Nam Soa Nữ Thác

Chương 23

Lăng Lăng Quân

08/04/2017

Sáng sớm hôm sau, Liễu Tiếu cùng Liễu Hiếu sau khi gần như cả đêm không ngủ, vắt óc nghĩ kế chế ra mười mấy “câu chuyện” tinh thần phấn chấn ra cửa sớm.

Liễu Tiếu vừa đi vừa hết nhìn đông tới nhìn tây, đang định nhìn xem chọn người nào thích hợp để hỗ trợ làm lời đồn nhanh chóng được truyền ra ngoài, đột nhiên vai bị người vỗ nhẹ một cái.

Liễu Tiếu hơi có tật giật mình nhìn lại, cư nhiên là bốn mỹ nữ.

Bốn nữ nhân này tuy không phải rất trẻ tuổi, đại khái vào khoảng hai mươi lăm hai mươi sáu đến ba mươi tuổi, nhưng lại có nét đẹp khác với những thiếu nữ tuổi trăng tròn mềm mại như hoa, tất cả đều vô cùng xinh đẹp, làn da trắng mịn như tuyết, đôi mắt câu hồn nhiếp phách, cộng thêm y phục mát mẻ, bộ ngực sữa đầy đặn hơi lộ ra, thật sự là tuyệt đại vưu vật làm người ta phun máu mũi nha. Tuy Liễu Tiếu là nữ, nhưng nàng cũng không nhịn được tim đập nhanh hơn hai nhịp.

Tử y nữ tử dẫn đầu thấy Liễu Tiếu ngốc lăng nhìn các nàng, cười duyên một tiếng bước đến cạnh nàng, ôn nhu nói bên tai nàng: “Vị tiểu ca này, ngươi có biết bốn người Phong Tự Thanh, Phong Tự Tại, Phong Tự Dương và Phong Tự Phi ở đâu không?”

Nàng vừa nói xong, bên cạnh lại có một hồng y nữ tử tiếp lời: “Đại tỷ, ngươi đừng quên, còn có Phong Bảo Bảo của chúng ta nữa.” Nàng vừa nói vừa ném cho Liễu Tiếu một cái mị nhãn phong tình vạn chủng.

Liễu Tiếu gãi gãi đầu, lại bị người khác nhận nhầm thành nam nhân, thật sự là không có biện pháp nào nha. Nhịn không được có chút hâm mộ nhìn bốn mỹ nữ kia, nếu nàng có được dung mạo như vậy thì tốt rồi, vĩnh viễn cũng sẽ không có khả năng bị nhận nhầm. Bất quá nếu có được dung mạo giống như Liễu Hiếu thì thật tốt, so ra, nàng cảm thấy vẫn là Liễu Hiếu có vẻ xinh đẹp hơn.

Liễu Tiếu đang định trả lời các nàng, đột nhiên nghĩ lại, nhận ra các nàng hình như không phải người trong học viện.

“Xin hỏi các ngươi là ai, tìm bốn chủ nhân của học viện có việc sao?” Nàng vừa dứt lời, liền nhìn thấy bốn nữ nhân đối diện vẻ mặt kỳ quái.

Trên người nàng có chỗ nào rất kỳ quái sao? Xem ánh mắt các nàng, Liễu Tiếu không nhịn được cúi đầu nhìn kỹ lại y phục của mình, không bị bẩn hay rách chỗ nào cả nha!

Đầu lĩnh Mộ Dung Hồng cẩn thận đánh giá Liễu Tiếu, các nàng rất ít khi gặp được nam nhân bị bốn người các nàng vây quanh mà còn có thể tỉnh táo suy nghĩ. Càng đừng nói trước đó Mộ Dung Vi nháy mắt với hắn còn dùng tới mị thuật, hắn cư nhiên cũng không bị ảnh hưởng. Thực nhìn không ra a, tuổi còn nhỏ mà đạo hạnh lại rất cao.

Mộ Dung Hồng ra hiệu cho phía sau, Mộ Dung Lan một thân bạch y từ đằng sau đi ra.

Nàng cười khanh khách cúi đầu chào Liễu Tiếu một cái, ngẩng đầu lên điềm đạm đáng yêu nhìn về phía nàng: “Chúng ta là thê tử của Phong tứ huynh đệ, lần này chúng ta đến để tìm phu, kính nhờ vị tiểu ca này hỗ trợ dẫn đường.” Dung mạo nàng tuyệt diễm thanh lệ, hàm răng tuyết trắng khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, dáng người tinh tế mỏng manh thoạt nhìn thật yếu đuối, ánh mắt lại bất lực mà nhu nhược như vậy, làm người ta không tự chủ được tâm sinh thương tiếc, làm sao có thể nhẫn tâm khiến nàng khó xử.



Nhưng mà, Liễu Tiếu lại chỉ cảm thấy kỳ quái, nhìn y phục mấy người các nàng mặc trên người, chất liệu tốt như vậy, tay nghề tốt như vậy, giá tuyệt đối cao đến có thể hù chết nàng. Lại nhìn trang sức mấy người các nàng đeo, không thể nói là vô giá, nhưng từng kiện đều là tinh phẩm trong tinh phẩm, nếu đem đi bán, tin tưởng là một kiện bất kì cũng đủ để Liễu Tiếu nàng sống thoải mái vài năm. Căn cứ theo hiểu biết của nàng về tứ huynh đệ đại thúc keo kiệt, bọn họ có khả năng hào phóng với lão bà của mình như vậy sao? Dùng đầu ngón chân để nghĩ Liễu Tiếu cũng biết, đó là tuyệt — đối — không — có — khả — năng —!!!

“Các ngươi làm sao có thể là lão bà của bốn người bọn hắn. Mấy người các ngươi rốt cuộc là loại người nào?” Liễu Tiếu hỏi.

Hiện tại trên mặt Mộ Dung Lan tuyệt đối là thất thố hàng thật giá thật, chiêu này của nàng không phải luôn luôn trăm thử bách linh sao, như thế nào cư nhiên lại không có tác dụng, hơn nữa đối phương lại là một tiểu tử thoạt nhìn non nớt như vậy.

Bốn nữ tử trao đổi ánh mắt với nhau, hiểu được các nàng cuối cùng cũng gặp phải đối thủ.

Mộ Dung Hồng ở trong lòng tính toán một chút, ba người các nàng đều thất bại, bây giờ phái Mộ Dung Phỉ đi chuốc mê dược cũng không làm được gì. Hơn nữa các nàng cũng không thể trì hoãn quá lâu, bằng không bị bốn tên vắt cổ chày ra nước kia phát hiện, kế hoạch hôm nay của các nàng tin tưởng cũng nhất định ngâm nước nóng. Nếu không chịu ăn mềm, vậy chỉ có thể cho hắn ăn cứng.

Mộ Dung Hồng hạ quyết tâm, nháy mắt với ba người còn lại, Mộ Dung Vi lập tức phi thân ra, trong nháy mắt đã đến sau lưng Liễu Tiếu, từ bên hông rút ra nhuyễn kiếm gác lên cổ Liễu Tiếu.

Làm cái gì vậy? Liễu Tiếu kinh hoàng thất thố, sẽ không thật sự là nữ sắc ma chuyên cướp nam sắc trong truyền thuyết chứ? Nàng có cần thanh minh với các nàng rằng nàng kỳ thật cũng là thân nữ nhi hay không, bất quá nếu bị các nàng phát hiện kỳ thật nàng là nữ thì nàng có thể bị giết ngay lập tức không? Nhờ nguyên buổi tối thức trắng để chế lời đồn, suy nghĩ của Liễu Tiếu nhất thời giống như ngựa hoang thoát cương, bắt đầu suy nghĩ lung tung không ngừng.

“Ngươi nghe cho kỹ đây, ngoan ngoãn dẫn chúng ta đến chỗ bốn tên vắt cổ chày ra nước họ Phong, bằng không…” Thanh kiếm của Mộ Dung Vi lại gần sát cổ nàng vài phần.

“Tốt, tốt.” Liễu Tiếu vội vàng đáp ứng, nói giỡn, bị một thanh kiếm sáng choang như vậy đặt trên cổ nàng còn có thể không đáp ứng sao? Xem ra làm người thật sự là không thể làm chuyện xấu nha, vừa mới chuẩn bị đi tản đời đồn, bên này cổ của bản thân đã bị người ta gác kiếm lên, chẳng lẽ, đây là trời phạt trong truyền thuyết?

Đột nhiên ánh mắt Liễu Tiếu đảo qua, ủa, đó không phải là…

Được cứu rồi! Nàng quyết định thật nhanh, lập tức hô to: “Phong đại ca, cứu mạng nha!!!”

Chỉ thấy cương thi huynh đang chậm rãi đi đằng kia nhìn qua bên này, sau đó một phát ném đi quyển sách đang cầm trong tay, chạy như bay…

Khoan đã, Liễu Tiếu nhịn không được muốn dụi mắt, có phải nàng bị hoa mắt không, như thế nào nàng lại cảm thấy Phong đại ca giống như chạy về hướng ngược lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Soa Nữ Thác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook