Nam Thần Nhà Tôi Tuyệt Không Nam Thần

Chương 14: Cười Trên Nỗi Đau Của Người Khác

Quỳnh Phi

10/12/2020

Thời điểm ngày thứ hai Trang Uẩn đi đến quán trà sữa liền bị giật mình, “Tình huống thế nào đây, hôm nay mấy đạo diễn lại đến trường các cậu tuyển diễn viên nữa à?”

Thẩm Di Châu cũng vừa mới đến chưa được hai phút, đã thấy trước cửa quán có rất nhiều người ngồi đợi, cậu vẫn chưa kịp phản ứng lại, cậu lắc đầu, “Không phải, hẳn là đến chờ Tùy Phong đấy. Hôm qua trường các anh có người gửi trên Forum bốn trường đại học một bài post động, bên trong bài post có rất nhiều người đều nói hôm sau sẽ đến quán trà sữa ngồi chờ Tùy Phong. . . . . Một cái ống hút thôi mà đã đập tới tận mười mấy vạn. . . . .”

“. . . . . Đợi tối anh sẽ lên xem.” Tối hôm qua anh mới chỉ lên Forum C đại nhìn qua một chút, đã bị kinh hãi đến hết hồn, hoá ra ở mấy trường đại học khác cũng có không ít đoàn hậu viện hoa si của Tùy Phong.

Vì để tránh cho tình huống hôm qua lại xảy ra, Trang Uẩn tranh thủ thời gian nhắn cho Tùy Phong một tin.

Trang Uẩn: Hôm nay cậu tuyệt đối đừng đến quán! Tuyệt đối đừng tới đấy!

Phong: . . . . . Vì sao?

Trang Uẩn: Trong quán đều là đoàn hậu viện của cậu, ngồi đầy! ! !

Phong: Nhưng em đã tới cửa rồi.

Trang Uẩn: . . . . .

Cũng không phải cậu đi làm, cậu chuyên cần đến như vậy làm gì! Có ngày nghỉ thì nên ở trường ngủ nướng đi chứ!

“A a a! Nhìn thấy Tùy Phong rồi! Người thật quả nhiên rất đẹp trai!” Các em gái ngồi trong quán đồng loạt đứng lên.

Trang Uẩn cũng nhìn thấy, Tùy Phong đang đứng ở nơi cách cửa hai bước chân, cầm điện thoại gửi tin nhắn.

Trang Uẩn: . . . . . Chạy mau.

Tùy Phong đại khái vì nhìn thấy cái tin nhắn nhắc nhở đầy ấm áp này của Trang Uẩn, sau khi xem xong, ngẩng đầu nhìn phía trước một chút. . . . . Ngẩn người, sau đó. . . . . Xoay người chạy.

Ở chỗ giao lộ học viện liền thấy được một khung cảnh phi thường kì lạ, một cậu trai trẻ chạy ở phía trước, một đám nữ sinh đuổi ở phía sau, còn vừa gào thét vừa quay phim.

Trang Uẩn nhịn cười không nổi, “Nữ sinh đuổi theo cậu ta xem ra không phải là ở trường chúng ta.”

“Ừm? Làm sao anh biết?”

“Nữ sinh của trường chúng ta vẫn điềm đạm hơn một chút, nếu thấy Tùy Phong một lần liền một lần nhào đến, Tùy Phong còn có thể yên ổn ở trường sao.”

“Nói cũng đúng, kỳ thật em vẫn luôn rất hiếu kì, người có nhân khí cao như Tùy Phong, có phải lúc ở trường học hay vừa ra khỏi ký túc xá liền bị người ta bao vây chặn đánh hay không.”

Trang Uẩn nhìn mấy nữ sinh còn lưu lại trong quán trông mong nhìn ra bên ngoài một chút, lập tức cảm thấy nữ sinh C đại vẫn là tốt nhất!

Trang Uẩn: Bị đuổi kịp chưa, có phải trái tim rất hoảng loạn hay không, ha ha ha.

Trang Uẩn: Cảm giác bị một đám nữ sinh truy đuổi có phải rất rất tốt hay không ん(*≧▽≦*)ん

Trang Uẩn thừa nhận mình nhìn có chút hả hê, trước đó luôn nghe Tùy Phong rất bình tĩnh nói câu “Quen rồi”, thật khiến cho anh có chút khó chịu. Bất quá bây giờ. . . . . Anh còn đặc biệt suy nghĩ đến chuyện gửi cho Tùy Phong một câu: Không sao đâu, về sau cũng sẽ bị đuổi thành thói quen!

Phong: Lần sau anh thử một chút thì biết.



Gửi về nhanh như vậy? Không phải đang bị đuổi theo sao, làm sao còn có thời gian một bên chạy một bên nhìn điện thoại chứ?

Bởi vì một khúc dạo ngắn này, nên buổi sáng của Trang Uẩn đều trôi qua rất vui vẻ, ngay cả khi ăn cơm trưa liền gọi đồ ăn bên ngoài, còn đặc biệt phóng khoáng nói với Thẩm Di Châu, “Anh mời khách!”

Một phần thức ăn bên ngoài cũng đã mất tầm mười đồng, hai người tiết kiệm tiền, bình thường đều đến căn tin mua cơm, căn tin tầng 1 của trường rẻ hơn một chút, tiền có thể ít hơn 5 đồng so với thức ăn bên ngoài.

Về sau nguyên một ngày Tùy Phong đều không hề xuất hiện, nhưng trong quán bởi vì hắn mà dẫn tới không ít khách hàng như cũ.

Mãi mới chờ được đến lúc tan tầm, Trang Uẩn muốn tranh thủ thời gian về ký túc xá lên Forum xem tình hình chiến đấu mới nhất, trực giác sáng nay của anh nói sự kiện Tùy Phong bị đuổi nhất định sẽ được đăng tin đầu tiên.

Kết quả anh ở phía xa xa lại nhìn thấy lầu dưới kí túc xá của mình có mấy em gái vây quanh, liền có một loại dự cảm không lành. Quả nhiên. . . . . Đến gần thêm mấy bước, liền thấy thân ảnh quen thuộc đứng ở dưới lầu kia.

“Cậu làm gì vậy? Đứng ở đây giả thành pho tượng à?”

Phong: Xem ra anh tan việc rồi, ở chỗ này chờ anh đi ăn cơm.

“Không muốn.” Trang Uẩn không chút do dự đáp.

Phong: Vì sao? Em mời anh mà.

“Ở chung với cậu khi ăn cơm sẽ bị người đến vây xem, ăn cũng chẳng ngon nữa, vậy còn không bằng tôi trở về kí túc xá tự kỉ một mình.”

Phong: A, vậy theo anh.

Trang Uẩn không hiểu nhìn Tùy Phong bước nhanh rời đi, một đám hậu viện cũng đi theo phía sau, tình cảnh này nhìn hắn cũng thấy tội.

Mặc kệ không hiểu vì sao Tùy Phong lại vội vã như vậy, Trang Uẩn vẫn trở về ký túc xá, mắt nhìn thời gian, chuẩn bị nửa giờ sau sẽ tới căn tin ăn cơm.

【 Chủ Đề 】 Nam sinh như gió! Tùy Phong bị nữ sinh dũng mãnh ở trường thể thao sát vách vây đuổi suýt nữa thì đã bị đuổi kịp! Nơi này là truyền hình trực tiếp!

Buổi sáng hôm nay Tùy Phong bị một đám nữ sinh ở trường sát vách vây đuổi, trong đó có hai nữ sinh trường thể thao, chạy rất nhanh! Nam thần Tùy Phong của chúng ta chạy cũng rất nhanh! Hoàn toàn không nghĩ tới đấy! Lúc ấy LZ vừa vặn ở cổng trường, mắt thấy Tùy Phong dẫn đầu một đám nữ sinh chạy băng băng về hướng cổng trường! Là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Tùy Phong chạy bộ đấy! Bình thường vụng trộm đi học trong lớp cậu ấy, chỉ nhìn thấy một Tùy Phong mềm oặt gục xuống bàn ngủ gật mà thôi! Nhưng buổi sáng hôm nay cả khuôn mặt cậu ấy rất tươi tỉnh, không úp mặt xuống bàn một lúc nào! A a a, làm sao bây giờ, lại thêm một lý do yêu thích Tùy Phong rồi! Các cậu biết mà! Ở cổng trường chúng ta có trang thiết bị phải quét thẻ mới có thể vào được! Hôm nay Tùy Phong là trực tiếp bay qua máy quét thẻ! Đúng là bay đấy! LZ rất hưng phấn, bởi vì đã chụp được hình rồi! Bên dưới có thả ảnh! Mời đặc biệt chú ý vào đôi chân dài của nam thần Tùy Phong (*/ω *)

【 Ảnh Chụp 1-5 】 Tùy Phong chạy phía trước, sau lưng có một đám nữ sinh thưa thớt chạy theo. Một bước chân dài của Tùy Phong liền có thể lập tức bỏ rơi mấy người, chỉ có hai nữ sinh trường thể thao là đuổi theo sát nút, cách Tùy Phong một cánh tay. (Nam thần khi chạy thật sự rất đẹp trai, rất đẹp trai, rất đẹp trai (*/ω *))

【 Ảnh Chụp 6-8 】 Tùy Phong bay vào cổng trường, nữ sinh trường thể thao cũng muốn bay vào, nhưng lại bị bảo vệ ngăn lại (Đến tấm hình thứ 7! Sama đẹp trai! Rất muốn biến thành khỉ bám lên người nam thần.)

【 Ảnh Chụp 9-13 】 Tùy Phong lấy điện thoại di động ra nhắn tin (A a a, tay nam thần thật xinh đẹp! Rất muốn liếm một cái, thời điểm chơi điện thoại di động cũng rất đẹp trai! Hơn nữa cậu ấy không cần thở dù chỉ một chút! Không thở đấy! Thể lực tốt ghê, LZ lập tức nghĩ bậy (*/ω *))

1L: CMN! Tấm hình bay lên kia! Không rõ là người nào!

2L: Không hổ là nam thần của tôi, mặc kệ làm cái gì cũng đều đẹp trai như vậy!

3L: Phải lưu, phải lưu tất cả, phải lưu hết o(* ̄︶ ̄*)o

4L: A a a LZ ơi, cậu nên quay lại chứ! Ảnh chụp không đáng quan tâm!



5L: Không thèm thở chứng tỏ thể lực tốt, cầu nam thần trực tiếp thượng tôi (*/ω *)

6L: Không thèm thở chứng tỏ thể lực tốt, cầu nam thần trực tiếp thượng tôi (*/ω *)

7L: Không thèm thở chứng tỏ thể lực tốt, cầu nam thần trực tiếp thượng tôi (*/ω *)

. . . . .

678L: Không thèm thở chứng tỏ thể lực tốt, cầu nam thần trực tiếp thượng tôi (*/ω *)

679L: Tôi chuẩn bị về sau mỗi lần nhìn thấy nam thần Tùy Phong thì đều sẽ đuổi theo cậu ấy! Muốn cùng ở một chỗ! ! !

680L: Yo yo yo ~ Để nam thần bay lên ~

681L: Tôi tôi tôi! Tư thế chạy bộ của nam thần rất đẹp trai! Lại nói chúng ta có cần hiểu ý như vậy không!

682L: Thêm tôi nữa này, gia nhập vào tiểu đội đuổi theo nam thần!

. . . . .

746L: Một đám LS nói muốn đuổi theo Tùy Phong chỉ sợ là chưa từng thấy dáng vẻ Tùy Phong nổi giận rồi ╮(╯▽╰)╭

747L: Tôi đã từng thấy rồi. . . . . Lúc trước có mấy nữ sinh bị Tùy Phong mắng khóc chính là người chuyên ngành của chúng tôi, bình thường rất to gan, tùy tiện! Mỗi ngày đều đuổi theo Tùy Phong, còn nói mấy người bạn khác đến chắn đường của Tùy Phong, Tùy Phong bị đuổi chặn thêm hai ngày liền phát hỏa, gọi mấy người kia đến mắng một trận, lúc đấy có rất nhiều học sinh đều ở lại vây xem, hình như còn có người quay lại đấy ┑( ̄Д  ̄)┍

748L: Các cậu nói có mấy em gái ngoài trường đuổi theo Tùy Phong sao ha ha, các cậu thật sự cho rằng chỉ có người bên ngoài trường mới dùng cách bao vây chặn đánh này sao, đó là do trường chúng ta sớm đã dùng qua chiêu này nhưng chỉ chọc giận Tùy Phong mà thôi, cho nên hiện tại Tùy Phong đi ở trên sân trường, tất cả mọi người đều chỉ dám đứng nhìn từ xa ╮(╯▽╰)╭

749L: Cầu LS kể kĩ càng một chút! Thật sự muốn biết bộ dáng nổi giận của Tùy Phong!

750L: Nam thần Tùy Phong của tôi cho dù nổi giận cũng rất đẹp trai (゜▽^*))

751L: Cầu video Tùy Phong nổi giận!

752L: Cầu video Tùy Phong nổi giận +1

753L: Cùng quan điểm cầu video nam thần Tùy Phong nổi giận! ! !

. . . . .

CMN, Trang Uẩn cảm thấy mình có bệnh, đột nhiên lại thấy Tùy Phong có chút đẹp trai là xảy ra chuyện gì? Nhất định là do nhìn tấm ảnh bay lên được tải lên! Còn có, anh cũng rất muốn theo lầu cầu video Tùy Phong nổi giận, hoàn toàn không tưởng tượng nổi cảnh Tùy Phong khi nổi giận thì sẽ thành cái bộ dạng gì.

Điện thoại ở trên bàn rung lên một cái.

Phong: Ăn cơm.

Trang Uẩn nhìn thoáng qua thời gian, phát hiện không sai biệt lắm, đang muốn đứng lên chuẩn bị đi đến căn tin, thì Tùy Phong đã mang theo đồ ăn đóng gói bước tới cửa.

“. . . . . Sao cậu biết ký túc xá của tôi?” Trang Uẩn không kịp phản ứng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Nhà Tôi Tuyệt Không Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook