Nam Soa Nữ Thác

Chương 22

Lăng Lăng Quân

05/04/2017

Trong Nhân Tâm các một mảnh yên tĩnh, mười mấy đệ tử đang cầm bút làm bài.

Liễu Hiếu vung bút viết nhanh, liều mạng muốn làm xong bài thật nhanh để sớm rời đi quay về trốn trong phòng mình.

Buổi sáng trên đường đi từ phòng đến Nhân Tâm các, hắn đã nghe không dưới mười bản lời đồn, càng ngày càng kích thích, càng ngày càng sinh động như thật, càng ngày hoang đường, càng ngày càng khiến hắn muốn hộc máu. Sau khi đến Nhân Tâm các hắn cứ cảm giác ánh mắt người khác nhìn mình là lạ, khiến hắn không khỏi kinh hãi không biết có bị người phát hiện ra hắn chính là một nhân vật trong đề tài náo nhiệt nhất hôm nay không.

Lúc ấy hắn quyết định thật nhanh, định trốn học quay về phòng, đáng tiếc vận khí thật sự quá kém, vừa mới xoay người, khuôn mặt không chút thay đổi của Phong lão sư liền xuất hiện. Hắn thật sự không có cách nào dưới bộ mặt không chút biểu tình cùng ánh nhìn chăm chú lạnh lùng sánh ngang cương thi của Phong lão sư mà trốn học công khai được, đành phải ôm hận ngồi xuống.

May mà Phong lão sư lập tức tuyên bố hôm nay làm bài kiểm tra, làm bài xong có thể rời đi.

Liễu Hiếu từ một khắc lấy đến bài kiểm tra kia, liền liều mạng điên cuồng viết, thậm chí còn một tay mài mực một tay viết chữ, hận không thể dùng cả hai chân để làm.

Cuối cùng, Liễu Hiếu thở phào một hơi, viết xong!

Lại hít sâu một hơi, dùng tốc độ nhanh nhất thu dọn đồ đạc trên bàn, nhét lung tung vào túi, phóng bài kiểm tra lên bàn lão sư, xoay người nhấc chân bỏ chạy.

Nha! Không thể nào! Nhanh như vậy? Những đệ tử còn lại người người trợn mắt há hốc mồm. Đừng a! Lễ vật còn chưa có đưa đâu!

Lão sư đứng trên bục giảng mở ra bài kiểm tra của Liễu Hiếu, xem qua vài lần, không khỏi âm thầm tán thưởng trong lòng, vốn cho hắn đến học bởi vì Liễu Tiếu rất muốn thoát khỏi hắn, bất quá bây giờ xem ra, Liễu Hiếu quả thật là thiên tài trong phương diện này, bài kiểm tra lần này là hắn cố ý soạn ra để làm khó các đệ tử. Vốn nghĩ chỉ cần đệ tử có thể đáp được một phần mười là có thể quá quan, nhưng bây giờ nhìn bài kiểm tra với chữ viết xinh đẹp này, hẳn là có thể lấy trọn điểm. Thật sự là nhân tài nha, nếu chịu khó bồi dưỡng, vậy hắn có phải sẽ có cơ hội thoát khỏi hố lửa không? Ân, đáng để thử một lần!

Trong lòng hắn suy nghĩ phập phồng, chỉ tiếc, trên mặt vẫn không chút biểu tình.



Liễu Hiếu chạy một mạch về phòng, đang chuẩn bị đóng cửa, cửa lại bị người từ bên ngoài đẩy vào. Trong lòng hắn cả kinh, lại thấy là Liễu Tiếu, lúc này mới thở phào một cái hơi.

Hai người đóng cửa lại, lại dùng ghế chặn cửa, bấy giờ mới an tâm ngồi xuống cạnh bàn.

Liễu Tiếu ngồi xuống uống một ngụm trà: “Hôm nay thật đúng là mạo hiểm…”

Lời còn chưa dứt, liền nhìn thấy Liễu Hiếu kích động nhảy dựng lên, tóm chặt cổ áo nàng: “Ngươi bị người ta nhận ra rồi?”

Liễu Tiếu thiếu chút nữa bị hắn siết chết, ra sức thoát khỏi tay hắn, vội vàng thanh minh: “Không có, không có, ta làm sao có thể bị người khác ta nhận ra được!”

Liễu Hiếu nghe vậy mới nhẹ nhàng thở ra: “Vậy ngươi còn nói mạo hiểm gì chứ.”

Liễu Tiếu kể lại chuyện buổi sáng cho Liễu Hiếu, sau đó mặt ủ mày chau nói: “Bây giờ thì chưa sao, cũng không biết lời đồn này còn có thể truyền bao lâu.”

Liễu Hiếu lại có vẻ thực yên tâm: “Ngươi không cần nghĩ nhiều, loại chuyện này không truyền được bao lâu đâu. Chỉ cần lại có chuyện xảy ra, mọi người sẽ đi truyền lời đồn khác.”

“Nhưng nếu vẫn không có chuyện khác phát sinh thì sao?” Liễu Tiếu lại không lạc quan được như hắn.

“Nếu vậy…” Thái độ của Liễu Hiếu đột nhiên cương quyết lên, nghiêm túc nhìn Liễu Tiếu: “Vậy chúng ta liền…”

“Tạo lời đồn mới.” Hai người trăm miệng một lời, sau đó cùng nhau cười gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Soa Nữ Thác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook