Nam, Nữ Chủ Tránh Xa Ta Ra

Chương 1: VĂN ÁN

anhthuvonguyen

22/09/2016

Phạm Ngọc Băng( Băng Băng): là 1 nữ phụ trong truyện "Tiểu bạch thỏ lại đây nào." (Tên chế ko có thật). Cô có số phận bi thảm do bày mưu hại nữ chủ. Do lòng đố kị vs nữ chủ

Nguyễn Ngọc Liên là 1 cô gái lười biếng mất cha mẹ từ nhỏ. Cô từng có 1 mối tình sâu nặng nhưng bị phản bội từ đó cõi lòng cô đã chết. Do 1 lần đọc truyện đó mà giờ đã xuyên qua.

Lam Mộng Tuyết: nữ chủ cũ ( tính tình khó hầu hạ nhưng trước mắt nam chủ luôn là thanh mẫu, cao cao tại thượng. Luôn cố gắng quyến rũ nam chủ.) Đương nhiên nam chủ luôn ko từ chối. Nhưng sau khi thấy PNB nhà ta thì khó́ chịu vs hành động đó của LMT.

Các nam chủ:Hạ Tiêu Diệp( Diệp thiếu), Phạm Tuấn Anh(anh trai của PNB), Lưu Nguyệt, Lưu Thiên( Anh trai LN)... [ Mị lười nghĩ tên nên còn khá nhiều nam chủ]

Hạ Tiêu Diệp: 19 tuổi, đại thiếu gia tập đoàn Hạ thị. Đang học tại trường Blue Sky trường nữ chủ, và LMT học. Luôn bắt bẻ cô vì nhiều lần cố gắng leo lên giường anh.



Phạm Tuấn Anh: 20 tuổi học cực giỏi đẹp trai. Mà tội cái bị...cuồng em gái Băng Băng của mình. Sau khi cô thay đổi anh càng biết rằng mình yêu cô chứ ko phải là tình cảm dành cho em gái. Gia thế phải nói là rất rất tuyệt.

Lưu Nguyệt, Lưu Thiên:hai anh em song sinh 18 tuổi. Hai anh ko có hứng thú vs nữ( lưu ý: ko phải 2 đê) anh luôn chán ghét cô nhưng sau 1 lần thấy cô đánh đám con gái thì nổi hứng vs cô và cố gắng làm quen vs cô.

Tôn Thất Thuyết: con rơi của chủ tịch tập đoàn họ Tôn. Là con của vợ thứ, cậu ko được tôn trọng. Mẹ cậu chỉ thích thứ tài sản cậu thừa kế bà ko hề quan tâm cậu. Là một vị bác sĩ nổi tiếng trong y khoa. Học rộng, tài cao thừa kế tập đoàn đứng thứ 3 trên thế giới.

Lam Thần: là một người thích nữ chủ cũ LMT là anh họ nữ chủ. Nam thần, ảnh đế, ca sĩ tài năng.....bla...bla....bla... Nói chung rất giỏi, thừa kế Lam thị. Đứng thứ 2 trên thế giới.

Lục Thiên Sơn: ảnh là nam phụ trong chuyện cũ. Do thấy mặt thật của LMT mà từ bỏ. Là người có tài công ty anh thừa kế ko bằng các nam chính nhưng cũng thuộc hàng thượng lưu chứ ko vừa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam, Nữ Chủ Tránh Xa Ta Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook