào cạnh cửa kia, chăn mền không chồng, quần áo thay qua đều treo trên ghế dựa, trên bàn bừa bộn, lại nhìn qua bên Tùy Phong, trên bàn một mảnh sạch sẽ, thứ gì cũng không có, sách giáo khoa đặt ngay ngắn trong ngăn tủ gần giường, ngăn khác thì sắp một hàng sữa rửa mặt, sữa tắm cùng dầu gội đầu, khăn mặt chỉnh tề gấp lại bên cạnh cái ly.

Đồng thời Trang Uẩn còn chú ý tới cách hắn sắp xếp sách giáo khoa, xếp từ cuốn lớn nhất cùng dày nhất xuống dưới, dưới cùng để tập tài liệu cùng các loại sách bài tập, không có hộp bút, chỉ có hai cây bút, nhét vào trong tập tài liệu, còn chừa ra một khe hở.

Trang Uẩn vừa định hỏi Tùy Phong có cặp lồng hay không, chỉ thấy hắn đã đổi xong quần áo, kéo ra ngăn kéo, lấy ra một cặp lồng cùng một đôi đũa, không phải loại dùng một lần, hẳn là đồ dùng trong phòng.

Trong lúc đó Trang Uẩn vô tình thấy được đồ trong ngăn kéo, có hai cặp lồng cùng một hộp khăn giấy. Trang Uẩn cảm thấy rất kỳ quái, thứ như khăn tay không phải nên để lên bàn hay sao, khi cần dùng đến cũng thuận tiện hơn không phải sao?

Tùy Phong đem cơm đĩa bỏ vào trong cặp lồng, làm xong những việc này tựa hồ cảm thấy ngón tay có chút dầu mỡ, kéo ngăn tủ ra rút một tờ khăn giấy, sau đó liền thuận tay đóng ngăn kéo lại.

Lau tay xong, lại dùng tờ khăn giấy kia chà xát qua nút kéo tủ, lúc sau tờ khăn giấy này hoàn thành sứ mạng của nó mới bị ném vào trong thùng rác.

Toàn bộ quá trình Trang Uẩn đều nhìn kĩ: “. . . . .” Cho nên mới nói tại sao cậu lại bỏ khăn tay vào trong ngăn kéo chứ! Sau khi rút ra còn phải lau lại nút kéo nữa kìa!

Tùy Phong làm xong tất cả liền nhìn về phía Trang Uẩn, hé miệng muốn nói chuyện, nhưng vừa nhớ ra cái gì đó, hắn quay người rút một tờ giấy từ trong tập tài liệu ra, sau đó lấy ra hai cây bút, nhìn thoáng qua, lại thả một cây trở về.

Tùy Phong cầm bút lên vùn vụt viết một hàng chữ trên giấy: Anh đã dùng thử rồi?

Trang Uẩn nhìn thoáng qua, “Đúng vậy.”

Đây là lần thứ hai anh nhìn thấy chữ của Tùy Phong, lúc này viết có hơi nhanh, nên có chút viết ngoáy. Chữ của Tùy Phong cũng cao gầy như bộ dáng của hắn, lộ ra chút uyển chuyển, nhưng lại rất có lực, nhìn qua một cái liền biết là chữ nam sinh, Trang Uẩn nhìn không thiếu kiểu chữ của con trai, nhưng anh lại thấy nét chữ của Tùy Phong là sạch đẹp nhất.

Tay con trai là tấm mặt thứ hai, chữ con trai là tấm mặt thứ ba, ánh mắt Trang Uẩn đặt trên tay cầm bút cùng chữ viết của Tùy Phong không hề rời, không thể không thừa nhận, ba tấm mặt của Tùy Phong đều rất xuất chúng.

Hơn nữa giường của hắn chỉnh tề còn hơn cả ký túc xá của nữ sinh nữa, Trang Uẩn nhìn chồng sách vở bên kia, ngăn không được hỏi ra lời, “Cậu có chứng ám ảnh cưỡng chế à?” Khả năng còn có chút bệnh sạch sẽ, trong lòng Trang Uẩn cảm thấy như vậy.

“Ừm?” Lần này Tùy Phong không viết chữ, hắn đại khái cảm thấy từ chỉ một âm tiết thì không sao. Nhưng lực sát thương đối với Trang Uẩn mà nói thì vẫn rất lớn như cũ, một tiếng “Ừ” kia phát ra từ mũi Tùy Phong, càng dụ hoặc hơn so với khi dùng cuống họng để nói chuyện như bình thường!

Anh bất giác đứng không vững lui về phía sau một bước, tựa ở hộc tủ, “. . . . . Không có gì, cậu tranh thủ thời gian ăn cơm đi, không ăn sẽ nguội đấy, tôi đi trước, buổi chiều còn phải đến quán trà sữa.”

Tùy Phong nhanh tay viết chữ: Anh không ở lại tiếp em một chút được sao?

Đằng sau còn kèm theo một ký tự “o(╥﹏╥)o ” vô cùng đáng thương.

“Ăn cơm còn phải có người tiếp? Cậu muốn tôi ở lại nhìn cậu ăn à.” Trang Uẩn hoàn toàn không chừa chỗ thương lượng, trực tiếp phất tay tạm biệt.

Sau khi đi xuống lầu, đột nhiên nghĩ đến, ai nha, vừa rồi sao không thuận tay lấy tờ giấy có chữ của Tùy Phong kia đi luôn chứ, dù sao Tùy Phong cũng sẽ ném vào thùng rác. Tùy Phong vẽ ký tự, chuyện này sẽ phá vỡ hình tượng trong suy nghĩ của không ít người đấy!

Hôm nay Thẩm Di Châu không có ở đây, ông chủ tới gặp Trang Uẩn, dọn dẹp một chút liền ra ngoài làm việc, thế là chỉ có một mình Trang Uẩn trông quán. Người trong quán có không ít, phần lớn là nữ sinh.

Không cần đoán cũng biết là tới bắt Tùy Phong đây mà.

Anh tựa ở quầy, nhàm chán lên mạng, sau đó lại vào QQ nhìn bình luận trong nhóm một chút, quả thật đừng nên nói, nhóm fan hâm mộ của anh, đúng là mỗi ngày đều không thấy nhàm chán.

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: Bóp bóp bóp, bóp cái cọng lông ấy! Thế mà thật sự có người đem cái bài 818 về Thần sama kia lên đây, CMN, an tâm cái gì chứ (╯‵□′)╯︵┻━┻

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: Tôi đã nói tôi ghét Thần Tinh cũng không phải do có dính dáng đến mà! Vậy mà hắn lại có thể có quan hệ tốt với tên Mỗ Quân sau khi sama bị bóp lui giới, là do chúng ta không biết thôi, nói không chừng trong chuyện lúc trước cũng có liên quan đến Thần Tinh đấy o( ̄ヘ ̄o#)

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: Đau lòng thay cho Thanh Thần sama o(╥﹏╥)o

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: CMN, Thanh Khê cậu còn dám xuất hiện trong nhóm này sao (#‵′)



Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: Thanh Thần sama là bản mệnh của tôi mà, anh ấy bị lôi ra thì tất nhiên tôi cũng đau lòng chứ o(╥﹏╥)o

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: Hai năm này thường có bài post đào ngôi sao, vì sao không có ai làm một bài trực tiếp mạnh mẽ tiễn hắn ra khỏi giới chứ! Hoàn toàn không nhìn nổi nữa! Mỗi lần vướng vào hắn, sama của chúng ta lại phải chịu tổn thương! Sama đã lui giới hai năm rồi cầu xin đừng liên luỵ đến ảnh nữa 〒_〒

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: (móc mũi) Bởi vì người ta ôm đùi đại thần đấy.

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: (móc mũi) Bởi vì người ta da mặt dày đấy.

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Tình Thiên: Bất kể ra sao, từ sau khi đại thần Phong Khởi không nể mặt hắn trong khung bình luận ở ca hội ngày đó, tôi đã thành fan đại thần Phong Khởi rồi 2333

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: Thoải mái vả mặt hắn!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: Là cực kỳ thoải mái =3=, Chỉ là những người kia không mang cả Đại Thủ Tử của tôi vào thì tốt hơn đấy =3=

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: Cái tên thay lòng đổi dạ, mau mau cút!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: Ai, từ vụ tự đào áo may ô của đại thần Phong Khởi khiến tôi nhớ lại hai năm trước, từng có một người con trai cũng vì Thanh Thần sama mà làm chuyện giống vậy. . . . .

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: →_→ Sơ Tinh cậu đừng nói giống như có gian tình như vậy có được không?

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: →_→ Bọn họ quả thực có gian tình mà 【 Lầu dưới duy trì đội hình 】

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: →_→ Bọn họ quả thực có gian tình mà

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Tình Thiên: →_→ Bọn họ quả thực có gian tình mà

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: →_→ Bọn họ quả thực có gian tình mà

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: →_→

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: Với lại, trong nháy mắt lúc Uy Dĩ sama nổ áo may ô trước mặt Mỗ Quân cùng Thần Tinh sama, thật sự đẹp trai đến ngây người!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Tình Thiên: Nhưng mà nói đến những chuyện này thì làm được cái gì nữa, bây giờ Uy Dĩ sama cũng giống như Thanh Thần sama, đều là tử thi băng lãnh ở trong nhóm o(╯□╰)o

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Vi Lương: @Duy Nhất

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Vi Lương: @Vệ Y @Vị Di @Vi Nghi

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: →_→ Đánh chữ sai thụ cậu làm gì vậy?

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: Đánh chữ sai thụ tới, lại có thể @Chủ nhóm @Chủ nhóm

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Vi Lương: @Uy Dĩ

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: Lại @Uy Dĩ sama làm gì?

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Vi Lương: Xách các cậu buồn bực trong ngực biểu đệ đối chuyển với ngốc sao!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: Thần khí phiên dịch @Sơ Tinh, nhờ cả vào cậu!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: Thay các cậu biểu đạt hoài niệm trong lòng đối với Uy Dĩ sama, có lẽ là ý này (⊙﹏⊙)b



Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: Nhưng áo may ô của Uy Dĩ sama là cái này @Công Tử Uy Dĩ.

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: Cứu vớt đánh chữ sai thụ mất đi trí thông minh @Công Tử Uy Dĩ

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Tình Thiên: Cách nói này khiến tôi cảm thấy đánh chữ sai thụ thật sự rất đáng thương @Công Tử Uy Dĩ

Công Tử Uy Dĩ: . . . . .

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: CMN? Là tôi hoa mắt sao?

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: CMN? Là ai copy sao?

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: Hình như là người thật. . . . .

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Tình Thiên: Chúng ta thật sự @ ra chính chủ rồi? ? ?

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: A a a! Uy Dĩ sama! Đã lâu không gặp! Thật sự là lâu rồi mới gặp a a a!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: Mắt của tôi mù rồi, a a a, chắc chắn đã mù rồi, a a a!

Công Tử Uy Dĩ: Bình tĩnh. . . . . Bình tĩnh. . . . .

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: Đã như vậy, tôi cũng muốn gửi đại chiêu, ahaha!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: Cái gì?

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: Hít sâu!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: One two three! Go go go!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: Chỉ yên lặng nhìn Thanh Khê động kinh.

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: +1

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: @Thanh Thần @Thanh Thần @Thanh Thần @Thanh Thần @Thanh Thần

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thanh Khê: Thần bóng tối Gunara (1) xin ban cho tôi sức mạnh!

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: . . . . .

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Phong: . . . . .

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Sơ Tinh: . . . . .

Công Tử Uy Dĩ: (sờ cằm) Ý nghĩ này không tệ, cho cậu 82 phần, còn lại 18 phần tôi cho cậu 666 (2).

Tuyết Tễ Thần Khởi ◆ Thần Hi: Mặc dù rất muốn đâm sống sama, nhưng không phải mỗi một sama đều có thể gọi ra như Công Tử Uy Dĩ.

Thanh Thần: 666 đập cái mặt cậu!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

(1) Thần Bóng Tối Gunara: Nhân vật phản diện trong phim Chiến Binh Thần Kỳ phần 1, chiếu trên HTV9 mấy năm trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Nhà Tôi Tuyệt Không Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook