Nam Thần Đẹp Trai Cùng Ký Túc Xá

Chương 18: Đánh Nhau Trong Lớp Học

Mạc Hàn Băng

10/08/2015

Nó về chỗ của mình , là bàn thứ 5 từ dưới trở lên của tổ 1 . Xung quanh nó là những đứa con trai đại xấu của lớp nhưng đứa nào cũng là thần đồng 1 cây hết . Phương Mạc Quân : cây toán của lớp . Hà Bảo Minh : cây anh của lớp , Kim Hoàng : cây thể thao của lớp , Trí Tôn Kiên : cây ĐẠI NHIỀU CHUYỆN của lớp .

- CHÀO BẠN !!!

Cả 4 thằng cùng nhau đồng thanh khi thấy nó xuống chỗ ngồi . Nhưng có vẻ ánh mắt vẫn không khỏi bức xúc khi nhìn vào chỗ ngồi còn trống phía bên cạnh nó .

Nó nghe xong cũng chỉ gậtđầu cười nhẹ một cái rồi hỏi

- bạn ngồi cạnh mình là ai vậy ?

- là du côn của lớp !

Tôn Kiên trả lời .

- ò , cảm ơn . Vậy hôm nay bạn đó không đi học sao ?

Du côn sao ??? lại thêm 1 tên côn đồ nữa , mà mặc kệ , nó cũng có võ phòng thân nên cũng không cần phải quá lo lắng làm gì

- nó lúc nào cũng đi muộn cả , không cần quan tâm tới hắn đâu , quan tâm tới bọn này này

Mạc Quân nở nụ cười với hàm răng không mấy trắng của mình khiến nó có chút hơi sợ hãi , chỉ cười trừ một cái rồi cúi xuống học bài . Tiết học toán đối với nó dễ như trở bàn tay , thầy gọi lên bảng bài nào cũng làm được mà còn rất nhanh chóng và đẹp , nên cảm giác 1 tiết cũng trôi đi rất nhanh .

Giờ nghỉ giữa tiết mấy phút ngắn ngủi nó cũng không biết nên làm gì , vậy là cũng chỉ đơn thuần là lôi sách ra đọc lại . Bỗng một bàn tay to cầm cặp sách của nó ném tung ra chỗ khác . khiến cho mọi ánh mắt tất thảy chú ý về phía nó . Nó khó chịu ngước mắt lên nhìn , thì thấy một dáng người cao lững thững đang đứng chắn ngay trước mặt nó



- cậu không có phép lịch sự tối thiểu của một con người hay sao ???

- vậy cô nghĩ cô để cặp sách lên chỗ của tôi thì đó được coi là phép lịch sự trong khi không có sự đồng ý của tôi .

- cậu không đi tôi không hỏi , mà như cậu nói trước khi làm gì phải được sự đồng ý và cho phép nên hành động hồi nãy của cậu được coi là sựn gu xi .

- con nhỏ khốn kiếp này , thật không biết trên biết dưới , nãy giờ tao nói nhẹ nhàng với mày quá hay do mày không hiểu tiếng người ???

Nói rồi vung một nắm đấm về phía nó khiến cho cả lớp phải thốt lên kinh ngạc với hành động này của Thế Lâm .

- dừng tay đi

Bỗng một giọng nói vang lên và nắm đấm của Thế Lâm cũng bị chặn lại bằng một bàn tay to lớn khác . mọi người lại một lần nữa shock toàn tập lần 2 . 2 hot boy của lớp đang đấu đá nhau , gì thế này ??? Đây là chuyện hót hòn họt chưa từng có à nha . Mấy đứa dơ điện thoại lên chụp với ý định lát về sẽ đăng bài này lên trang của trường , đảm bảo nhiều cmt cho mà xem , hehe .

- tao làm gì con nhỏ này có liên quan đến mày sao Nhật Huy ?

- tao thấy mày đánh người vocows quá nên vào để can thiệp có được không ?

- xì ...mày thật chẳng biết điều , mày đừng nghĩ tao không dám vung nắm đấm này về phía cái mặt chó của mày

- tao chưa hề nói thế và nhân đây tao cũng nói luôn là nếu như mày dám thì cũng đừng mong tao để yên

- cái gì cái gì ? nghe đột nhiên thấy mà ngứa tai quá đi ! Mày đường đường có nhiều mxy nhân vây quanh mà lại đi bảo vệ một con nhỏ như vậy ?



Nói rồi bàn tay vỗ liên tục vào một bên má nó khiến cho ánh mắt của nó ngày một sẫm lại .

- tao đã nói là tao thấy ngứa mắt với hành động của mày . Hôm qua mày chưa ngoáy tai hay sao ???

- CÁI THẰNG CHÓ NÀY ! HÔM NAY TAO PHẢI CHO MÀY NHỪ ĐÒN MỚI ĐƯỢC

1 nắm đấm lại lần nữa vung lên , rơi vào gương mặt của Nhật Huy , khóe môi hơi đỏ lên một vết , cậu chỉ nhẹ nhàng nhếch mép trong sự khiếp đảm của cả lớp , nó thấy cũng đờ mặt ra , chạy đến kéo Nhật Huy dậy

- chuyện này đâu có liên quan đến anh cơ chứ ??? tự nhiên xen vào làm gì ???

- tôi đã nói rồi mà cô cũng tai điếc giống tên kia hay sao ?

một câu nói liền vùng dậy thật nhanh , Nhật Huy tung lại một cú đấm trả đũa mạnh không hề kém gì về phía Thế Lâm . Một trận đánh nhảu xảy ra , mọi thứ khiến cho nó rối loạn hết cả đầu , lúc này không còn ý thức được điều gì nữa nó chỉ biết mình phải ngăn cả 2 lại . Hùng hổ đi lên giật lấy gáy áo của 2 tên con trai cao sừng sững rồi quát to

- DỪNG NGAY LẠI !!! MẤY NGƯỜI CÓ MUỐN THẾ NÀO CŨNG ĐỪNG CÓ LÀM CHUYỆN LỚN THÊM RỒI ĐỂ LIÊN LỤY TỚI TÔI NỮA , TÔI VÀO TRƯỜNG LÀ DO QUYẾT ĐỊNH CỦA HIỆU TRƯỞNG , CÁC NGƯỜI CÓ ĐÁNH NHAU SỨT ĐẦU MẺ TRÁN RA THÌ CÒN CÓ CỌC TIỀN DẦY CỘP MÀ TRỐNG LƯNG , CÒN TÔI THÌ CÓ CÁI GÌ CHỨ ??? BỘ KHÔNG CÓ LÒNG NGƯỜI HAY ÓC NGƯỜI SAO ???

câu nói vang lên thì cả lớp đều im lặng nhìn 3 người 2 trai một gái đang dằng co nhau . Nó ngiến răng ngiến lợi vào một tràng dài đến hộc hơi , trong khi 2 tên kia chỉ đờ mặt ra mà nhìn nó .

Tiếng chuông reo vang lên , giờ học bắt đầu , nó khó chịu buông gáy áo của Nhật Huy và Thế Lâm ra , mặt đen xì cúi gằm đi về phía bàn học ngồi lại vào chỗ . Cuộc sống của nó ở ngôi trường này ngày một rắc rối khiến cho nó không thể nào không đau đầu được

...

P/s : các chap trước mình viết bị ngắn quá , từ chap này trở đi mình sẽ viết nhiều hơn để mọi mọi người đọc không thấy nhàm chán nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Đẹp Trai Cùng Ký Túc Xá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook