Nam Nữ Chủ Lăn Sang Một Bên! Đừng Làm Phiền Ta Tận Hưởng Cuộc Sống

Chương 1: Xuyên không!!!

sarakim

16/12/2019

Mở mắt ra, đập vào mắt cô là một trần nhà màu trắng và mùi thuốc sát trùng xông thẳng vào mũi khiến cô phải nhíu mày lại. Cô cố gắng ngồi dậy nhưng thân thể không có một chút khí lực nào cả. Nhìn quanh căn phòng là bệnh viện, cô thầm nghĩ phải chăng mình đã được cứu đang miên man với những dòng suy nghĩ thì "cạch" cửa phòng mở ra và theo đó là một người đàn ông tuổi tứ tuần khuôn mặt mệt mỏi nhưng không mất đi vẻ anh tuấn và uy nhiêm vốn có của ông. Thấy cô tỉnh sự mệt mỏi thay vào đó là ngạc nhiên, vui sướng cùng quan tâm hiện ra trong ánh mắt ông, ông bước nhanh đến đỡ cô ngồi dậy, ông nói:

- Á nhi con đã tỉnh rồi sao? Con có thấy khó chịu ở đâu không? Để ba gọi bác sĩ kiểm tra cho con nhé!...

Bỗng nhiên bị hỏi một tràng dài làm cho cô choáng váng mà ngơ ngác nhìn ông, sao? ông nói ông là ba cô sao nhưng rõ ràng là cô từ nhỏ người ba kính yêu của cô đã mất rồi mà, khuôn mặt ngoài thoạt nhìn bình tĩnh nhưng trong lòng cô đã sớm rối như tơ vò. Đợi ông nói xong cô mới mấp máy môi:

- Bác là ai thế ạ?

Nghe con gái hỏi thế tâm trạng của ông bỗng tụt hẳn, nét mặt tràn đầy lo lắng mà hỏi cô:

- Vân Á là ba đây, baba Lâm Trí của con này!



Lâm Trí sao? baba cô không phải tên như thế, cũng không soái lão như thế được. Nhưng Vân Á đúng là tên cô mà.

- Thế con họ gì?

- Con đương nhiên là họ Lâm rồi! Á nhi à, con không...nhớ gì...sao?- Đôi mắt ông phiếm hồng với giọng nói run rẩy đã cho thấy ông lo lắng cho cô con gái nhỏ của mình biết nhường nào.

Họ Lâm sao nhưng cô họ Dương mà, Khoannnn! Cái gì? Lâm Trí, Lâm Vân Á! ôi mẹ ơi chẳng phải là nữ phụ và baba cô ta trong quyển truyện cẩu huyết mà mình mới đọc qua đây sao. Không phải chứ XUYÊN KHÔNG rồi sao.Ôi ôi thiên aaa~ ông đang trêu ngươi sao cho tôi sống lại xuyên vào ai không xuyên lại xuyên vào nữ phụ bi đát thế này!

Trong lòng cô gào thét, khóc không ra nước mắt nhưng trên khuôn mặt vẫn duy trì sự bình tĩnh, ông thấy con gái mình lâm vào im lặng làm lòng ông bất an tim muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. "tíc tắc tíc tắc.." trong căn phòng lúc này chỉ còn lại tiếng của chiếc đồng hồ treo tường, hai con người đang chìm đắm trong dòng suy nghĩ của chính mình "cách" cửa phòng lại một lần nửa mở ra làm cho cô và cả ông đều hồi thần lại, ngước mắt nhìn ra là một người đàn ông tầm 24-25 tuổi ngoại hình cao khoảng m85 kết hợp với chiếc áo blouse , khuôn mặt góc cạnh hoàn hảo ngũ quan phải nói là rất tinh tế nhưng không có phần ẻo lả mà là thập phần soái khí, đôi mắt dài ẩn dưới cặp mắt kính nên không thể thấy rõ màu của con ngươi nhưng cảm giác rất lạnh, chiếc mũi cao, môi mỏng mím lại và một làn da khá trắng. Quan sát tổng thể cô thầm "chậc chậc" hai tiếng trong lòng đúng là mỹ nam à nha! Cùng lúc đó anh cũng đang quan sát cô, làn da trắng như bạch ngọc có thể vắt ra nước, đôi mắt đen sâu trong veo như một cái hố chỉ cần nhìn vào sẽ bị hút vào đó tức khắc, chiếc mũi cao nhỏ, và đôi môi đỏ hồng không son như quả anh đào chín làm người ta muốn một ngậm nuốt hết và có một mái tóc đen dài tới eo, một tầng ánh sáng bao quanh cô như một nàng thiên sứ không nhiễm bụi trần. Nhưng hôm nay cô rất lạ, ánh mắt cô nhìn anh không mê luyến như trước kia mà chỉ là sự đánh giá tán thưởng hờ hững rồi thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Nữ Chủ Lăn Sang Một Bên! Đừng Làm Phiền Ta Tận Hưởng Cuộc Sống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook