Nam Nam Thú Thụ Bất Thân

Chương 23:  Tâm Đi Lạc

Ý Phóng

26/11/2016

CHƯƠNG 23:  TÂM ĐI LẠC

 

Âu Tiểu Lan ẩn tình nhìn xe Thượng Quan Mộc trước mắt biến mất trong bóng đêm mênh mông, ngay cả trái tim của cô tựa hồ cũng theo xe hắn cùng rời đi. Đứng một hồi lâu , thẳng đến khi tiếng Giang Diễm Lệ vang lên, mới khiến cô phục hồi lại tinh thần.

” Thế nào, thích sao ? Nếu vậy liền trực tiếp đuổi theo đi ”

Tiếng Giang Diễm Lệ trêu đùa vang vọng bên tai Âu Tiểu Lan, vốn là người hay xấu hổ lại bị lời nói thẳng thắn của cô, càng làm cho khuôn mặt hoa đào thêm đỏ bừng.

” Chị họ, chị nói cái gì đó, em đây không phải là chân bị đau đi đứng không được sao ”

Âu Tiểu Lan thu hồi ánh mắt, vội vàng giải thích. Nhưng nhìn vẻ mặt đỏ bừng kia, chỉ cần không phải người mù, đều có thể cảm nhận được suy nghĩ chân thực của cô.

Cô gái nhỏ này, đúng là coi trọng Viên Tử Hàm rồi . Nhưng Viên Tử Hàm như thế nào, cô ngược lại rất rõ, thích hắn, Nhưng hắn sẽ lựa chọn Âu Tiểu Lan sao ? Bên cạnh hắn chẳng phải còn có một Thượng Quan Mộc sao .

Đúng rồi, Thượng Quan Mộc chính là người đàn ông mình coi trọng .

Đưa tay đỡ cánh tay Âu Tiểu Lan, ôn nhu cười nói ” Em cái đứa nhóc này, đừng tưởng gạt được chị, trong lòng em đối Viên Tử Hàm như thế nào,  đều hiện ra rõ ràng —— người qua đường đều biết ”

“Cái gì, thực sự rõ ràng như vậy sao!”

Âu Tiểu Lan nhất thời cước bộ ngừng lại , trên mặt nhất thời hoảng hốt.

Nếu thực sự rõ ràng như thế, kia Viên Tử Hàm chẳng phải cũng đã nhìn ra rồi sao? Làm sao bây giờ, lần sau không biết nên như thế nào đối mặt anh ấy đây .

” Anh ấy nếu đã biết, vậy lần sau có thể hay không sẽ không để ý tới em nữa ?”

” Làm sao có thể chứ, không phải là có chị ở đây sao? Chị nhất định sẽ giúp em ”

Giang Diễm Lệ thề thốt. Âu Tiểu Lan thích Viên Tử Hàm, điều này đối với cô mà nói, không phải chuyện xấu .



” Nhưng mà chị họ, em dù sao vẫn cảm thấy, cảm thấy…”

Âu Tiểu Lan không dám đem những lời này nói ra, dù sao cô cũng không dám cam đoan đây là sự thật, hơn nữa ý nghĩ này của cô thực sự rất vớ vẩn, cô không thể tin được .

Cảm thấy sao ? Giang Diễm Lệ ánh mắt kinh ngạc nhìn vẻ mặt rối rắm mang theo chút sợ hãi của Âu Tiểu Lan, ánh mắt ý bảo cô nhóc đem lời nói kế tiếp nói ra. Mà Âu Tiểu Lan nhận được ánh mắt thăm hỏi của cô, liền ghé sát vào tai Giang Diễm Lệ nhẹ giọng nói .

” Chị có hay không phát hiện, người đàn ông bên cạnh anh ấy, đối với em  hình như có địch ý, hắn hình như cũng không thích em tới gần  Tử Hàm, hơn nữa em còn cảm thấy hắn đối với Tử Hàm hình như đặc biệt để ý, quan hệ của bọn họ…”

Nàng không dám nói ra quan hệ giữa bọn họ , nếu Viên Tử Hàm cùng hắn thật sự có quan hệ gì đó như lời nói, mình nên làm sao bây giờ? Mười tám năm qua trái tim cô chưa từng rung động qua, lúc này đây nhưng lại rơi trúng trên người anh ấy. Ban ngày lúc đi làm, sẽ nghĩ tới anh ấy đang làm gì, buổi tối trong lúc ngủ mơ cũng sẽ mơ thấy anh ấy cùng mình một chỗ. Có thể xác định, mình thích anh ấy, bắt đầu từ lúc nào cũng không hay, có lẽ là ngay lần đầu tiên gặp mặt, bắt đầu từ lúc anh ấy nguyện ý giúp đỡ mình đi.

“Quan hệ của bọn họ, kỳ thật chính là như em nghĩ ”

Ngay cả người đơn thuần như Âu Tiểu Lan cũng có thể nhìn ra được cảm giác của Thượng Quan Mộc đối với Viên Tử Hàm, Giang Diễm Lệ càng không có lý do gì nhìn đoán không ra. Cô sở dĩ không muốn giấu diếm, là bởi vì bây giờ cô đã nghĩ ra một kế hoạch tuyệt hảo .

Nhìn thoáng qua Âu Tiểu Lan đang bị đả kích, an ủi :

” Em hoàn toàn không cần lo lắng, bởi vì tính hướng của Viên Tử Hàm hoàn toàn bình thường, hơn nữa chị vừa rồi cũng đã đồng ý với em , nhất định sẽ giúp em ”

Viên Tử Hàm thầm mến An Nhã suốt ba năm , An Nhã cho tới bây giờ đều không biết, cậu ta cũng chưa nói, cuối cùng vẫn là chính mình nói cho An Nhã. Như vậy xem ra, Viên Tử Hàm rất bình thường, còn không bình thường chính là Thượng Quan Mộc . Thích đàn ông, khẩu vị thật đúng là phi thường, ý chí chiến đấu hoàn toàn bị đè bẹp tức thì bị kích động dâng lên . Lúc trước Lý Thiên Cương còn không phải không muốn cưới mình sao, lúc này chẳng phải mình đã thành công làm bà Lý sao .

” Chị thực sự nguyện ý giúp em chứ ”

Âu Tiểu Lan vui sướng đến cực điểm, hai tay dùng sức nắm chắc cánh tay Giang Diễm Lệ, Viên Tử Hàm là bạn học của chị ấy, chị ấy hẳn là rất hiểu biết đi, nếu chị ấy thật sự nguyện ý giúp đỡ, mình chắc chắn sẽ được cùng Viên Tử Hàm bên nhau. Điều này khiến cô rất cao hứng, nếu không phải vì chân đau, cô thực sự hưng phấn muốn nhảy dựng lên.

” Ha ha, chị có khi nào lừa gạt em chưa ”

Thân mật lôi kéo Âu Tiểu Lan hướng biệt thự đi vào . Con ngươi tựa hồ xuyên thấu qua sườn mặt ửng đỏ của Âu Tiểu Lan, nhìn thấy rất xa xăm…

 



Ngày lại ngày trôi qua, thời gian hai ngày cực kỳ rất nhanh .

Từ sau buổi tối hôm đó, thái độ Thượng Quan Mộc đối với cậu lại khôi phục trạng thái trước kia. Hắn không đề cập tới, Viên Tử Hàm tự nhiên cũng không ngốc đến mức tự mình rước lấy, hết thảy tựa hồ vẫn giống như trước kia. Duy nhất điểm bất đồng chính là công việc,  Viên Tử Hàm năm lần bảy lượt yêu cầu, Thượng Quan Mộc mới phân cho cậu một ít công việc để cậu làm, đương nhiên công việc này phù hợp với khả năng của cậu, hắn vai không thể gánh, tay không thể cầm, huống chi Thượng Quan Mộc cũng không nỡ để cậu cùng mình chịu vất vả.

Cùng Lý Thiên Cương chuẩn bị cho công trình ‘ Thành phố xanh trên biển’, thảo luận một số vấn đề về kết cấu phòng ốc nên như thế nào, địa thế nên lựa chọn ra sao cho phù hợp, còn có vật liệu xây dựng tòa nhà nên dùng loại nào thì tốt, hết thảy toàn bộ, hắn phải hiểu rõ sở. Kết quả phải chính xác, ngay buổi tối hôm nay, bọn họ cuối cùng quyết định sẽ phải làm như thế nào .

Bận rộn tới hơn sáu giờ mới tan tầm, Thượng Quan Mộc liền lái xe chạy về nhà. Để Viên Tử Hàm một mình về nhà, hắn thật sự là không yên lòng .

” Sao vậy, tối nay anh còn phải đi ra ngoài sao?”

Viên Tử Hàm ngồi ở ghế phó, thấy Thượng Quan Mộc bộ dáng có chút cuống quít, mỗi ngày đều bận rộn, làm cho hắn nhìn qua nhưng là cũng có chút mệt mỏi già đi không ít, hai mắt cũng hơi mang theo chút tơ máu màu đỏ, nếu đổi lại là người khác, tình cảnh này nhất định sẽ có chút đáng sợ. Nhưng nhìn thấy cái bộ dáng này của Thượng Quan Mộc, trong lòng cậu rất là áy náy, mình hình như cho tới bây giờ đều chưa giúp đỡ hắn được chuyện gì .

” Umh, tối nay tôi phải ra ngoài, tôi đưa cậu về nhà trước, thời tiết càng ngày càng lạnh ”

Thượng Quan Mộc cũng không quay đầu lại liền trả lời . Cậu ta đi , cũng giúp không được chuyện gì, cần gì phải kéo cậu ta cùng mình đi chịu lạnh! Thân thể Viên Tử Hàm như thế nào hắn so với bản thân Viên Tử Hàm còn muốn rõ hơn, hơn nữa, gần đến ngày 15 tháng 7 rồi , phần lớn buổi tối, cậu vẫn là ngốc ở trong nhà sẽ tương đối an toàn.

Ngày 15 tháng 7, quỷ lễ, vậy sinh nhật cậu ta cũng chính là mấy ngày này đi . Bất quá may mắn, qua đêm nay, hết thảy mọi chuyện sẽ lại bình thường, cũng sẽ không bận rộn như vậy nữa , đến lúc đó nhất định sẽ cho cậu một cái sinh nhật khó quên.

” Anh muốn đi đâu? Tôi cùng đi với anh ”

Vú Trương không ở nhà, căn phòng trống rỗng yên tĩnh đáng sợ, một người ngốc ở trong nhà, còn không bằng theo Thượng Quan Mộc cùng đi tốt hơn . Không thể không thừa nhận chính là, đi theo bên người Thượng Quan Mộc, có một loại cảm giác an toàn cậu cho tới bây giờ cũng chưa từng có qua.

” Thân thể cậu không tốt, nên ở nhà đi”

Thượng Quan Mộc cự tuyệt yêu cầu của Viên Tử Hàm, bởi vì hắn cho rằng cái kia hoàn toàn không cần thiết.

” Tại sao? Chẳng lẽ anh là muốn đi làm cái chuyện gì đó không muốn cho ai biết sao ?”

 

____________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Nam Thú Thụ Bất Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook