Nam Chủ Đều Là Xà Tinh Bệnh

Chương 6: Mỹ thiếu niên tự bế (6)

Cật Hoàng Qua Đích Cúc Hoa

04/01/2018

Cố Thời Vũ biết, đó là dùi cui điện , là ở lúc bệnh nhân tâm thần phát cuồng sẽ dùng nó để khống chế bệnh nhân . Lúc trước khi hắn mất khống chế đã bị dùng, sau khi bị dí, toàn thân sẽ tê mỏi mà ngất đi, hắn rất không thích cảm giác này, nhưng mà không có biện pháp nào khác...

"Tiểu Noãn, ngươi vẫn sợ hãi ta đúng không." Thần sắc Cố Thời Vũ ảm đạm:" Cũng đúng, ta là bệnh nhân tâm thần, ngươi không sợ hãi ta mới là không bình thường, kỳ thật ta cũng sợ hãi chính mình, ta...." Tốc độ nói của Cố Thời Vũ càng ngày càng nhanh, giọng điệu càng ngày càng kích động.

"Thời Vũ, Thời Vũ, ngươi không cần nghĩ loạn!" Ôn Noãn cũng bắt đầu khẩn trương, sớm biết sẽ phát sinh tình huống này cô đã không mang nó theo, lúc này làm sao có thể xong việc đây, Ôn Noãn cố gắng nghĩ biện pháp đánh vỡ cục diện khẩn trương này.

" Ngươi căn bản không coi ta là bằng hữu! Ngươi chỉ xem ta là bệnh nhân của ngươi mà thôi! Những việc trước kia ngươi làm với ta hết thảy là giả! Ngươi chỉ nghĩ cách tiếp cận ta để chữa bệnh!" Hai tay Cố Thời Vũ chống lên hai bên sườn Ôn Noãn, biểu tình bi thương mà kích động lớn tiếng nói.

"Thời Vũ ngươi..."

"Ta đã biết..." Cố Thời Vũ đột nhiên bình tĩnh lại, hắn tránh ánh mắt của Ôn Noãn trầm tĩnh nói:" Bệnh nhân tâm thần vốn không nên có bằng hữu."

Không thể để hắn lại giống như lúc trước. Một tay Ôn Noãn giữ chặt tay Cố Thời Vũ ngăn cản động tác của hắn, một tay khác chế trụ bờ vai của hắn, hai chân ôm lấy eo hắn xoay người đem hắn đè dưới thân.

Cố Thời Vũ chỉ cảm thấy tầm mắt đột nhiên thay đổi, chờ đến khi thấy rõ xung quanh, tình huống hai người càng thêm ám muội:" Ngươi..."

Ôn Noãn chặt chẽ đem Cố Thời Vũ đè trên sàn nhà, cô ngồi bên hông hắn, duỗi tay nắm cằm hắn, sau đó thành thật hôn lên môi hắn một cái.

"!!!!" Cảm xúc ấm áp ở bên miệng làm cho Cố Thời Vũ xúc động mở to hai mắt.

Hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn cánh môi , đầu lưỡi linh hoạt chui vào trong miệng càn quấy cuốn lấy cái lưỡi phấn nộn nóng bỏng một tấc lại một tấc không rời. Một tay nhàn rỗi của cô không biết khi nào đã bò lên trên ngực hắn, đầu ngón tay tà ác mà ma xát điểm nhỏ nào đó qua lớp quần áo, khi nhận thấy thân thể hắn run run thì đùa dai mà dùng sức nhéo một chút.

"Ngô!" Cố Thời Vũ hoảng loạn mở to mắt, gò má nhuộm một màu đỏ ửng rất đáng yêu.

Lưỡi cùng lưỡi kịch liệt triền miên, hô hấp gian nan tất cả đều là hơi thở của đối phương. Không biết khi nào tay cô đã buông khống chế ở cằm hắn, còn hắn cũng không biết tay đã đặt lên eo cô từ khi nào.

... .......

Thật lâu sau, khi Cố Thời Vũ cảm thấy mình đã muốn chết bởi vì hôn môi, Ôn Noãn mới chậm rãi rời đi môi hắn:" Hương vị không tồi~"

"Tiểu Noãn, ngươi ngươi ta ta ta..." mặt mũi Cố Thời Vũ đỏ bừng buông tay đang ôm Ôn Noãn ra, cả người đều khẩn trương đến câu được câu không.

Ôn Noãn vươn một ngón tay để ở ngoài miệng hắn bảo hắn nghiêm túc nghe:" Có một điều ngươi nói rất đúng, ta không có coi ngươi là nằng hữu."

Toàn thân Cố Thời Vũ cứng đờ, con ngươi chậm rãi rũ xuống.

"Bất quá, ta cũng không có đem ngươi trở thành người bệnh." Ôn Noãn lấy tay ra, đem môi mình mổ nhẹ lên môi hắn.

"Gạt người" Cố Thời Vũ mặt đỏ cố gắng tránh hôn môi của Ôn Noãn.

"Ta đem ngươi trở thành người ta thích, giống như cha mẹ ngươi vậy, muốn luôn ở bên nhau, thích nhau cả đời." Ôn Noãn đỡ mặt Thời Vũ, ép hắn đối diện với mình:" ngươi không tin ta nói sao?"

"Kia dùi cui điện.."

"Một cái đồ dùng tình thú mà thôi, sẽ không làm cho thần trí hôn mê, chỉ làm ngươi toàn thân vô lực. Vốn dĩ muốn mua một cái màu hồng đáng yêu, nhưng chủ quán nói không còn hàng, ta đành phải lấy cái màu đen kia." Ôn Noãn mặt không đổi sắc nói dối.

"Đồ dùng tình thú...." đó là cái gì?



"Chính là đạo cụ để chúng ta như vậy như vậy nha!" Ôn Noãn chớp chớp mắt giải thích.

" Như vậy như vậy là cái gì?"

"Đúng, chính là như vậy như vậy nha!" Ôn Noãn một bên cười tủm tỉm một bên ở trên người hắn xoa xoa nắn nắn, sờ sờ cọ cọ.

"Đừng! Ngứa..ha.. Tiểu Noãn... đừng sờ nơi đó..ha ha" Cố Thời Vũ đã bao giờ chịu qua kích thích như vậy, đầy mặt đỏ bừng không biết làm thế nào.

Cố gia ba mẹ còn ở dưới lầu chờ đợi kết quả, Ôn Noãn tự nhiên không thể phát sinh khả năng gì đó với Cố Thời Vũ, cô chỉ giống nữ lưu manh sờ soạng khắp người Cố Thời Vũ đến khi thỏa mãn mới bỏ hắn ra.

" Dùng đồ tình thú kia làm ngươi vô lực mới tiện cho ta làm như vậy." Ôn Noãn tà ác cười.

Cố Thời Vũ thẹ thùng dùng tay che khuôn mặt đỏ ửng, thở hổn hển:" Ngươi ngươi ngươi...."

Ôn Noãn đứng dậy đem Cố Thời Vũ đứng lên, cô nhặt điện giật khí lên để trong tay hắn:" Nếu ngươi không tin, vậy ngươi có thể dí ta một chút xem ta có thể hay không hôn mê."

Cố Thời Vũ đương nhiên sẽ không dí cô, dù cái này đả thương người hắn cũng sẽ không dùng trên người cô:"Ta...ta tin tưởng ngươi." Hắn đỏ mặt, khó khăn nói.

Ôn Noãn âm thầm nhẹ nhàng thở ra, cô lấy vũ khí kia thu về. Trở về liền đem nó tiêu hủy, sau đó duỗi tay giúp hắn sửa sang lại quần áo hỗn độn.

"Đói bụng không, chúng ra đi xuống ăn cơm đi."

Khi bệnh tình Cố Thời Vũ chuyển biến tốt cũng thường cùng Cố gia ba mẹ ăn cơm, bởi vậy đối với ý kiến của Ôn Noãn không có gì mâu thuẫn liền gật đầu đồng ý.

Ôn Noãn sung sướng cười rộ lên, cô dắt tay Cố Thời Vũ:" Đi thôi".

Editor: luoicon27

"Tê" con dao phay sắc bén cắt nhẹ lên tay Cố mụ mụ, bà vội vàng đem ngón tay cho vào trong miệng. Đây đã là lần thứ ba bà cắt phải ngón tay mình, do quá lo lắng cho tình hình bên trên kia, tuy Cố mụ mụ nấu cơm nhưng tinh thần đã sớm đặt ở trên lầu, không biết bọn họ bây giờ thế nào. Lâu như vậy nhưng không có động tĩnh, Tiểu Noãn có phải hay không thành công? Hay là Thời Vũ phát cuồng đem Ôn Noãn đánh đến hôn mê nên mới không có động tĩnh. Trong lòng càng nghĩ càng sợ hãi, bà bước nhanh ra phòng bếp hướng trên lầu chạy.

"Lão bà ngươi đi làm gì!" Cố ba ba đúng lúc kéo lại Cố mụ mụ.

" Bọn họ vẫn luôn không có động tĩnh, ta lo lắng...." Cố mụ mụ gắt gao cau mày.

" Không phải vừa rồi bác sĩ Ôn không nói sao, nếu qua hai giờ mà cô không ra thì bà mới được đi tìm cô ấy." Cố ba ba lôi kéo lão bà ngồi lên sôfa:" nếu bây giờ ngươi đi qua làm phiền đến bọn họ trị liệu thì làm sao bây giờ?".

"Nhưng mà..." Cố mụ mụ đang muốn phản bác thì có tiếng bước chân trên lầu làm bà ngừng lại.

Trong ánh mắt chờ mong của Cố gia ba mẹ, Ôn Noãn nắm tay của Cố Thời Vũ đi xuống lầu.

Thành công!!

Cố gia ba mẹ vui sương liếc mắt nhau, trên dưới hai người sớm không còn chút dấu vết về việc lôi kéo vừa nãy, Thời Vũ có thể tiếp nhận một người chưa từng gặp mặt, còn cùng người này nắm tay như vậy, điều này chứng minh nhi tử nhà mình có khả năng khôi phục sinh hoạt hằng ngày!

"Tiểu Vũ, Tiểu Noãn, các ngươi..... các ngươi thoạt nhìn ở chung với nhau rất tốt a." Cố mụ mụ kiềm chế tâm tình kích động cười nói.

"Đương nhiên, chúnh ta ở chung với nhau thật vui, phải không Thời Vũ?" Ôn Noãn quay đầu nhìn về phía Thời Vũ cười sánh lạn như ánh mặt trời.

Cố Thời Vũ sắc mặt đỏ ửng quay đầu nhìn về nơi khác:" Ân...." Thanh âm nhỏ như muỗi, nếu không phải lực chú ý của mọi người đều dồn lên người hắn, căn bản sẽ không nghe thấy hắn nói gì.



"Vậy thật tốt quá, Tiểu Noãn cần phải thường xuyên tới a." Cố mụ mụ cao hứng vỗ tay.

Ánh mắt Cố ba ba quỷ dị nhìn sắc mặt đỏ ửng của Cố Thời Vũ, lại nhìn tươi cười sáng lạn của Ôn Noãn. Hai người này có chút không thích hợp a.

Vì để ăn mừng ngày trọng đại này, Cố mụ mụ trổ tài làm một bàn đồ ăn, Ôn Noãn cũng bộc lộ chút sở trường làm đồ khai vị, bốn người hòa thuận vui vẻ cùng nhau ăn cơm trưa.

Cố mụ mụ theo thói quen gắp đồ ăn Cố ba ba thích ăn để vào trong chén hắn, Cố ba ba tự nhiên mà cười, cũng gắp một khối sườn sào chua ngọt để vào chén Cố mụ mụ. Một màn ân ái như thế đều bị thu hết vào đáy mắt Cố Thời Vũ, trong đầu đột nhiên vang lên lời nói của Ôn Noãn " thích nhau giống cha mẹ" , hắn chớp chớp mắt, mặt đỏ ửng gắp một khối đậu hũ vào trong chén của Ôn Noãn, sau đó tràn đầy chờ mong nhìn phản ứng của cô.

Ôn Noãn giật mình, sau đó là vui vẻ ăn miếng đậu hũ Cố Thời Vũ gắp cho.

Cố Thời Vũ tràn đầy chờ mong Ôn Noãn gắp đồ ăn cho mình, nhìn nửa ngày cũng không thấy nàng có động tác, hắn mất hứng bĩu bĩu môi, ủ rũ cụp đuôi ăn cơm trong chén.

Kẻ lừa đảo kẻ lừa đảo kẻ đại lừa đảo! Nói thật tốt giống ba ba và mụ mụ đâu! Cố Thời Vũ cảm thấy rất ủy khuất.

Mắt thấy cảm xúc người bên cạnh nháy mắt giảm xuống, Ôn Noãn nén cười gắp một cái cánh gà bỏ vào trong chén Cố Thời Vũ.

Đôi mắt Cố Thời Vũ sáng vụt lên, hắn đỏ mặt gắp cánh gà cho vào trong miệng.

Hai người này quả thật có vấn đề, Cố ba ba cong cong khóe môi, lặng lẽ chạm chạm lão bà nhà mình ý bảo để ý hành động của hai người họ.

Ăn cơm trưa xong, Ôn Noãn cùng Cố Thời Vũ ôm mèo đi ra viện phơi nắng. Cố ba Cố mẹ rất tự giác mà ngốc ở phòng khách cho bọn họ có không gian riêng.

Ôn Noãn một bên chải lông mèo, một bên chuyên chú nhìn chằm chằm mặt Cố Thời Vũ, thẳng đến khi hắn đỏ mặt tim đập, tay chân bởi vì khẩn trương mà không biết để chỗ nào mới chậm rãi mở miệng:" Thời Vũ, ngươi làm bạn trai ta đi."

" Bạn...trai?" Cố Thời Vũ không rõ bạn trai là gì, Ôn Nõn lập tức thay đổi cách nói:" Thời Vũ, ngươi làm lão công ta đi."

Lão công thì hắn hiểu, bởi vì Cố mụ mụ luôn gọi Cố ba ba như vậy. Ba mẹ là vợ chồng, bọn họ tương thân tương ái, kia hắn cùng

tiểu Noãn.... Cố Thời Vũ ngượng ngùng che mặt.

"Chúng ta sờ đã sờ qua, ngươi sẽ không nghĩ đối với ta phụ trách chứ? Này cũng không phải hành vi nam tử hán nên có." Ôn Noãn trêu đùa nói.

"Là ngươi sờ ta!" Cố Thời Vũ buột miệng nói.

"Nga, vậy để ta phụ trách đi." Ôn Noãn tiếp lời.

Cố Thời Vũ tiếp tục bụm mặt không biết nghĩ cái gì.

"Vậy đi nếu ngươi không đáp ứng ta sẽ đi tìm người khác." Ôn Noãn đứng dậy:" Ta đi sờ người khác, đối với người khác phụ trách, sau đó vĩnh viễn ở bên người khác."

"Không được!" Cố Thời Vũ không khống chế được mà đề cao âm lượng.

"Chính là ngươi không đáp ứng,ta phải tìm người khác a." Ôn Noãn bất đắc dĩ nhún vai.

Cố Thời Vũ kéo tay Ôn Noãn để trên ngực mình, hắn đỏ mặt không dám nhìn vào mắt cô, nhưng giọng điệu lại dị thường kiên định :" Ta sẽ phụ trách với ngươi, nếu ngươi muốn sờ thì cứ sờ ta đi, không cần đi tìm người khác!"

Thiếu niên xinh đẹp đối với ngươi nói "sờ ta", Ôn Noãn không tự nhận mình là lưu manh nhưng cũng không nhịn được mà tay trái bắt đầu làm bậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chủ Đều Là Xà Tinh Bệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook