Nam, Nữ Chủ Tránh Xa Ta Ra

Chương 14: CHƯƠNG 14

anhthuvonguyen

22/09/2016

Cuối cùng, cô cũng tới được Pháp. Đất nước lãng mạn dành cho các đôi tình nhân. Sau khi xuống máy bay cô chạy thẳng về căn chung cư cũng đã chiều. Căn hộ ở chung cư gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp và một nhà tắm. Cô không quan tâm lắm kiến trúc của căn hộ nữa mà quăng hành lý sang một bên rồi ngã mình ngủ thiếp đi.

Căn phòng chị Băng chọn ngủ

Phòng khách

Nhà bếp

Căn hộ xa hoa, lộng lẫy phòng khách còn có cảnh nhìn được toàn cảnh thành phố Paris. Khung cảnh thật đẹp. Anh chàng nhà bên cạnh nghe tiếng lục đục ở nhà kế bên thì ra khỏi nhà gõ cửa.

_Có ai ở nhà không?- Anh gõ cửa hỏi.

_ Xin lỗi đã làm phiền anh tôi sẽ cố gắng làm nhỏ lại!- Cô nghe tiếng gõ cửa thì biết mình đã làm phiền người khác nên ra xin lỗi.

Khi cô ngước mặt lên anh mới nhìn rõ cô. Thì ra là Ngọc Băng.

_Ủa cậu ở đây hả?- Anh vui vẻ hỏi.

_Ưmk lại gặp rồi - Cô nói.

_ Cậu không ngại dẫn mình đi tham quan chứ!- Anh mỉm cười nói. Cô dẫn cậu vào nhà tham quan cậu hơi ngạc nhiên. Có phải mới dọn vào hay không mà sao sạch quá vậy! Chả bù nhà mình- Anh gào thét trong lòng. Cô vẫn vậy giới thiệu nhà mình với anh.

_Băng có đói không?- Anh ân cần hỏi vì thấy bụng cô reo rồn rột.

_Ưm~- Cô nhẹ nhàng nói.

_Muốn ăn gì đây?



_Bít tết được không?- Cô hỏi.

_Ưmk.

Thế là anh dẫn cô tới nhà mình để làm bít tết nhưng với điều kiện phải dọn dẹp nhà dùm anh. Chị Băng miễn cưỡng lắm mới đi vì nhà chị ấy không có đồ ăn.

Căn hộ của anh, màu đen trắng làm chủ đạo như nhà cô vậy chỉ là bài trí khác thôi. Nhưng rất bừa bộn mà cô lại bị bệnh cuồng sạch sẽ. Thế là chị Băng bắt đầu dọn dẹp căn hộ của anh. Mà không để ý thấy anh đang nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Giờ anh chỉ muốn bắt cô về làm cô vợ nhỏ chỉ dọn dẹp nhà cho anh thôi! Anh thật muốn hung hăng đè cô xuống mà hôn thôi. Nhưng phải kìm chế, để cô không chạy mất. Anh nghĩ vậy thì lại cười tươi trong lòng làm tiếp món ăn cho cô. Sau khi, cô dọn xong cũng là lúc bít tết chín.

Căn hộ sau khi được chị Băng dọn xong.

_Ngon không?- Anh hỏi- Còn có bánh kem Băng Băng ăn không?

_Sao mới gặp mà anh kêu thẳng tên vậy?- Chị Băng hỏi ngu ngơ.

_Băng Băng có thể gọi mình là Phong.

_ Ưmk - Cô cảm thấy khó hiểu nhưng cũng đáp ứng.

Anh vui vẻ khi thấy cô không nói thêm gì nữa. Anh chăm chú nhìn dáng vẻ đáng yêu khi ăn của cô. Anh cười tươi làm con mèo con nào đó đỏ mặt ăn cũng không ngon nữa. Cô liền bưng đĩa bít tết và bánh anh làm cho cô đi. Anh cười gian tà khi thấy mèo con bỏ đi. Anh liền dọn đồ trong bếp và lấy ra ly rượu vang đỏ nhắm nháp. Lúc anh vui hay buồn thứ anh muốn nhất vẫn là rượu vang.

_

Mèo con em chạy cũng không thoát đâu! Hahaha.

Bên căn hộ bên cạnh có ai đó đang dựng tóc gáy. Ai nhắc tới mình nhỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam, Nữ Chủ Tránh Xa Ta Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook