Nam Soa Nữ Thác

Chương 11

Lăng Lăng Quân

31/03/2017

“Cái gì?” Liễu Tiếu thật sự tức đến điên rồi, người này như thế nào có thể vô sỉ như vậy, ngay cả loại yêu cầu này cũng có thể nói ra.

“Ngươi hô to gọi nhỏ cái gì? Ngươi thân là nô tài của ta, hầu tạ ta tắm rửa cũng không được sao?” Liễu Hiếu cũng thực bất mãn.

“Ngươi rốt cuộc có biết cái gì gọi là nam nữ thụ thụ bất thân hay không?” Liễu Tiếu ở trong lòng phỉ nhổ hắn.

“Ta nói lại lần nữa, ta — là — nam — nhân.” Liễu Hiếu nghiến răng nghiến lợi nói.

“Lần trước ngươi đã nói cho ta rồi.” Bây giờ nói cái này làm gì? Liễu Tiếu khó hiểu.

“Tốt lắm, ngươi nói cho ta biết, hai nam nhân làm sao có cái gọi là ‘nam nữ thụ thụ bất thân’?”

“Bởi vì ta là nữ.” Liễu Tiếu ai thán trong lòng, lại bị nhìn nhầm thành nam nhân.

“Ngươi là nữ? Hừ, muốn lấy cớ cũng phải lấy cho giống chứ.” Liễu Hiếu hoàn toàn không tin.

“Tuy trông không giống, nhưng ta thực sự là nữ.” Tuy Liễu Tiếu cũng không quá để ý chuyện ngườI khác nhìn nhầm nàng thành nam nhân, nhưng mà, dưới tình huống như thế này nàng có thể không làm sáng tỏ sao?

“Hừ!” Liễu Hiếu rõ ràng không tin.

“Rốt cuộc ngươi muốn thế nào mới chịu tin ta là nữ?” Vì sao hắn không chịu tin chứ, hắn trông như vậy cũng có thể là nam, nàng trông thế này vì sao không thể là nữ?

“Ngươi nói thế nào ta cũng không tin. Ngươi cũng đừng có lãng phí thời gian nữa, mau đến đây giúp ta cởi y phục.” Liễu Hiếu thực tự nhiên bắt đầu cởi đai lưng.



“Ngươi, ngươi vì sao cứ luôn không coi lời của người khác ra gì như vậy chứ!” Liễu Tiếu thật muốn bóp chết hắn. “Ngươi làm sao có thể tùy tiện cởi y phục trước mặt nữ hài tử chứ, ngươi thật không biết xấu hổ.”

“Ngươi dám nói ta không biết xấu hổ?!” Liễu Hiếu giận, từ nhỏ đến lớn chưa có ai dám nói hắn như vậy. “Tốt lắm, ngươi đã nói ngươi là nữ hài tử, vậy ngươi cởi hết y phục ra chứng minh cho ta xem.”

“Ngươi nói cái gì? Ngươi sao có thể kêu một nữ hài tử cởi y phục trước mặt ngươi? Vô sỉ!” Liễu Tiếu mặt đỏ bừng, hai tay ôm ngực, vẻ mặt cảnh giác nhìn hắn, Liễu Hiếu cũng có chút mơ hồ, chẳng lẽ người đứng trước mặt hắn thật sự là nữ hài tử?

Liễu Hiếu tỉ mỉ đánh giá Liễu Tiếu từ trên xuống dưới, từ trái sang phải một hồi lâu, vẫn không quá tin tưởng. Nhưng nhìn vẻ mặt Liễu Tiếu, lại không thể không tin.

“Vậy nếu như ngươi có thể tìm được người đến chứng minh ngươi là nữ, ta liền tin ngươi.” Liễu Hiếu nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có biện pháp này.

Liễu Hiếu vừa dứt lời, Liễu Tiếu lập tức vội vàng chạy ra khỏi phòng, đi tìm đại thúc keo kiệt.

“Không ngờ nàng thật sự là nữ hài tử.” Lần đầu tiên trong đời tắm rửa mà không có người hầu hạ, Liễu Hiếu thật không quen.

Nhìn Liễu Tiếu đi đổ nước tắm, Liễu Hiếu nhịn không được so sánh nàng với bản thân.

Tóc không đen không mượt như hắn, làn da không trắng không mịn như hắn, lông mi cũng không xinh đẹp bằng hắn, mắt không quá nhỏ, nhưng vẫn không to bằng hắn, tay cũng thực thô ráp, không giống hắn, vừa trắng vừa mềm, vóc dáng lại cao hơn hắn rất nhiều, y phục hắn mặc thật vừa người nàng mặc vào lại ngắn đi một đoạn. Sức cũng rất lớn, thùng nước tắm lớn như vậy mà một mình nàng cũng có thể chuyển ra ngoài.

Nếu không có Phong Tự Tại chứng minh, hắn thật sự không có cách nào tin tưởng Liễu Tiếu cư nhiên là một nữ hài tử.

Liễu Hiếu đột nhiên cảm thấy Liễu Tiếu thật đáng thương, một nữ hài tử mà lại có bộ dạng như vậy nhất định đã rất khổ sở, hắn còn cứ một mực khẳng định nàng là nam, nàng nhất định lại càng khổ sở hơn.

Đợi nàng về, nhất định phải đối xử với nàng tốt hơn một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Soa Nữ Thác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook